Quan Hệ Thế Thân Của Nữ Chính

Chương 25

/702


CHƯƠNG 25: 

Nếu như lúc đó cô phát hiện Giản Hành Chu cũng đang hẹn hò với người khác, có lẽ cũng sẽ đá luôn anh ta.

Hiện tại lại đăng kí lại, vẫn dùng cái tên "Y" lúc trước, ảnh đại diện cũng là bức tranh mà cô từng vẽ. Loại ảnh đại diện không có mặt này giúp cô cắt giảm đi rất nhiều sự quấy rầy không đáng có, có thể nắm quyền chủ động, đi tán tỉnh anh chàng lọt vào mắt xanh của cô.

Chỉ là không ngờ tới, vừa mới đăng kí không lâu, đã có người nhắn tin cho cô rồi. Tên cũng là "Y", ảnh đại diện là một bức ảnh tự sướиɠ trong gương, không có mặt, chỉ để lộ phần eo, một tay kéo quần xuống đến đường nhân ngư.

Dù sao thì những người dùng loại ứng dụng này, không có kẻ nào là không cuồng bản thân đến điên, Cố Dịch đã coi đây là chuyện bình thường. Được cái dáng người cũng không tệ, cô có thể nhẫn nhịn cho sự tự luyến của anh ta.

Vốn dĩ có chút hứng thú, thế nhưng nhấn vào tư liệu mới thấy chỉ có mười chín tuổi, cô lập tức cảm thấy nhạt nhẽo. Cũng chỉ có loại con trai mới lớn này, mới tin với thứ duyên phận gọi là trùng tên.

"Ảnh đại diện của chị là tự chị vẽ à?" Lời mở đầu cũng rất kì dị, Cố Dịch không trả lời.

Đối phương lại tiếp tục hỏi một câu: "Chị là học sinh của học viện mĩ thuật à?" Người hỏi câu hỏi thế này nếu như không phải học sinh của học viện mĩ thuật, thì đa phần cũng sẽ là người biết tới học viện mĩ thuật.

Cơ mà học viện mĩ thật ở thành phố Hoa khá nhiều, trường tốt nhất đương nhiên là ngôi trường Hoa Mĩ của cô, từ giáo viên đến học sinh đều là hạng một, chỉ là làm một học viện độc lập của một trường đại học tổng hợp, vẫn luôn không có tên tuổi bằng trường đại học Hoa Thành ở trên. Cố Dịch không muốn để lộ thân phận thật sự, trả lời một câu: "Không phải."

Vốn dĩ cho là đối phương không còn hứng thú nữa, không ngờ chẳng được bao lâu đã trả lời lại. "Chị có đẹp không?"

"..." Cái câu hỏi kiểu cứng nhắc này, trực tiếp khiến cho Cố Dịch tức tới mức bật cười.

"Không đẹp đâu." Cô đang định trực tiếp block người này luôn, thì tên con trai kia tựa như đã đoán được từ trước, vội vàng trả lời lại một câu: "Chị đừng block tôi, tôi chỉ muốn nói chuyện đơn thuần thôi mà."

Có bệnh à? Thích người xấu? "Tôi không muốn nói chuyện đơn thuần, nhưng cũng chẳng có hứng thú với loại đàn ông lông còn chưa mọc hết." Cố Dịch chẳng thèm để ý tới cậu ta, trực tiếp thoát khỏi ứng dụng, tắt thông báo tin nhắn. Cô đột nhiên nhận ra, sau khi thử qua Giản Hành Chu, tiêu chuẩn đối với đàn ông của cô hình như đề cao hơn rồi, quá cứng nhắc không được mà quá ngọt ngào cũng không xong.

/702

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status