Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 25: Vu khống em phản bội nhà họ Quân

/676


Chương 25: Vu khống em phản bội nhà họ Quân

Bàn tay Quân Bắc Chước nhẹ nhàng vuốt ve lưng Cẩm Tây, an ủi cô hết lần này đến lần khác. Thấy cô vẫn không ngẩng đầu lên, anh đang định hỏi thì lại cảm thấy ngực áo mình ướt đẫm.

Cô khóc sao?

Đáy mắt anh hiện lên một tia hoảng hốt, vội nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Cẩm Tây lên, ánh mắt tràn đầy lo lắng: "Tiểu Tây, làm sao vậy? Bị thương ở đâu à?"

Quân Tử Yên nhìn Cẩm Tây vùi đầu vào lòng Quân Bắc Chước, còn cố tình rơi vài giọt nước mắt, thì tức đến mức muốn xông lên đâm chết Cẩm Tây.

“Chỉ hỏi em vài câu thôi mà? Giả vờ cái gì? Cứ làm như mọi người đánh đập em vậy!”

Lời vừa dứt, Quân Tử Yên bị Quân Úc trừng mắt.

Cẩm Tây nhìn Quân Bắc Chước, lắc đầu: "Quân Quân, em không sao, ông nội chỉ quan tâm đến việc học tập hiện tại của em thôi, không có ý gì khác, chị hai cũng là bị người ta tính kế, mới..."

"Mới làm sao?" Giọng Quân Bắc Chước đã rõ ràng lạnh đi.

"Mới vu khống em phản bội nhà họ Quân."

Giọng Cẩm Tây nhỏ nhẹ yếu ớt, nghe vào tai Quân Bắc Chước, giống như một chú mèo con bị thương đang liếm láp vết thương một mình.

Ánh mắt anh càng thêm lạnh lẽo, nhìn chằm chằm Quân Tử Yên như một lưỡi dao sắc lạnh: "Lâu ngày không gặp, trí thông minh của chị hai đã thoái hóa rồi sao, lại có thể bị người ta tính kế."

Quân Tử Yên im thin thít, cúi đầu, dùng tay kéo áo Quân Đình, ra hiệu cho cha cứu mình.

Chọc giận Ngũ gia còn đáng sợ hơn chọc giận ông nội.

Hơn nữa lại còn là vì chuyện của Cẩm Tây.

Vốn dĩ chuyện này đã có bằng chứng xác thực, ai ngờ bây giờ lại thành ra thế này?

Quân Đình tức giận trừng mắt nhìn Quân Tử Yên, rồi bước đến trước mặt Quân Bắc Chước: "Tiểu Trác, chuyện này Tử Yên có lỗi, là nó nhìn nhầm người, bị người ta lừa gạt, chú nhất định sẽ dạy dỗ nó thật tốt, cho cháu một câu trả lời thỏa đáng.”

"Lừa gạt?" Giọng Quân Bắc Chước càng thêm lạnh lẽo: "Không biết chú hai định cho cháu câu trả lời thỏa đáng như thế nào đây?”

"Cái này..."

Quân Đình sững người, câu nói vừa rồi chỉ là thuận miệng nói ra, nhưng nhìn bộ dạng Quân Bắc Chước bây giờ, chỉ sợ là không đạt được mục đích thì không bỏ qua.

Ánh mắt Quân Bắc Chước càng thêm lạnh lùng, anh buông nhẹ Cẩm Tây ra, chậm rãi bước đến trước mặt Quân Đình: "Nếu cháu nhớ không lầm thì, công ty con của chú hai tháng trước chỉ đạt 0.5% doanh số của công ty, trước đây công ty con đó mỗi tháng đều đạt khoảng 8%."

Giọng nói lạnh lùng của anh vừa dứt, sắc mặt Quân Đình liền trở nên tái nhợt.

Ông ta trừng mắt nhìn Quân Bắc Chước, nhưng lại không nói nên lời.

Sao anh lại biết được chuyện này?

Không phải ông ta đã bảo kế toán làm giả báo cáo rồi sao?

Vẻ mặt hoảng loạn của Quân Đình lọt vào mắt Quân Úc, ông cụ lập tức giận đến run người: “Quân Đình!”

Tiếng quát giận dữ khiến bắp chân Quân Đình run lẩy bẩy.

"Cha! Cha! Nghe con giải thích! Không phải như vậy đâu, con còn có báo cáo kinh doanh, con có thể bảo trợ lý mang đến cho cha xem ngay bây giờ!"

Lời giải thích vội vàng của Quân Đình khiến đáy mắt Quân Tử Yên hiện lên một tia hoảng loạn.

Nếu công ty duy nhất trong tay cha cũng mất, vậy thì cả nhà bọn họ sẽ hoàn toàn mất đi địa vị trong nhà họ Quân.

Không được!

"Đúng vậy! Cha, cha mau bảo trợ lý mang báo cáo kinh doanh đến cho ông nội xem đi, không thể chỉ vì một câu nói của Tiểu Trác mà đổ oan cho cha tội lớn như vậy được!"

Ánh mắt Quân Bắc Chước lạnh lẽo đến thấu xương, nhiệt độ trong cả căn phòng như trong nháy mắt đóng băng.


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status