Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 9: Cô dường như trở nên ... nữ tính hơn ...

/676


Chương 9: Cô dường như trở nên ... nữ tính hơn ...

Cẩm Tây sải bước đến trước mặt người đàn ông ban nãy, cúi đầu, khinh miệt nhìn kẻ đang ngồi trên ghế sofa, "Tôi không được dạy dỗ tử tế? Xem ra, vị tiên sinh này cho rằng Ngũ gia không biết dạy bảo người khác rồi, anh cứ yên tâm, đợi tôi về sẽ nói với Ngũ gia nhà tôi một tiếng, ở Đế Đô này, thế mà lại có người cho rằng gia giáo nhà họ Quân không được tốt lắm..."

Cô còn chưa nói hết câu, người đàn ông đã quỳ bịch xuống đất, luống cuống, "Tôi không có ý đó!"

Cẩm Tây xưa nay không hợp với Quân Bắc Chước, mỗi lần mọi người nói xấu Quân Ngũ gia, cô đều làm ngơ, vì vậy mọi người đều đoán Quân Ngũ gia chỉ sủng ái Cẩm Tây bề ngoài, ngày thường, thường xuyên chế giễu cô.

Nhưng hôm nay, Cẩm Tây không chỉ không bỏ qua lời chế nhạo của người đàn ông như mọi khi, mà còn lôi cả Quân Ngũ gia và Nhà họ Quân phía sau anh ra!

Đây là những người mà họ có thể đắc tội sao?

Gia giáo nhà họ Quân không tốt?

Lời này nếu truyền đến tai người nhà họ Quân, thì anh ta đừng hòng sống thêm một ngày nào ở Đế Đô!

"Không có ý đó sao? Ý của anh là, tai tôi có vấn đề?" Cẩm Tây lạnh lùng nhếch mép, nhìn người đàn ông dưới đất.

Người đàn ông không dám ngẩng đầu, chỉ có thể giải thích hết lần này đến lần khác, cuối cùng không giải thích được nữa, đành cắn răng ngẩng đầu lên, "Tiểu Tây tiểu thư muốn tôi làm gì?"

Cẩm Tây nhướng mày, hơi cúi người, ghé sát tai anh ta, nói ra vài câu.

Người đàn ông ngẩng đầu nhìn Cẩm Tây một cái, kết quả nhìn thấy gương mặt thanh tú động lòng người của cô gái, khóe miệng cô nở nụ cười nhạt, đẹp đến nao lòng.

Anh ta ngây người gật đầu, đứng dậy, đi lên lầu theo địa chỉ Cẩm Tây đưa.

Cố Mặc nhìn sườn mặt Cẩm Tây, nghiêng đầu hỏi cô: “Cô nói gì với anh ta thế?”

“Không có gì, việc tôi bảo anh đã sắp xếp xong chưa?”

"Xong từ lâu rồi." Cố Mặc nắm lấy cổ tay Cẩm Tây, đi đến chỗ ngồi riêng của anh.

"Rượu trong phòng bao đó tôi đều đã động tay động chân, trên tường cũng lắp camera ẩn siêu nét, trong quán bar còn có mấy nhân viên phục vụ và phóng viên tôi mua chuộc. Nhưng mà rốt cuộc cậu định làm gì thế? Thần thần bí bí?” Cố Mặc vừa nói, vừa bưng ly rượu vang đỏ trên bàn lên, lắc lắc đưa lên môi, uống cạn một hơi.

Cẩm Tây cầm ly rượu trên tay, ngả người ra sau, nụ cười giữa mày lập tức lan tỏa.

"Một chuyện vô cùng đặc sắc.”

Mái tóc đen dài của cô buông xõa sau vai, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, tuy trên người vẫn mặc quần áo bình thường, nhưng trong mắt Cố Mặc, khí chất của Cẩm Tây đã thay đổi rất lớn.

Cô dường như trở nên... nữ tính hơn!

Phì!

Cố Mặc nhíu mày, Cẩm Tây hình như vẫn luôn là phụ nữ mà!

Không lâu sau, trên lầu truyền đến tiếng ồn ào.

"Đây chẳng phải là nhị tiểu thư Quân Tử Yên của nhà họ Quân sao?"

Các phóng viên ẩn mình trong đám đông lập tức chạy lên trên.

Có thể moi được tin tức của nhà họ Quân, đó là chuyện còn khó hơn lên trời, hôm nay khó khăn lắm mới gặp được một lần, phải nắm bắt thật tốt!

"Cút! Anh cút cho tôi!"

Giọng nói đứt quãng của người phụ nữ truyền ra, rõ ràng là giọng điệu hung dữ vô cùng, nhưng khi nói ra lại trở nên yêu kiều vô cùng.

Quân Tử Yên dùng móng tay bấu chặt vào thịt trên đùi mình, cố gắng giữ cho mình tỉnh táo.

Hôm nay cô ta vốn định cầm bằng chứng trong tay đi trừng trị con tiện nhân kia, kết quả lại đột nhiên nhận được tin nhắn của người trong lòng, nói muốn gặp cô ta.

Mối tình đầu của Quân Tử Yên, là người đàn ông duy nhất mà cô ta yêu. Thế nên, cô ta đã lén lút trốn vị hôn phu của mình, đến đây để gặp mối tình đầu, còn cố tình trang điểm tỉ mỉ, đợi ở đây rất lâu.


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status