Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 5: Sau này em sẽ mãi mãi không rời xa anh nữa

/676


Chương 5: Sau này em sẽ mãi mãi không rời xa anh nữa

Cẩm Tây được Quân Bắc Chước ôm vào trong chiếc xe việt dã màu xanh quân đội.

Cơ thể cô lạnh buốt, vì từ khi bị bắt cóc đến giờ, cô vẫn luôn bị bỏ lại trong ngôi miếu nhỏ đổ nát, dù là thời tiết tháng ba, nhưng vẫn còn chút lạnh lẽo chưa tan.

Tuy nhiên, Cẩm Tây không quan tâm đến bản thân mình, ánh mắt cô như bị keo dính chặt vào người Quân Bắc Chước, không thể nào rời ra được.

"Tiểu Tây, có chỗ nào không thoải mái không?" Giọng nói trầm tĩnh của Quân Bắc Chước vang lên, trong đôi mắt đen là sự lo lắng không thể che giấu. Cẩm Tây không có phản ứng gì, cô chỉ nhìn chằm chằm Quân Bắc Chước.

Quân Bắc Chước trẻ lại mười ba tuổi, đẹp trai chết đi được.

Lông mày rậm, da dẻ trắng trẻo, mắt sâu, môi mỏng, sống mũi cao, mắt phượng lạnh lùng sâu thẳm, ngũ quan cực kỳ xuất sắc, thảo nào Giản An Tuyết phải tốn bao nhiêu công sức để tiếp cận cô như thế. Quân Ngũ Gia của cô, xứng đáng để người khác dốc hết tâm sức.

"Tiểu Tây?"

“Em không sao chứ?”

Giọng điệu của Quân Bắc Chước trở nên trầm thấp quyến rũ, anh hỏi mấy câu thì Cẩm Tây mới hoàn hồn lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của cô nở nụ cười, nhìn thấy Quân Bắc Chước nhìn cô, cô nhếch môi để lộ hàm răng trắng sáng.

Quân Bắc Chước thật đẹp trai, đẹp đến mức cô nhìn mãi mà không thấy đủ.

"Quân Quân, em muốn ăn cơm rang trứng anh làm." Cẩm Tây khẽ cười, nhưng lại cảm thấy nước mắt từ trong hốc mắt chảy ra.

"Tiểu Tây, sao vậy?" Quân Bắc Chước tiến lại gần Cẩm Tây, dùng ngón tay ấm áp lau nước mắt cho cô.

Cẩm Tây lắc đầu, đáy mắt sáng long lanh phản chiếu vẻ đẹp rắn rỏi của Quân Bắc Chước, "Em chỉ là rất muốn ăn cơm rang trứng anh làm."

Trước đây, mỗi khi Cẩm Tây không vui, Quân Bắc Chước đều sẽ làm cơm rang trứng cho cô. Người đàn ông cao quý lạnh lùng đó, vì để làm cô vui, mà luôn luôn chú ý đến cảm xúc của cô.

Quân Ngũ Gia của nhà họ Quân không màng thế sự, sẵn sàng làm mọi việc vì cô.

Quân Bắc Chước, yêu cô.

Yêu còn hơn cả những gì cô biết.

Còn cô, sau khi trải qua bao nhiêu chuyện, cô mới nhận ra mình đã yêu anh từ bao giờ.

Nhưng mà, tình yêu này, còn chưa kịp nói ra, thì đã bị chôn giấu trong lòng, mãi mãi không có cơ hội nói ra.

Kiếp trước của hai người có nhiều tiếc nuối như vậy, kiếp này có cơ hội làm lại, cô nhất định phải bù đắp cho Quân Bắc Chước thật tốt.

Tuy nhiên, theo diễn biến trong ký ức, Quân Bắc Chước lúc này, dường như vẫn chưa nhận ra tình cảm mà anh dành cho cô là tình yêu, anh vẫn nghĩ đó là tình thân.

Cẩm Tây khẽ nhíu mày, xem ra, con đường cưa đổ Ngũ Gia sau này của cô sẽ gian nan lắm đây.

"Được, về nhà anh làm cho em ăn.”

Nói xong, anh quay người lấy hộp thuốc bên cạnh, định giúp Cẩm Tây xử lý vết thương trên người. Cẩm Tây nhìn bóng lưng đó, hốc mắt đột nhiên nóng lên.

Cô lao tới, ôm chặt eo Quân Bắc Chước: “Quân Quân, sau này em sẽ ngoan ngoãn, không chọc anh giận nữa."

Cơ thể Quân Bắc Chước khựng lại, đáy mắt sâu thẳm của anh tràn đầy ánh sáng mờ ảo.

Anh quay người lại, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Cẩm Tây, Quân Bắc Chước cúi đầu xuống, đáy mắt tràn ngập ánh sáng cuồn cuộn.

"Tiểu Tây, có phải vết thương rất đau không?" Giọng nói trầm thấp chứa đầy sự đau lòng vang lên.

Cẩm Tây lắc đầu, "Không phải, em chỉ là rất sợ, sau này em mãi mãi không muốn xa anh nữa."

Hơi thở của Quân Bắc Chước như ngừng lại, anh ôm chặt Cẩm Tây vào lòng, nhẹ giọng an ủi. Ánh mắt anh nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nơi chân trời đang hửng sáng, nguy hiểm tột cùng. Những kẻ dám động đến người của anh, nhất định sẽ phải gánh hậu quả!


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status