Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 19: VÒNG HAI … LẠI TRÚNG TỦ CỦA FI !

/21


Như trên tựa đề Yume đã nói … vòng 2 này sẽ là 1 chap kì cục cực kì … e hèm , bắt đầu chap để biết tại sao lại kì cục nhá !

– Konichiwa mina san ! Chiều hôm nay thật là mát mẻ phải không nào ? Bây giờ có lẽ mọi người đã chuẩn bị cho vòng 2 rồi phải không nào ? Ngay bây giờ tôi sẽ công bố luật lệ của vòng 2 . Ai nghĩ mình có khả năng thì hãy đăng kí tham gia nhá !

– Yeah !

– Vòng 2 sẽ là vòng thi chế tạo kịch độc và thuốc giải …

– What ?

– Anou , Ryu-kun có thể nói rõ ra có được không ? – Người lên tiếng lần này chính là Vin …

– Ở vòng này , các bạn sẽ phải tạo ra một loại kịch độc có thể giết người càng sớm càng tốt ! Ngoài ra , ban tổ chức sẽ đưa cho các bạn 1 loại độc dược khác … các bạn biết phải làm gì rồi phải không ? Thời gian để chuẩn bị cho vòng 2 là 2 ngày ! Tôi mong rằng sẽ có những sản phẩm thật độc đáo , bởi vì … vòng 2 sẽ có tới 2 giải 3 ! Bất ngờ chưa ?!

– Woa , thích ghê ta !

– Vin , em thi vòng này đi , tất nhiên chị sẽ là đối thủ của em ! – Vì vòng 1 đã không ra trận nên nhỏ không chờ được, 1 phần là nhỏ học y dược nên vòng 2 cũng không làm khó gì mấy !

– Mấy em quên chị rồi sao ? – Rất sôi nổi và năng động , chị Dâu thứ 2 của chúng ta cũng giơ tay tham gia …

– Chị Mary mà tham gia thì em xin rút lui ! – Do đã có điểm tuyệt đối ở vòng 1 nên nó quyết định sẽ không tham gia vòng này với lại nó không có giỏi về y học ! ( Thì ra là có mục đích hết rồi ==! )

Ở vòng 2 này ngoài Vin , chị Mary , nhỏ thì có cả Jet , và 1 người trong thế hệ 43 .

Ngày chuẩn bị đầu tiên …

– Sandy , Natalie , đi bar với tao đi !

– Mày không chuẩn bị cho phần thi của mày à ?

– Còn ngày mai nữa , lo gì ! – Nhỏ vô tư thật !

– Ừ thì còn ngày mai mà , ngày mai mà thi rớt là đừng có mà khóc lóc với tụi tao ! – Nó hôm nay nghiêm khắc vãi linh hồn !

– Thôi , mày thử đặt mình vào tình huống như con Jen đi , mày có chịu ở nhà khi dư 1 ngày chuẩn bị không ? – Để duy trì hòa bình , cô lại buộc phải ra tay .

– Ờ thì …

– Thấy chưa , mày cũng như tao mà nói cái gì , lè lè !

– Ừ thì hôm nay tao thua mày vậy !

– Nếu không nhờ tụi mình ham chơi , thì tao cũng đâu có dễ gì mà thắng mày về phần cãi lí được , hehe !

– Mày dẹp dùm tao cái phần hehe đi , thấy mà ghê !

– Ơ , nếu mày muốn thì đi mà nói với con Yume kìa , nói với tao làm gì !

– Ờ nhỉ ! ( ==! Mấy bạn hội đồng Yume à ?! )

Đêm hôm đó , có 1 quán bar bỗng dưng bị ” banh chàng xíu quách ” vì đã vô tình đụng vào 3 nàng nào đó !

Ờ thì cũng chẳng thú vị mấy nên chúng ta sang ngày mới luôn nhá !

Ừ thì trong ngày mới này có một cái sự kiện hơi quan trọng … Mà chắc ai cũng biết đó là ngày gì rồi mà phải không ?! Chính xác thì đó là ngày trước khi diễn ra vòng 2 ! Quan trọng chưa !

* Cốp * Êm đã nhặt được 1 chiếc dép cao su đời ông cố nội để bán ve chai … ” Anh hay chị gì đó ơi cho em xin luôn chiếc còn lại với ! ” . Ờ thì cũng cho thật ấy , nhưng mà lần này là dép tổ ong …

Đùa thôi , quay lại truyện nhá !

Hôm nay , chị Jen chúng ta sẽ bắt tay vào việc , ừ thì mọi chuyện cũng không như mong muốn của nhỏ ! Thường thì sẽ thành công trong vài lần đầu , nhưng lần này … đã 10 lần rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu của sự thành công !

Bực mình , nhỏ vén tóc , búi tóc củ tỏi , năng động cực kì … cơ mà lại lạc chủ đề rồi ! Vài sợi tóc con rơi xuống cái trán che bớt vài phần …

Để thành công lần này , nhỏ quyết định lôi kéo thêm hai nhỏ bạn thân của mình vào cuộc . Trong thời gian này , sự hợp tác của nhiều người rất là quan trọng . Nếu làm một mình có thể không xoay sở được !

– Này , mày làm không lo làm , lôi tụi tao vô đây làm gì ? – Nó bị lôi vô phòng thí nghiệm , nhìn thấy nhỏ đang bối rối nên liền giỡ trò chọc nhỏ … Bạn bè mà ==!

– Thôi đi , mày xàm xí mứng quá , tao kêu mày vô đây là giúp tao hoàn thành cái thuốc giải mà ban tổ chức đưa ra đi ! Còn cái kịch độc đó thì OK rồi … Hì hì

– Hì cái đầu mày ! Lo mà tự làm đi , tụi tao có hẹn rồi ! – Cô cười cái kiểu mà nham nhở nhất từng có luôn …

– Hẹn nè , hẹn với anh yêu của tao nè ! Con Sandy thì đi họp mặt với cái tụi trong băng Death bên nhật , sau đó đi làm thêm vài vụ nữa , nghe nói đợt này về hàng cũng ngon lắm ! – Cô đang rất vui vì sắp được hẹn hò cùng với chàng trai của mình ! Còn nó thì quên mất chuyện đó , lúc nghe cô nói liền lập tức chạy đi kiểm hàng ==! Cái chị này có ngày bị cớm “làm quen” vì thói làm ăn cẩu tả này >.

– Ừ vậy mày đi đi ! Tao biết là mày mê trai bỏ bạn mà … – Đắng lòng khi có 2 con bạn như vậy , 1 đứa thì mê trai , 1 đứa thì đi làm ăn . Nói gì thì nói , nhỏ cũng cầu mong cho nó đừng có bị cớm “hốt” trong lúc đang dầu sôi lữa bỏng như thế này !

– Ủa , không mê trai không lẽ tao mê gái hả cưng ?! Hố hô hô hô … – Nói xong , cô cố ý cười nữa miệng , quay mặt lại và …

– Rồi , tụi bạn cờ hó đi thật rồi …

Chia tay với 2 nhỏ bạn , Jen của chúng ta lại một thân một mình lủi thủi làm việc . Hic , cũng tại ham chơi nên bỏ lỡ hết một ngày để chuẩn bị cho vòng thi mà !

Trong 4 người thi thì Jet , anh bồ cũ của nó đã hoàn thành công việc của mình nên bây giờ đang đi me nó . Tìm thời cơ thích hợp để ” Yêu lại từ đầu ”

* Chuyển địa điểm một chút , bởi vì , người tham gia vòng hai đâu chỉ có một mình nhỏ và Jet , còn có cả Vin và chị Mary là cái bạn nào đó không biết mặt mà ! Cơ mà nó bạn thì cũng kì quá , dù gì cũng là tiền bối của nhỏ mà !

Đây là phòng của Vin , chuyên gia về y dược , người đã dành không ít thời gian của mình để mân mê mấy lọ thuốc xanh xanh đỏ đỏ nhiều mà rực rỡ … Vin cố gắng đến vậy chỉ là muốn giành lấy danh hiệu ” Death Doctor ” (Đừng tưởng bạn ấy tốt như thế nhá , phần thưởng khi nhận được cái danh hiệu này là không ít đâu , có thể sồng xung túc cả một đời người đấy >.< ) – Căn phòng bây giờ u ám ghê mậy ! Mấy em của tao sợ thì làm sao ? – Yin , người đã thất bại trong vòng thi đầu đang nhởn nhơ ăn uống , 1 tay 1 cô trong phòng thí nghiệm của Vin nhà ta ! – Tôi cho 2 cô 3 giây để biến khỏi căn phòng này ! … 1 …2 … – Không cần quay xuống , Vin mở giọng khàn khàn của mình nói lời đe dọa với 2 em nào đó không biết mặt cũng như biết tên ! – Không cần đếm tới giây thứ 3 đâu , ” gà ” đi hết rồi ! – Tao cho mày 10 giây ! – Vin quay đầu lại , cái khẩu trang đã che hết nữa khuôn mặt điển trai , thanh tú của Vin . Tuy nhiên , khi tháo cả khẩu trang đó ra thì , khuôn mặt của Vin bây giờ … ô mai gọt , sao mà xanh xao vậy , có phải chăng ! – Có lẽ là mày chuyên tâm lắm hả , cả 2 hôm nay mày không ăn uống gì rồi mà ? – Yin rất nhây , nhây là vì anh chàng lo cho bạn của mình . Đây là lần thứ 2 Yin thấy bạn mình như vậy . Lần đầu chính là lúc Vin làm thuốc giải cho Wendy , mà thôi chuyện đã qua rồi , nhắc lại làm gì ! – Mày đi đi , tao cho mày 10 giây ! – Ê , mày bị hâm à , cả tao mà mày cũng đuổi như đuổi có thế hả ? – Cái thằng khùng , tao kêu mày ra ngoài là để đem đồ ăn vô cho tao , hai bữa nay có ăn cái gì đâu , đói thấy bà luôn nè ! ==! Mắt chữ A mồm chữ O , Yin không ngờ là mình có thằng bạn dễ thương và nói chuyện liên quan đến thế !!! Lờ đi Vin , Yin cầm điện thoại lên nhắn cái gì đó ! Sau đó cười tủm tỉm ! ( Có cái âm mu gì ở đây nè ) 1 phút … 2 phút … – Vin , Vin , mày có sao không , tại sao mấy hôm nay không ăn uống gì hả cái thằng điên này , đồ ăn nè , bà ơi , mày mà dám nhịn thêm lần nào như thế này nữa là tao ” THIẾN ” mày nha con ! [ End chap ] Để biết chủ nhân của câu nói trên , hãy đón đọc chap 21 bạn nhé !


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status