Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 1

/92


Chương 1 

 

Ăn xong cơm chiều, ra ngoài đi một vòng quanh làng, thấy đèn trong thôn đều đã tắt, Cố Dã mới sải đôi chân thô dài hướng về phía nhà.

 

Kỳ thật đường về nhà không xa, ngày thường hắn mấy bước là đến nơi, nhưng hiện tại nghĩ đến việc về nhà cả người lại trì trệ, cảm thấy hai chân như đeo trì. Nguyên nhân là gì? Đơn giản là do nàng dâu mới về, con trai lại ra ngoài làm thuê lâu ngày, thế này không phải làm hắn khó xử sao?

 

Không  Cũng không thể nói là khóxử, chủ yếu là do nàng dâu nhàhắn quá tao  Goá vợ nhiều năm, hắn đã quen cuộc sống chay đạm bình dị, vô cùng quy củ, nhiềunăm qua bởi vì tướng mạo anh tuấn mà nhiều cô nương trong thôn muốn gả cho hắn, còn có không ít quả phụ mơ tưởng thông đồng, nhưng hắn đều nhất quyết cự tuyệt, cho nên tuyệt đối không thể đói đến độ tơ tưởng nữ nhân của con trai.

 

Nhưng con trai mình cùng con dâu động tĩnh quá lớn, hắn không thể không chú ý. Mấy ngày qua là tân hôn của hai người họ, mỗi tối đều lầm ĩ, nữ nhân dâm đãng trời sinh kia không đứng đắn mà hứng tình kêu rên, hai người trẻ lăn lộn đến mức đem ván giường rung kẽo kẹt, ồn ào khiến hắn ngủ không ngon.

 

Đêm tân hôn, Cố Dã sợ con trai ngốc không hiểu chuyện bị con dâu lừa, cố ý trốn ở góc tường nhìn trộm. Từ đó về sau liền không thể quay đầu, mặc kệ con trai có nhà không, có cùng con dâu hoan ái không, Cố Dã đều nhân lúc trời tối trốn trong viện nhìn lén qua khe cửa, muốn xem con mình lột sạch con dâu thế nào, bẻ chân nàng ra nhét đại dương vật vào như thế nào. Mắt thấy dương vật con mình ra ra vào vào ở tiểu nộn con dâu, Cố Dã càng lúc càng kích động.

 

Ban đầu chỉ xem cho đỡ thèm, nhưng về sau mỗi ngày đều ngồi xem hai người họ, thậm chí lúc bọn họ giao hợp, hắn còn đem tay vói vào đũng quần vuốt ve dương vật, đến khi bọn họ ngừng lại mới đem theo dương vật thô to gấp nhiều lần con trai trở về phòng.

 

Hiện tại tiểu tử nhà hắn vào thành làm công tính ra cũng được bảy, tám ngày rồi. Bảy, tám ngày không thấy âm hộ con dâu bị thao, Cố Dã vô cùng khó chịu, cho nên hắn thường nhân lúc con dâu tắm rửa, lặng lẽ đi đến phòng tắm nhìn lén nàng, đặc biệt là khi thấy con dâu dùng ngón tay tách hai mép thịt ra, Cố Dã chỉ hận không thể đem dương vật chính mình tới thắc vào

 

Đáng tiếc sau khi rình coi được hai ngày, con dâu không biết có phải đã phát hiện gì, hiện giờ chỉ nhân lúc mình không ở nhà mới đi tắm, cho nên mấy ngày liền không thấy nộn huyệt kia. Nam nhân bực bội nghĩ, nhìn ánh trăng mờ ảo, lúc này con dâu hẳn là ngủ rồi, hôm nay có lẽ lại không được nhìn nàng, hắn đành an phận về giường thôi.

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status