Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 7

/92


 

Chương 7 

 

Một đêm này đối với Bạch Thải Vi thật quá dài, nàng thế nào cũng không tưởng tượng được cha chồng vẫn luôn mặt lạnh với mình lại tồn tại thứ ham muốn này, thậm chí còn cường ngành gian dâm nàng.

 

Tiểu mỹ nhân bị dâm loạn lúc này đang dựa trong lồng ngực cha chồng, nghĩ không ra hắn vì cái gì hung hăng phát tiết du͙c vọng tra tấn mình. Đầu nàng choáng váng

 

chôn bên vai nam nhân, bị động thừa nhận hắn hôn, một chút phản kháng cũng không có.

 

Mà nam nhân đang đắm chìm trong thân thể con dâu mềm mại lại không có tâm trạng suy nghĩ gì khác, hắn chỉ muốn thao huyệt, thao huyệt, hung hăng mà thao nát huyệt con dâu, hận không thể đem nàng thao đến dâm đãng nghe lời, cả đời này chỉ có thể tiếp nhận côn

 

thịt của hắn.

 

Không biết có phải hắn nghẹn lâu đến nỗi sinh ác niệm không, lăn lộn con dâu đến kiệt sức không giãy giụa nổi mà dựa trong ngực hắn, thở dốc hỗn loan ẩn ẩn khóc nức nở. Nghe con dâu khóc thút thít, nam nhân lại càng hưng phấn, nhéo xoa vòng eo thon mềm của nàng, hung hăng làm gần một canh giờ nữa, rốt cuộc đem nàng đẩy ngã trên giường, dương vật bắn ra tinh dich nồng đặc dồi dào.

 

Tuy hằng đêm hắn luôn trộm nhớ thương con dâu mà toát lộng dương vật, nhưng bắn ra cũng không thể bằng lúc được làm t̠ình chân thực này. Tinh dich nam nhân đặc biệt nhiều, vừa nóng bỏng lại dồi dào, mang theo nồng đậm nam tính rót đầy huyệt nhỏ đáng yêu mê người.

 

So với các cô nương cùng tuổi, Thải Vi hai mươi tuổi mới xuất giá bị xem như là gái lỡ thì trong thôn, nhưng diện mạo nàng lại mỹ mạo như tiểu thư khuê các đến tuổi cập kê. Vừa mới phá thân không lâu, cả người tản ra một loại phong vị quyến rũ   ngây thơ như thiếu nữ lại tao lãng như thiếu phụ, một ánh mắt cũng đủ câu mất hồn nam nhân.

 

Mặt ửng đỏ xụi lơ trên giường, hai chân thon dài vô lực giang ra hai bên. Tiểu mỹ nhân rất muốn đem chân khép lại, nhưng vừa trải qua một canh giờ bị kịch liệt cưỡng bức làm cho nàng một ngón tay cũng không động nổi, đành mềm nhũn ngửa người, gian nan thở

 

hổn hển.

 

Cưỡi trên người nàng bắn tinh, đem bụng dưới cùng lớn tích đầy dưỡng chất của mình, nam nhân lúc này mới lưu luyến chậm rãi đỡ côn thịt ướt dầm dề lui ra.

 

"A" Nhục huyệt đã quen bị côn thịt cực đại nhét đầy, hiện giờ đột nhiên vật kia rời đi, tiểu mỹ nhân phản ứng không kịp khẽ rên một tiếng. Nam nhân vội đem áo của mình lót dưới thân nàng, lúc này mới mặc lại quần đi đến mép giường thắp đèn dầụ

 

Trong phòng có thêm chút ánh sáng, tiểu mỹ nhân hơi chói mắt, lại xấu hổ rối bời, khuất nhục đem đầu chôn ở gối run bần bật. Nàng không biết nên đối mặt với sự thật cha chồng cưỡng gian mình thế nào. Nhưng nếu không phải nàng vừa rồi trần trụi té ngã trong sân thì làm sao ra cơ cơ này?

 

Trong lòng Bạch Thải Vi luôn nghĩ cha chồng không thích nàng, cho nên không thể ngờ đến cha chồng

 

lại vụng trộm ảo tưởng mình khoả thân mà thủ dâm, chỉ nghĩ lỗi do chính mình vô tình câu dẫn hắn. Nghĩ đến đây, tiểu mỹ nhân lại nhớ tới trượng phu Cổ Lâm, tức khắctuyệt vọng, không biết nên đối mặt với với cha chồng vừa bắc gian mình thế nào, và cả trượng phu vẫn luôn đối tốt với mình từ khi thành hôn.

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status