Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 23: Cháu đã từng bị bắt cóc

/676


 

Chương 23: Cháu đã từng bị bắt cóc

"Chị hai nói vậy là không đúng rồi, Ngũ gia đối xử tốt với em là do tấm lòng rộng lượng của anh ấy, em biết ơn điều đó. Thời gian trước em đúng là đã làm nhiều chuyện sai trái, nhưng đó đều là do kẻ tiểu nhân xúi giục, bây giờ em đã hiểu được tấm lòng của Ngũ gia dành cho em, em sẽ học hành chăm chỉ để báo đáp Ngũ gia. Còn về việc chị hai nói "em dụ dỗ Ngũ gia"? Chị nói ra câu này chẳng lẽ không thấy chột dạ sao? Tính cách của Ngũ gia như thế nào người ngoài không biết, nhưng chẳng lẽ mọi người cũng không biết à? Anh ấy là người dễ bị dụ dỗ như vậy sao?"

Lời nói của Cẩm Tây hùng hồn, khiến Quân Tử Yên không nói nên lời.

Nếu cô ta thừa nhận lời của Cẩm Tây, chẳng phải là trực tiếp nói xấu Quân Bắc Chước sao? Mặc dù cùng là người nhà họ Quân, nhưng thủ đoạn của Quân Bắc Chước, cô ta...

Quân Bắc Chước chỉ nuông chiều vô điều kiện một người.

Không phải cha mẹ, không phải người nhà, mà là Cẩm Tây.

Đây cũng là lý do tại sao cô ta không ưa Cẩm Tây trong nhiều năm qua.

Chỉ là một đứa trẻ hoang dã được nhặt về, tại sao lại có thể nhận được nhiều sự yêu thương của Quân Bắc Chước như vậy?

Còn chiều chuộng cô đến mức không coi ai ra gì!

Quân Úc nhìn Cẩm Tây nói với giọng kiên định, đôi mắt chân thành không có chút gì đáng nghi ngờ, trong lòng không khỏi có chút do dự.

Những năm qua, Tiểu Chước đúng là rất cưng chiều Cẩm Tây, cô không có lý do gì để phản bội nhà họ Quân cả.

Quân Tử Yên thấy tình hình bắt đầu mất kiểm soát thì lập tức trao đổi ánh mắt với người phụ nữ trung niên.

"Vậy cô giải thích thế nào về việc cô xuất hiện trong đoạn video giám sát gần nhà họ Tần?"

Người phụ nữ vừa dứt lời, khóe môi Cẩm Tây khẽ nhếch lên.

Hình ảnh trong đoạn video giám sát này, cô nhớ rất rõ.

Lúc đó, Giản An Tuyết nói rằng có một cửa hàng bánh ngọt mới mở ở đó, là một loại bánh ngọt nổi tiếng trên mạng, ẩn mình trong sự ồn ào náo nhiệt của thành phố.

Cô ta nói rất hấp dẫn, còn tự bỏ tiền túi mời Cẩm Tây đi ăn.

Cẩm Tây không hề đề phòng cô ta, nên đã đi theo.

Đến nơi, Giản An Tuyết dẫn cô đi vòng quanh bên ngoài nhà họ Tần, rồi nói với cô rằng đi nhầm chỗ, hai người quay lại đường cũ, thậm chí còn không chạm vào cổng nhà họ Tần!

"Tiểu Tây, chị hai cũng là vì nhà họ Quân, em đừng trách chị hai, chuyện này có người làm chứng, có bằng chứng rõ ràng, em đừng biện minh nữa..." Quân Tử Yên giả nhân giả nghĩa.

"Nhưng mà, chị hai, chị phải cho em một lý do để phản bội nhà họ Quân chứ? Chị không thể chỉ vì chị không ưa việc Ngũ gia cưng chiều em, mà vu oan giá họa cho em, còn mua chuộc bạn bè bên cạnh em, giả mạo hàng loạt bằng chứng như thế được! Hơn nữa, ngay chiều hôm đó, em đã bị nhà họ Tần bắt cóc, là Ngũ gia đã dẫn người đến cứu em, chị đã thấy có gián điệp nào lại bị chính người phe mình bắt cóc chưa? Nếu mọi người không tin, có thể gọi Ngũ gia đến, hoặc gọi người bên cạnh Ngũ gia đến, chúng ta đối chất trực tiếp!"

"Bắt cóc?" Sắc mặt Quân Úc thay đổi, "Tại sao chúng tôi lại không biết chuyện này?"

"Ngũ gia lo lắng cho danh tiếng của cháu nên không nói chuyện này ra. Nhưng cháu không ngờ, chị hai lại vì muốn hãm hại cháu mà lại nói cháu truyền tin cho nhà họ Tần. Lúc bị bắt cóc, những người đó còn đánh đập cháu, đến giờ cháu chỉ hận không thể giết chết những tên khốn đó của nhà họ Tần đó! Cháu làm sao có thể phản bội nhà họ Quân được? Nếu ông nội vẫn chưa tin, vậy cháu có thể cho ông xem những vết sẹo trên người cháu.”

Cẩm Tây vừa nói vừa để lộ những vết bầm tím trên đầu gối và cánh tay.

Vết bầm tím trên đầu gối vẫn chưa tan hết, nổi bật trên làn da trắng nõn của Cẩm Tây, trông đáng sợ vô cùng.

Quân Tử Bội đúng lúc bước lên, nhắc lại những gì Cẩm Tây đã nói với mình trên xe: “Chuyện này lúc ở trên xe, Tiểu Tây cũng đã kể với cháu.”


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status