Quãng Đời Còn Lại Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 367: Cảm giác có chỗ dựa là big boss

/400


Edit: TH

Beta: Sun

Thái độ của Đỗ Bằng Thịnh càng lạnh hơn mấy phần: "Cô được điều đi làm trợ lý cho tổng thanh tra Cao, bao gồm cả Lâm Yên, tổng thanh tra Cao cũng sẽ nhận. Tổng thanh tra Cao cũng đã nói với tôi rồi, tôi cũng đã phê duyệt, cho nên không cần thảo luận lại nữa.

Từ hôm nay trở đi, cô làm trợ lý của tổng thanh tra Cao. Ngay cả Lâm Yên sau này cũng phải đi theo tổng thanh tra Cao, bảo làm gì thì nhất định phải ngoan ngoãn tuân theo, tất cả đều phải nghe theo sự sắp xếp của tổng thanh tra Cao!"

Triệu Hồng Lăng không ngờ Đỗ Bằng Thịnh không chừa cho mình chút thể diện nào, sắc mặt không khỏi tái nhợt: "Đỗ tổng, tôi..."

Giờ đây thì Đỗ Bằng Thịnh đã hơi mất kiên nhẫn, nghiêm nghị cắt ngang lời cô: "Triệu Hồng Lăng, lần này cô chọc trúng cái bị như vậy, tôi để cô có thể tiếp tục ở lại công ty đã là hết sức niệm tình rồi. Cô đừng có mà được nước lấn tới!"

Lâm Yên đứng một bên cười nhạt, chậm rãi lên tiếng: "Đỗ tổng, lúc trước thì giải trí Khải Tinh chỉ là một công ty nhỏ vô danh, thậm chí nhiều lần còn suýt nữa không trụ nổi. Người đại diện trong công ty chỉ có một người duy nhất đó là chị Lăng...

Vào thời điểm trước đó khi công ty lâm vào cảnh khó khăn nhất, cũng là nhờ chị Lăng không rời bỏ, hết lòng xây dựng công ty. Và cũng là nhờ một tay chị Lăng đưa Tưởng Tư Phi vào khiến danh tiếng của công ty vang dội, làm công ty dần dần đi vào quỹ đạo. Ngài đây giờ là muốn... qua cầu rút ván (*)?"

(*) Nguyên gốc là một câu thành ngữ cả Trung Quốc, "mượn cối xay, lợi dụng cối xay (lúa) để giết lừa" (tá ma giết lừa), cối xay ngày xưa có đòn dài, cho người hoặc ngựa/lừa kéo, dùng xong thì giết chết. Câu này nghĩa tương tự với "ăn cháo đá bát", "qua cầu rút ván"... – Bản edit được cập nhật hoàn thiện và nhanh nhất tại wattpad Meow_team (

/400

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status