Sau Khi Vai Ác Phản Diện Trọng Sinh

Chương 3.2

/398


Chương 3.2

"Lạc Tổng, đừng hiểu lầm tôi và cô Diệp..."

“Em thích cậu ta, phải không?” Lạc Dương hoàn toàn không để ý tới Đào Mộ, trên mặt còn in rõ dấu tay vì bị tát, quay đầu nhìn về phía Diệp Dao, trong lòng tức giận biến thành nụ cười: “Cũng đúng, khuôn mặt kia khá hấp dẫn nên sẽ có rất nhiều người thích. Diệp Dao, em được lắm! Lấy tiền của tôi, diễn phim của tôi còn ở trong đoàn phim của lão tử bao nuôi tiểu bạch kiểm, khi mọi chuyện xảy ra thì quay lại cắn lão tử! Thực sự coi lão tử là một kẻ ngốc sao?"

Diệp Dao tâm tình không tốt, cô ta hiểu rất rõ được thủ đoạn cùng tình tình ngoan cố của Lạc Dương liền gọi: "A Dương——"

“Đừng gọi tôi như vậy !” Lạc Dương cười lạnh một tiếng: “Em thích Tiểu Bạch Kiểm đó đúng không? Được rồi, để tôi xem, tiểu tử này có gì đáng để em yêu thích.”

Sau khi nói xong, không đợi Diệp Dao mở miệng đã quay đầu nhìn Đào Mộ, mặt đỏ bừng tức giận, điên cuồng quét khắp phim trường, vẻ mặt giống như một trận đấu bò sắp bùng phát. Cuối cùng, tầm mắt rơi vào một chiếc xe cứu hỏa đậu trên phim trường dùng để quay cảnh mưa.

Lạc Dương chỉ vào chiếc xe cứu hỏa, chuẩn bị những khiêu khích dành cho Đào Mộ: "Tôi nghe nói rằng tất cả những diễn viên thế đều phải treo người trên dây thép. Vậy thì, cậu hãy treo người lên đi, tôi sẽ cho người sử dụng xe cứu hỏa phun nước vào người cậu. Hôm nay trời nóng quá, tôi cho cậu tắm miễn phí, lúc đó tôi không những không trách cậu, thậm chí ngay cả chuyện Diệp Dao tôi cũng không truy cứu nữa. Cậu có thể làm bất cứ điều gì nếu cậu muốn. Thế nào, điều kiện này không quá đáng chứ?"

Đào Mộ mặt sa sầm. Não của người đàn ông này bị bệnh à?

Lạc Dương chế nhạo nhìn Đào Mộ với vẻ mặt vui đùa: "Nhìn gì vậy? Không dám? tục ngữ có câu, khó tiêu thụ nhất là nhận sủng ái của mỹ nhân! Tiểu mỹ nhân nhà tôi thích cậu như vậy. Là một người đàn ông, lẽ nào không muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân sao? Đối mặt với nhiều người như vậy, ít nhất cũng không nên từ chối chứ!"

Đào Mộ mặt không hề cảm xúc, cậu cũng không muốn để ý đến cái loại thần kinh này.

Lạc Dương như một con sư tử bị kẻ khác xâm phạm lãnh thổ, đôi mắt mở trừng trừng che lấp địch ý đánh giá Đào Mộ,  nhìn khuôn mặt có ngũ quan tinh xảo có lực công kích cao đến thân hình cân đối của cậu. Vì sẽ quay vào buổi chiều nên Đào Mộ vẫn mặc bộ trang phục đắt tiền đặc biệt dành riêng cho nam chính, đội một chiếc mũ đội đầu, để lộ chóp mũi và vầng trán đầy đặn mịn màng. Nó trở nên trắng sáng dưới nắng nóng. Thân hình mảnh khảnh, được bọc trong bộ y phục trắng tinh có phủ một lớp băng gạc nhẹ, càng lộ ra vẻ nhanh nhẹn và tao nhã. Từ đầu đến chân, ngay cả chiếc mũ đội đầu giả đeo sau lưng cậu cũng sáng bóng và đặc biệt rất đẹp.

Sau khi nhìn qua vài ánh mắt như vậy, Lạc Dương càng tin rằng Diệp Dao sẽ thích chàng trai tuấn tú trước mặt. Mẹ kiếp, thảo nào người đời đều nói kĩ nữ vô tình, con hát vô nghĩa, họ Diệp kia cũng đủ tàn nhẫn. Nếu lần này anh ta không đến, anh ta không hay biết cặp đôi cẩu nam nữ này chim chuột với nhau. Khi đó, anh ta sẽ bị người đời chê cười. Lạc Dương đã bao nuôi một tiểu minh tinh, tiểu minh tinh lại bao nuôi một tiểu bạch kiểm?!

Lạc Dương không ngừng tự thêm kịch tính cho mình, càng nghĩ càng tức giận. Sự tức giận đã chuyển thành sự phẫn nộ, Đạo diễn Trần ngồi bên lề muốn hạ nhiệt cũng khó có thể tiếp tục che giấu.

Trong vòng kết nối này, không có gì lạ khi một kim chủ bao nuôi tiểu minh tinh, tiểu minh tinh lại thích một tiểu bạch kiểm. Trong những tình huống bình thường này, đạo diễn Trần quá lười biếng để quản chuyện. Nhưng Đào Mộ là diễn viên đóng thế của thiếu gia nhà Họ Thẩm, nghe nói Thẩm Dục có ý muốn ký hợp đồng với Đào Mộ vào công ty riêng của cậu ta. Sau khi suy nghĩ về điều đó, Trần đạo diễn nghĩ không thể để Thẩm Dục mới rời đi được một ngày, lại để cho người cậu ta coi trọng xảy ra chuyện.

 

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status