Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 21: ĐÊM CỦA QUỶ …

/21


Chap 22 sẽ làm rõ cho các bạn lí do tại sao phu nhân Hikawari lại làm như vậy …

[ Start chap 22 ]

Nói rồi, Kun cho mở đoạn clip … gương mặt của bà ta hiện rõ mồn một … trên tay bà ta cầm con dao găm mới được hơ ngay đống lửa … Wendy đang ngồi khóc , tay ôm chồng của mình …

” Mày , mày hại con tao ! Mày phải chết ! ” – Bà ta mặt đỏ au vì tức giận chỉa thẳng con dao vào mặt Wendy.

” Mẹ à , … ” – Wendy giàn giụa nước mắt ôm xác của chồng mình … Wendy không nhận cũng không chối bỏ những gì mẹ chồng nói …

Ai nhìn vào cũng biết rằng nàng đang rất là đau lòng nhưng … mẹ chồng nàng nào có hiểu … bà bước tới , tát mạnh vào mặt của cô con dâu của mình .

Tới khúc này … Kelvin bỗng tắt clip đi … bà ta cũng giật mình lắm đó chứ … bà ta nghĩ rằng , hôm nay họ sẽ phanh phui những gì có trong clip kia !

~ Flashback ~

Từ khi Wendy về nhà này , con trai bà ta đã dành hết tình yêu của mình cho vợ … bà cảm thấy tủi , thân , bắt đầu ganh ghét với đứa con dâu của mình … Bà tự nhủ với mình là phải nhịn nhục … nhưng càng nhịn, nỗi căm thù của dành cho Wendy càng nhiều … bà muốn Wendy biến mất !

Nhưng … hôm đó , người con trai yêu quí duy nhất của bà vì bảo vệ vợ của nó mà không ngại hi sinh tính mạng của mình để vợ của mình an toàn … nói thật , nếu hôm đấy chồng nàng không ra đỡ giúp thì nàng vẫn có thể né được !

Đau lòng trước sự ra đi của người con trai … bà bắt đầu rượu chè be bét … bỏ mặt con dâu hằng đêm nhớ chồng còn phải lo lắng cho bà .

Nàng yếu dần đi … nàng vốn hoàn thành xuất sắc trong những nhiệm vụ được giao , nhưng trong thời gian gần đây , nàng như người mất hồn … làm gì cũng không xong , bố già biết tình trạng của nàng như vậy cũng rất thương tiếc cho nàng … Ông cho nàng tạm nghỉ ngơi 1 tháng để tịnh tâm lại .

Trong khoản thời gian 1 tháng đó , bà như nhận ra được sự suy sụp của đứa con dâu … lòng căm ghét không lắng xuống mà còn bùng lên … càng ngày càng phát triển mạnh mẽ … và kế hoạch giết Wendy được thực hiện …

~ End flashback ~

“Rầm” cánh cửa nhà kho bị đạp đổ , 1 đám mafia áo đen xông vào … có lẽ là do bà ta cảm nhận được rằng sắp có biến …

Nào dao , nào súng lia thẳng vào 3 anh em nó , nó bắt đầu nở nụ cười man rợ … khói bốc lên … không khí xung quanh lạnh đi hẳn … sự yên lặng … tiếng dơi kêu … mắt chuyển màu … mái tóc đang chuẩn bị đổi màu thì …

” Chát ” , 1 cái chát rõ mạnh giáng vào khuôn mặt đẹp không tì vết kia … 1 giây … 2 giây … 3 giây …

Nhiệt độ dần trở lại bình thường … màu mắt cũng trở lại bình thường … Kun và Kelvin cũng thở phào nhẹ nhõm … bởi không ngăn lại ngay lúc này thì sau khi bem xong đám kia , người tiếp theo là họ !

– Anh xin lỗi nhá , ván này em không được giải phóng cảm xúc của mình lên tới đỉnh điểm được rồi ! – Kelvin nháy mắt với nó, có lẽ nó cũng đủ thông minh để biết rằng người đang nói chuyện với nó đã cho nó 1 tát !

– Ô kê , ván này , 2 người làm main vậy ! Em rút khỏi tiền tuyến là ok chứ gì !

– Em gái tôi thông minh thật ! – Kelvin xoa đầu em gái thân yêu của mình …

– Nhưng ! Bà ta là của em !

– Tiếc thật , đó là của chung cưng ạ ! – Kun nở nụ cười nữa miệng , anh biết cô em gái này đã chịu khổ nhiều rồi ! Mong ước trả thù cho chị của mình đã dâng đến đỉnh điểm của sự kiên nhẫn ! Anh cũng hiểu rõ … và anh không muốn mất thêm 1 cô em gái bé nhỏ nào của mình nữa !

” Đùng ” tiếng đạn xé toạc bầu không khí đó … cả 2 người đều nhanh chân lộn 1 vòng lên cao để né đường đạn khi nãy … nhưng đằng sau họ chính là cô em gái của họ … và họ quên khoáy đi …

Nhưng mà , master của Death , trụ cột của AK mà … đâu dễ mà bị bắn trúng như vậy ! Nó nhanh tay hất cái ghế mà Hikawari lên , phần chân của bà ta hứng trọng đường đạn mất rồi … so lucky !

– Á … – tiếng thét thất thanh của bà ta vang vọng hết cả căn phòng , thật lòng là cực … cực …

Máu rỉ ra … mặt bà ta từ tái xanh đến tím lè … Bà ta cắn răng chịu đựng , nỗi đau này … bà ta nhất định phải trả !

– Khốn nạn thật mà !

Đang ở cạnh bà ta 1 tên áo đen khác. Hắn nhanh chóng di chuyển bà chủ của mình đến nơi cần đến. Bà ta cười thậm. Thả bà ta ra? Đó là 1 quyết định sai lầm! Bà ta nghĩ vậy …

Còn ở nơi nào đấy, có 3 con người dường như đã thỏa mãn được nhu cầy giải trí rồi … nên cũng chỉnh sửa lại quần áo chỉnh tề. Trở về nhà và tiếp tục công việc hằng ngày của mình.

“Chào mừng cô chủ đã trở về! ” nghi thức khi trở về nhà chính lúc nào cũng vậy … rườm rà, thật sự là nó chả thích tí nào đâu nhưng … đây là nhà chung mà !Bước đến căn phòng của bố … không thấy ai trong phòng … cô định ngồi đợi thì …

“Cạch” cánh cửa phòng tắm mở ra …

– Á !!! – Quay mặt đi . Bất ngờ … hoảng sợ … tối rồi mà … tại sao nó lại bị hấp diêm thị giác thế này hả trời!

Người đối diện cũng cảm nhận được tình hình ! Vội lấy cái khăn quấn vội vào!

– Nè … cô làm cái gì vậy? Lần đầu thấy đàn ông nude sao ? – Cái giọng này … đã sai còn la lớn …

– Anh nghĩ tôi hư hỏng giống anh à ? Biến đi , khốn nạn thật mà … đời tôi !

“Cái con nhỏ này, cô nghĩ cái gì vậy. Cô là người thất tôi nude đấy” Cơ mà chỉ là suy nghĩ thôi.

– Sao cô lại ở đây !

– Chứ tại sao anh lại ở đây ? Đây đâu phải phòng của anh!

– Này ! Cho cô nói lại nhá ! ĐÂY LÀ PHÒNG CỦA TÔI!

– Ơ …

[ End chap 22]

(Còn tiếp)


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status