Quãng Đời Còn Lại Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 351: Niềm nở đến mức vậy ?

/400


Edit: Kali

Beta: Ann

Bây giờ cho dù là Speed hay ZH1 đều đã thấy rõ, quan hệ giữa Hạ Minh Khải và Lâm Yên không được tốt lắm, thậm chí có thể là kẻ thù.

Đã như thế thì bọn họ cũng hoàn toàn không cần phải nể mặt Lâm Yên, cũng chả cần cho cái đám người Hạ Minh Khải một bậc thang để xuống.

"Hạ Minh Khải, với kỹ thuật lái xe này của cậu thì cho dù là tùy ý chọn ra một vị tay đua của một đội đua chính quy bình thường, cậu cũng chưa chắc chạy thắng được. Cậu và cha mình rốt cuộc là bị ai tuyên truyền cho suy nghĩ là mình vô cùng mạnh?"

Một vị thành viên nào đó của đội ZH1 liếc mắt lườm Hạ Minh Khải và Hạ Hùng.

"Đúng rồi, còn có hoa tiêu kia, tên là Thanh Lễ gì đó, chỉ dẫn đường đua cơ bản nhất cũng không nhớ được đầy đủ, thế mà còn muốn cô Lâm Yên bái mình làm thầy? Chuyện này sợ là chuyện buồn cười nhất trên đời mà tôi từng nghe."

"Đúng vậy, lúc trước Lâm Yên tiểu thư chỉ với một mình đã tùy tiện hạ gục vài vị thành viên của đội Speed, bái cậu ta làm thầy? Ngồi trong trong giếng quá lâu nên không nhớ hình dáng của bầu trời ra sao nữa rồi (*)?"

(*) Ý chỉ ếch ngồi đáy giếng. - Bản edit được cập nhật và hoàn thiện nhanh nhất tại

/400

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status