Quãng Đời Còn Lại Ngọt Ngào Khi Có Em

Chương 276: Tuyệt chiêu nổi tiếng

/400


Edit: Bonie + Er

Beta: Byun + TH

"Mẹ nó! Cái quái gì vậy? "

Tay đua phía trước của đội lão họ Thang kia vốn đang chặn đầu xe của Hạ Nhạc Phong thì ngơ ngác nhìn xe màu bạc của Hạ Nhạc Phong. Sau khi thực hiện một cú bẻ đuôi một cách ngoạn mục thì phần đầu xe quay vào vách núi rồi cứ như vậy nhẹ nhàng lướt qua.

Thậm chí... Mẹ nó, thậm chí còn tiện đường vượt qua xe của hắn ta?

Càng kỳ quái hơn chính là lúc này chiếc xe đua màu bạc kia... Đang lao đi với tốc độ cực nhanh!

Rốt cuộc là thằng nhóc đó làm bằng cách nào?!

Mà kỹ thuật vừa rồi hình như có chút quen mắt, hắn từng thấy ở đâu đó rồi thì phải.

...

Tại phòng VIP dành cho khách quý.

"Mẹ nó! Tại sao tên nhóc Hạ Nhạc Phong kia lại trâu bò như vậy?"

Nhìn thấy cảnh vừa rồi ở trên TV, Bùi Vũ Đường trợn mắt há mồm, kinh ngạc thốt lên.

"Chờ một chút, kỹ thuật này... Tại sao tôi thấy hơi quen quen nhỉ, hình như đã nhìn thấy ở đâu rồi? " Sắc mặt các thành viên của đội ZH1 kinh ngạc, không tài nào tin được.

"Tuyệt chiêu nổi tiếng của ông trùm giới đua xe - Đồ tể chết chóc... Lateral drift (*)?!" Z Thần đứng bật dậy, không thể tin được nhìn màn hình tivi.

(*) Drift là thuật ngữ trong giới đua xe thể thao, còn lateral có nghĩ là đánh ngang. Cho nên chúng ta có thể hiểu nôm na Lateral drift là một cú drift bẻ lái ngang. Có thể còn sai nên nếu bạn nào hiêu rõ về thể thao thì xin góp ý nhé. - Bản edit được cập nhập và hoàn thiện nhanh nhất tại

/400

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status