Quân Môn Mật Ái , Kiều Thê Của Thất Thiếu

Chương 7.2 : Khuấy đục ao nước, Kỷ Khanh căm tức

/1787


Chương 7.2 : Khuấy đục ao nước, Kỷ Khanh căm tức
"Chị, chị đừng như vậy, cha chỉ là quá kích động, nơi này còn là nhà chị mà, chị thu dọn đồ đạc trở về ở đi, chị ở bên ngoài làm sao được!" Kỷ Ái vẫn giống như một đứa con gái khôn khéo hiểu chuyện.
"Được rồi, Tiểu Ái, để nó đi, coi như cha không có đứa con gái này!" Trái tim Kỷ Hành Sơn trực tiếp đập kịch liệt, tạo nghiệt mà, là báo ứng tới sao?
"Nói thật, từ lúc con ra đời, cha đã không coi con là con gái rồi, con đi, phòng của con cũng không cần chuẩn bị, con có nhà của mình, không cần các người bận tâm!"
"Mày..." Sắc mặt Kỷ Hành Sơn tái xanh, "Con gái bất hiếu!"
"Khanh Khanh à, con cùng cha con nói vài câu mềm mỏng đi, làm sao tính tình vẫn bướng bỉnh như thế chứ!" Triệu Lâm đỡ Kỷ Hành Sơn, nhẹ vỗ sau lưng ông ta, làm vẻ vợ ngoan mẹ hiền.
"Đúng vậy, chị, chị có thể đi nơi nào chứ, hay là trở về nhà đi."
"Trở lại nhà ở? Cô không sợ sau này người khác biết, tôi mới là đại tiểu thư nhà họ Kỷ, mà cô... Chỉ là nhị tiểu thư, hơn nữa..." Kỷ Khanh quay đầu lại, cười nhìn Kỷ Ái, lại khiến trong lòng Kỷ Ái lo lắng một chút, "Cô còn đoạt vị hôn phu của tôi."
"Chị, chị vẫn ghi hận em sao? Chuyện năm đó em..."
"Được rồi, tôi không phải tới nói chuyện cũ năm xưa với các người, đừng tìm tôi giả bộ vô tội, cô giả bộ thanh cao đi nữa thì bây giờ anh ta cũng là vị hôn phu của cô, cô có thể sạch sẽ đến đâu chứ!"
Sắc mặt Kỷ Ái trắng bệch, móng tay xinh xắn mượt mà, trực tiếp bóp vào trong thịt.
Sau khi làm nhà họ Kỷ chướng khí mù mịt, trong lòng Kỷ Khanh mói thoải mái một chút, nếu không trong lòng luôn cảm thấy giống như có thứ gì nghẹn lại, phun không ra cũng không nuốt trôi.
Tâm tình của Kỷ Khanh tốt rồi, đi thẳng đến một cửa hàng bánh kem, mua Tiramisu mà con trai mình thích ăn nhất, tâm trạng không tệ trở lại khách sạn.
"Tiểu Nguyên, con đoán mẹ mang cho con cái gì nè!" Kỷ Khanh cà thẻ tiến vào phòng, nhưng phòng rất yên tĩnh, Kỷ Khanh còn tưởng rằng Tiểu Nguyên đang ngủ, khách sạn là phòng kép, cho nên Kỷ Khanh kiên nhẫn mở từng căn phòng ra, nhưng….
Tiểu Nguyên không thấy!
"Bộp ——" Bánh ngọt trong tay Kỷ Khanh lập tức rơi trên mặt đất, cũng không để ý nhiều, mặc dù nơi này cô quen biết nhiều người, nhưng có thể dùng không được mấy người, cô vừa chờ thang máy, thang máy quá chậm, cô liền trực tiếp chạy thang bộ, vừa gọi điện thoại cho Mạc Triệu Nam, Mạc Triệu Nam đang họp, điện thoại di động để im lặng, căn bản không nghe thấy.
"Cuối cùng, cuối cùng là ai mang nó đi!"
Kỷ Khanh chạy xuống lầu, bỗng nhiên nghĩ tới một chuyện, Tiểu Nguyên rất thông minh, người không biết căn bản sẽ không mở cửa, mà thẻ cửa vào phòng, trừ chỗ cô, cũng chỉ có lễ tân khách sạn.
"Xin hỏi tầng 15..."
Kỷ Khanh mới vừa chạy đến lễ tân, lời còn chưa nói hết, mấy người mặc quần áo đen liền đi tới.
"Bà chủ!" Mạc Ly cung kính đứng ở sau lưng Kỷ Khanh.
"Anh là..."
"Cậu chủ nhỏ ở chỗ Thất thiếu chúng tôi!"
"Anh nói gì!" Kỷ Khanh không thể tin mở to hai mắt, Mạc Thất! Mẹ kiếp, lại là anh.
"Bà chủ, ngài cùng chúng tôi lên xe đi, ngài lập tức có thể... A ——" Mạc Ly còn chưa dứt lời, liền trực tiếp bị Kỷ Khanh đá một cái vào hạ bộ, Mạc Ly che hạ bộ, sắc mặt cũng xanh mét, trực tiếp ngã sang một bên, mọi người nhất thời trở nên hỗn loạn.
"Mạc Thất, anh chờ đó!" Kỷ Khanh nói tàn bạo.
Thủ hạ của Mạc Thất cũng tập thể toát mồ hôi vì Thất thiếu của bọn họ, nói gì thì trước tiên vẫn đưa Mạc Ly đi bệnh viện, như vậy, nhìn rất không ổn.

/1787

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status