Rể quý rể hiền - Full

Chương 818: CHương 818

/860




Mà trong khoảng thời gian ngắn ngủi này trôi qua, Cao Phong lại một lần nữa lôi kéo được lực lượng vốn dĩ thuộc về bản thân anh.

Làm quen với Tổng giám đốc của các Tập đoàn lớn nhỏ và con gái của dòng tộc nhà họ Nam Phương, và trở thành thành viên danh dự suốt đời của Hiệp hội Đồ cổ.

Đối mặt với con rắn độc nằm vùng của Xí nghiệp Dương Thị, đã vậy trong lúc đó còn muốn trực tiếp đánh tan tành Xí nghiệp Dương Thị lại càng khó hơn.

Tất cả những điều này đều có sự chứng kiến của Vũ Hoàng Lê.

Với một người mạnh mẽ như vậy, trong lòng Vũ Hoàng Lê cảm thấy anh ta có chút may mắn kể từ khi anh ta đi theo Cao Phong, đó chính là sự may mắn của tám kiếp tu tâm khổ luyện đấy.

Vì vậy, cho dù Cao Phong có phải lên núi đao xuống biển lửa đi chăng nữa thì anh cũng sẽ không chút do dự mà nắm chắc lấy cơ hội tuyệt vời này.

Khi điện thoại của hai người bọn họ lần lượt được người ta gọi tới, có rất nhiều nơi trong thành phố Hòa Bình đã nghe thấy tin tức này và bắt đầu hành động rồi.

Hết xe này lại đến xe khác, hết người này lại đến xe khác, tất cả lần lượt lao thẳng về phía nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thành phố.

Vào tối hôm nay ở thành phố Hòa Bình đã xảy ra rất nhiều chuyện đó.

Chuyện này được thông báo thì lại có một tin tức nóng hơn được đang lên.

Đâu tiên là tòa nhà trụ sở chính của Xí nghiệp Dương Thị bị người ta đập phá, sau đó Xí nghiệp Dương Thị đã hoàn toàn gây chiến với Khu Bất động sản Tô Thịnh.

Mà ngay khi tất cả mọi người đều cho rằng khi Khu Bất động sản Tô Thịnh sắp bị phá hủy, Dương Nhân đã quỳ xuống trước cửa của tòa nhà Bất động sản Tô Thịnh, hơn nữa ông ta còn phải quỳ xuống rồi xin lỗi Cao Phong nữa.

Ngay sau đó, một lực lượng nào đó rất thân bí và mạnh mẽ đang muốn bộc phát trong con người anh, muốn phá hủy, san bằng Xí nghiệp Dương Thị.

Trước khi chờ đợi những thế lực đó bởi vì chậm chạp mà làm lỡ việc của người khác, tại rất nhiều nơi trong thành phố Hòa Bình lại xảy ra những sự việc lạ thường một lần nữa.

Ban đầu bọn họ nghĩ rằng Cao Phong sẽ lợi dụng chuyện này mà phá hủy Xí nghiệp Dương Thị để hoàn toàn làm nên tên tuổi của Cao Phong ở thành phố Hòa Bình.

Nhưng bọn họ là suy nghĩ sai lầm một lần nữa.

Sau khi giải quyết xong việc của Xí nghiệp Dương Thị, Cao Phong giống như đã biến mất mà không hề thông báo trước một thời gian rôi, căn bản là anh cũng không có làm nên bất cứ chuyện gì cả.

Thậm chí còn có một số người suy nghĩ rằng thế lực đứng đầu muốn qua lại thân thiết với Cao Phong, vậy mà bọn họ cũng không thể tìm ra dấu vết của Cao Phong.

Nhưng không hiểu vì sao, những thế lực hàng đầu này đều có chung một loại linh cảm.

Tại giờ phút này đây, thành phố Hòa Bình chỉ là giả vờ bình tĩnh trên bề ngoài thôi.

Trên thực tế, một cơn gió lốc bão bùng rất mạnh đang được hình thành! Vô số nhân viên đều đang đổ xô về phía những nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thành phố.

Phía chân trời, vầng trăng sáng rõ treo cao giữa bầu trời đen lấp lánh đầy sao.

Đêm ngày càng tối dần...

Thành phố Hòa Bình.

Sau khi Kiều Thu Vân cãi nhau với Kim Tuyết Ngọc, cô ta đang ngồi trên cái ghế tựa và ngẩn ngơ mấy lần liên.

Tầm khoảng hơn một giờ, Kim Tuyết Ngọc vẫn không hê cử động.

Trong đầu cô ta đang suy nghĩ về đủ loại chuyện khác nhau, bây giờ đầu óc của cô ta giống như một mớ hỗn độn.

"Này...

hì hì, chị dâu Tuyết Mai ơi...

À không đúng, là Kim Tuyết Ngọc, ha ha!"

Đột nhiên, cánh cửa phòng bị người ta đẩy ra.

Vẻ mặt của Cao Bằng trở nên đỏ bừng vì uống rượu, anh ta bước đi lững thững, bước đứng bước đố mà đi vào, trong ánh mắt của anh ta tràn đầy ý cười xấu xa.

Anh ta vừa đi, anh ta vừa kéo cà vạt trên cổ của mình ra,xem ra bộ dạng này có vẻ như không chờ đợi thêm được nữa rồi.

Kim Tuyết Ngọc vô cùng sửng sốt, cô ta theo bản năng mà đứng lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Cao Bằng.

Tuy rằng bên ngoài của Kim Tuyết Ngọc nhìn có vẻ cực kỳ lạnh lùng nhưng thực chất sâu trong đáy mắt của cô ta vẫn ẩn chứa sự căng thẳng đến khó tả.

"Đừng sợ, tôi sẽ không ăn thịt em đâu, nhưng ngược lại thì em phải ăn tôi, ha ha!" .

Khi nhìn thấy dáng vẻ của Kim Tuyết Ngọc trở nên như thế này trong mắt anh ta, Cao Bằng không thể nhịn được mà cười ha ha một tiếng.

Đêm ngày hôm nay, bởi vì có sự tồn tại của Kim Tuyết Ngọc nên Cao Bằng đã cố hết sức để kiểm soát việc uống rượu của mình.

Vì vậy, mặc dù trong đầu óc anh ta có chút choáng váng, nhưng ý thức của anh ta vẫn luôn tỉnh táo, anh ta cũng không có uống nhiều đến nỗi thật sự có thế say rượu như chết.

"Không phải là em muốn làm lá chắn cho chị gái của mình hay sao? Vậy thì em hãy tỉnh ngộ đi nhé."

"Tạm thời thì chị gái của em không thể làm được chuyện này, vậy thì để em làm vậy! Chị gái của em chỉ là tạm thời không thể hầu hạ chăm sóc cho tôi mà thôi, vậy thì em hãy thay mặt cô ấy mà hầu hạ tôi nhé!"

Cao Bằng nở nụ cười ẩn chứa điều gì đó vô cùng mờ ám, sau đó anh ta trực tiếp lao vê phía Kim Tuyết Ngọc


/860

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status