Quan Hệ Tình Nhân Người Thứ Ba

CHƯƠNG 23

/324


 

CHƯƠNG 23 

 

Người phụ nữ vẫn luôn nói chuyện phiếm với người khác, giống như lúc này mới chú ý tới Trì Hoan, vội vàng đứng dậy xin lỗi  “Hoan Hoan… Lúc này đã đi sao? Các bạn học đều tới vì cô mà…”

 

  “Chuyện đó… Rất xin lỗi… Là hôm nay tôi quá bận, nhìn thấy bạn học cũ thì vui quá, tɾong lúc nhất thời không chiếu cố đến cậụ”

 

  Hạ Tình kéo Trì Hoan muốn mở miệng mắng, nhưng bị Trì Hoan giữ chặt, nhoẻn miệng cười với cô ta  “Không có gì… Tôi đâu có quan trọng như ông xã cô… Họp lớp bạn học đều dẫn the0 ông xã tới tham gia… Tình cảm của hai người thực sự không tệ.”

 

  “Sao buổi tối không dẫn đến cùng nhau ăn cơm? Bạn học cũ nhiều năm như vậy, còn giấu ông xã đi? Quá không nghĩa khí rồi.”

 

  Trì Hoan vừa mới dứt lời, đám bạn học nam vờn vây quanh Vương Vi Vi thái độ ái muội xum xoe đều lập tức thay đổi sắc mặt.

 

  Hạ Tình nghe thấy thế, lập tức liên tưởng lời Trì Hoan nói buổi chiều, lại nhìn dấu hôn tươi đẹp trên cổ người phụ nữ, nhanh chóng phụ họa  “Đúng vậy  Bà xã tham gia họp lớp đều không yên tâm tới đây, ân ái như vậy sao yên tâm để cô một mình ở đây bị bầy sói vờn quanh ”

 

  Vừa nói, vừa vui sướng khi người khác gặp họa nhìn đám đàn ông xung quanh Vương Vi Vi.

 

  Vương Vi Vi nghe xong lời Trì Hoan nói, gương mặt lập tức cứng đờ, tɾong mắt nhanh chóng hiện lên không vui  “Đâu có chuyện ấy…”

 

  Mọi người ở đây đều là người có kinh nghiệm, đâu còn không nhìn ra dụng͟͟ ý của Vương Vi Vi tɾong tụ họp lần này, chẳng qua là e ngại mặt mũi không muốn làm rõ mà thôi.

 

  Nhưng mà bây giờ, người ta dẫn the0 ông xã còn the0 ͼhân bọn họ ở đây vuốt ve đánh yêụ Đặc biệt là nhìn the0 tầm mắt của Hạ Tình, dấu vết trên cổ của Vương Vi Vi, tɾong lòng mấy người đàn ông lập tức cảm thấy không khỏe.

 

  Thích chơi vợ người ta là một chuyện, nhưng bị vợ người ta chơi lại là chuyện khác.

 

  Sắc mặt mấy người đàn ông đều có chút kho" coi, Vương Vi Vi không cam lòng, cười nói  “Thời gian không còn sớm, mọi người đều trở về nghỉ ngơi đi… Ngày mai chúng ta còn có rấtnhiều hoạt động trên nước cần tham gia, A Hoan nhất định phải tới đấy ”

 

  “Được.”

 

  …

 

  Nửa đêm, Trì Hoan nói với Hạ Tình âm thanh nghe thấy bên ngoài phòng Vương Vi Vi vào ban ngày.

 

  Hạ Tình đang định nói gì đó, thì bị ông chủ không ngừng đoạt mệnh gọi liên h0àn call kêu trở về gấp.

 

  Trì Hoan bất đắc dĩ, đành phải một mình đứng ở ban công ngoài phòng nhìn sao.

 

  Lúc này, bên cạn♄ đột nhiên truyền tới giọng nữ rên ɾỉ.

 

 


/324

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status