Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 17: NIỀM VUI NHỎ NHOI TRONG BUỔI TIỆC NHÀM CHÁN .

/21


Đi thẳng vào chap 18 luôn nhá :

1 buổi sáng đẹp trời , à nhầm 1 buổi chiều đỏ rực , trong khách sạn có 3 cô nàng đang loai hoay tìm 1 bộ cánh thật đẹp cho mình .

Hôm nay , nó rất đẹp nha , à mà ngày nào mà nó chả đẹp ==! Nó chọn cho mình 1 bộ váy đen xòe tới đầu gối . Cổ đeo sợi dây chuyền ” wishbone “. Tóc uốn xõa 2 bên . Chân mang đôi cao gót đen mới được papa tặng .

Nhỏ thì rất lộng lẫy và quyến rũ với bộ vấy trắng tinh lệch vai , hở lưng 1 cách táo bạo . Khóe mắt có đính viên kim cương nhỏ . Sợi dây trên cổ nhỏ được trạm khắc rất tỉ mỉ bằng hồng ngọc . Châm mang đôi cao gót màu nude tinh tế .

Cô thì vẫn năng động như thường ngày với vộ váy xanh xòe , cúp ngực , dài tới đầu gối . Màu sắc nhạt dần từ trên xuống , phần eo có cái nơ nhỏ cộng với đôi cao gót trắng . Tất nhiên là không thể thiếu được sợi dây hẹn ước của 2 người này rồi .

Sau khi mang thêm vài thứ cần thiết nữa thì 3 nàng này mứoi chịu xuống đại sảnh . Mặc cho mình có bị trể hay không !

1 lúc sau 2 chiếc Limousine 1 đen 1 trắng tiến đến . 4 khuôn mặt quen thuộc bước xuống , 3 nàng hớn hở chạy đến ôm chầm lấy họ và lên xe đến địa điểm tổ chức .

Khi bước xuống xe , họ đã là tâm điểm của mọi sự chú ý . Kể cả 1 người cực kì ghét tụi nó cũng phải xao xuyến trong giây lát . Sau khi chiêm ngưỡng thì họ lại xì xầm những lời bàn tán về họ , tất nhiên là sẽ có cả ngưỡng mộ lẫn ganh ghét .

Trong khi lời bàn tán về họ vẫn chưa nguôi ngoai thì thêm 1 chiếc Limo thắng lại . 1 anh chàng cao ráo trong bộ vest đen bước xuống . Nhờ vóc dáng cao ráo , khuôn mặt cuốn hút người nhìn , mái tóc đen đỏ được vuốt gell tỉ mĩ cộng với độ sang chảnh của bản thân thì anh chàng đã làm nhiều cô ” tan chảy ” .

Ừ , là hắn đó , vẫn ánh mắt đó , dù có màu tím rất dị nhưng vẫn không làm mất đi sự quyến rũ . Tai phải của hắn đeo khuyên kim cương .

Có lẽ lúc này , mọi người đã chuyển mục tiêu để chú ý . Tụi nó không những không ghen tị mà còn thấy rất vui nữa là đằng khác . Trốn được lời bàn tán cộng với sự ” truy hỏi ” của nhà báo … Coi như hôm nay tụi nó nợ hắn 1 lần rồi .

* Rầm *

1 cú va chạm đã xảy ra . Ly rượu vang đang trên tay người nào đó bỗng dưng đổ hết lên người của nhỏ ( Lẽ ra là nó hứng nhưng mà do nhanh tay nhanh chân mà né được ) . Chiếc đầm trắng tinh tươm giờ đây đã bị vấy bẩn . Ơ , cơ mà người đó là ai mà lại có thể làm cái chuyện tài trời vậy chứ ???

Còn ai vào đây nữa … là Vick ấy ( Yume đã nhắc tới ở chap 16 ý )

Cô gái có đôi mắt phượng sắc xảo , tuy nhiên đôi lông mi thì mỏng và cụt ngũn … nên phải ” bồi ” thêm vài cái lông mi giả để cho nó cân bằng … Vick mặc chiếc đầm đỏ , đôi cao gót cũng đỏ nốt .

Quay lại câu chuyện nha …

– Này , cô đi đứng mà không nhìn đường à ? – Nhỏ hét lên trong giận dữ …

– Ừ thì tôi không nhìn đường đấy thì sao ? – Vick bật cười trước thành phẩm của mình .

– Ầy … là Vick đấy à , cứ tưởng ai chứ là bạn thì mình nào trách chi ! – Nhỏ rất tức nhưng gặp lại Vick làm nhỏ càng tức hơn . Nhưng mà … đối với nhỏ , trình độ của Vick chỉ là ” muỗi chít xà ben ” thôi .

Sau khi nói , nhỏ nhẹ nhàng móc điện thoại ra , gửi tin nhắn cho ai đó rồi quay lại mỉm cười ( 1 cách mỉa mai ) với Vick . Chỉ 1 lát sau , 1 chị tầm 23 chạy tới , trên tay mang 1 túi đồ sau đó trao cho nhỏ …

– Đồ của bé nè ! Làm như thế nào mà đồ bẩn thế kia , vào đây chị thay cho . – Đây là 1 trong những nhân viên mà nhỏ thân nhất trong tập đoàn . Những ngày không đi chung với tụi nó thì nhỏ liền rủ rê chị ấy đi chơi mặc dù bị từ chối hoài .

– AC , cái con nhỏ đó … – Vick tím mặt khi thấy nhỏ bước ra với bộ dạng hoàn toàn khác .

Tóc của nhỏ đã được cột cao thay vì xỏa như ban đầu . Bộ váy trắng đã được thay thế bằng chiếc váy vàng ngắn ngang đầu gối sang trọng .

Nhỏ bước ra , không quên cầm thêm 1 cái bánh kem . Nhỏ đang đi thì giả vờ vấp ngã làm chiếc bánh bay thẳng vào mặt của Vick , sau đó trượt từ từ xuống chiếc đầm đỏ .

Ôi hỏng … ( Đối với Vick thôi ! )

– Mày cố tình phải không Jen ?!

– Ừ , ăn miếng trả miếng thôi mà !!! – Nhỏ tỉnh bơ đáp lại Vick .

Thấy chuyện đi càng xa , nó cùng cô bay lại cản nhỏ và Vick .

À thì mọi chuyện xảy ra từ nảy tới giờ đã được người nào đó nhìn hết rồi . Người đó cũng rất mừng vì người bị kiếm chuyện là nhỏ chứ không phải người mà mình luôn gặp trong mơ .

Buổi tiệc kết thúc như thế đấy . Tụi nó như có thêm đồ chơi mới . 2 couple kia thì có thêm đối tác giao dịch . Còn người nào đó thì … đã xác nhận được tình cảm của mình đối với ai đó …

_________________________________

Chap 18 kết thúc trong yên bình . Lời thoại cũng không nhiều . Chủ yếu là nói nhảm nhưng chap 19 hứa hẹn sẽ ly kì và hấp dẫn với vô số tình huống ngộ đời …

Thân ái và cảm ơn mọi người đã ủng hộ Yume .


/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status