Quãng Đời Còn Lại Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 329: Không để vào mắt

/400


Edit: Kali

Beta: Đ

"Woa, chị họ thật là lợi hại!" Hạ San San lộ vẻ sùng bái.

Lúc này vẻ mặt của Lâm Thư Nhã thản nhiên, hờ hững nói, "Chẳng qua cũng là do may mắn mà thôi, thêm nữa vừa vặn tôi cũng có chút hứng thú với xe đua nên kiến thức sơ cấp cũng nắm được khá rõ. Vả lại tôi khá giống với nguyên tác cho nên đạo diễn mới chọn trúng tôi."

"Đâu chỉ là hiểu rõ thôi, có thể sánh ngang với tay đua chuyên nghiệp!" Tưởng Tư Phi xu nịnh nói.

"Chắc chắn là vì chị họ quá ưu tú, học rộng tài cao mà! Cái gì cũng biết!"

Hạ San San nói xong, cười như không cười nhìn về phía Lâm Yên, cất giọng nói, "Khó trách chị Tư Phi sẽ chuyển sang công ty của chị họ, quả nhiên là ngưu tầm ngưu mã tầm mã (*) những người tài giỏi đều ở chung một chỗ, không giống như một số người..."

(*) Những người có cùng mục đích, chí hướng, sở thích (có thể là tốt hoặc xấu) sẽ tìm đến với nhau để kết bạn, để chơi với nhau.

Tuy nhiên câu thành ngữ này thường có ý nói về những người xấu, hèn kém, do trâu ngựa thì thường được ví là loài vật thấp hèn, xấu xa (đầu trâu mặt ngựa). - Bản edit được cập nhật hoàn thiện trên wattpad:

/400

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status