Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 12: "Quân Quân, chào buổi sáng!"

/676


Chương 12: "Quân Quân, chào buổi sáng!"

"Tiểu Tây tiểu thư, ý cô là gì? Ban đầu là cô muốn tìm chị An Tuyết đến giúp cô, sao bây giờ lại đổi ý? Cô làm vậy thì đặt chị An Tuyết vào đâu? Chị ấy liều mình bị Ngũ gia khiển trách để giúp cô, vậy mà cô lại quá đáng như vậy!"

Tiểu Mai hùng hổ, dường như đã quên mất, lúc này, ai mới là chủ nhân ở đây.

Cẩm Tây lấy chiếc váy trắng duy nhất trong tủ quần áo, thong thả bước đến trước mặt Tiểu Mai, hơi cúi người, ghé sát vào Tiểu Mai, giọng nói tùy ý, "Hình như cô còn chưa biết nhỉ, chị An Tuyết yêu quý của cô, vì hãm hại tôi, đã bị Quân Bắc Chước..."

Cô không nói hết câu sau, chỉ lười biếng dùng đôi mắt hoa đào mê người liếc nhìn Tiểu Mai, nhìn sắc mặt cô ta dần tái nhợt, sau đó vui vẻ đi thay chiếc váy trắng.

"Đúng rồi, còn một chuyện nữa." Sau khi thay váy trắng, Cẩm Tây hơi cong khóe mắt, để lộ chiếc răng nanh nhỏ, trông xinh đẹp động lòng người, "Cô ký hợp đồng năm năm với nhà họ Quân, bây giờ đã hai năm rồi, trong hai năm nay, cô đã lấy trộm của tôi tổng cộng mười ba sợi dây chuyền mà Quân Bắc Chước tặng tôi, năm chiếc vòng tay bằng ngọc bích, và hai chiếc đồng hồ đeo tay nữ trị giá hàng triệu, nếu cô không muốn vào tù, thì ngoan ngoãn làm việc cho tôi, tốt nhất là cắt đứt liên lạc với Giản An Tuyết, nếu tôi phát hiện cô tiếp tục truyền thông tin của tôi cho Giản An Tuyết, thì tôi có một ngàn cách để cô sống không bằng chết!"

Giọng điệu của cô lạnh lẽo khiến bắp chân Tiểu Mai run lên.

Lý do Cẩm Tây không sa thải cô ta không phải vì cô nhân từ, mà là hiện tại cô vừa mới để lại một chút ấn tượng tốt trong lòng Quân Bắc Chước, cô không muốn gây chuyện vào lúc này.

Còn một điều nữa, cô không muốn đuổi Tiểu Mai ra ngoài bây giờ, vì cô ta chắc chắn sẽ liên kết với Giản An Tuyết gây khó dễ cho cô.

Cuộc sống bận rộn như vậy, cô chỉ muốn nghĩ cách để tán tỉnh Quân Bắc Chước, đè Quân Bắc Chước, bao dưỡng Quân Bắc Chước!

Làm gì có thời gian lãng phí với bọn họ!

Nhìn sắc mặt tái nhợt của Tiểu Mai, Cẩm Tây nheo mắt nguy hiểm, "Bây giờ, vứt hết quần áo trong phòng của tôi đi, nếu không muốn, tôi không ngại để cô ra vườn trồng rau cùng chú Lý đâu.”

Tiểu Mai đi theo Cẩm Tây, hưởng thụ những đãi ngộ tốt nhất ở Quân Uyển, chú Lý là người phụ trách hoa cỏ trong sân, công việc vất vả hơn nhiều so với những người hầu như bọn họ.”

Ngày thường, Tiểu Mai quen sống sung sướng bên cạnh Cẩm Tây, dường như đã quên mất thân phận của mình, thế nên mới dám leo lên đầu lên cổ Cẩm Tây như vậy!

Tiểu Mai lập tức thu dọn quần áo trong tủ, bỏ vào trong thùng, ôm thùng đi ra khỏi phòng.

Cẩm Tây nhìn bóng lưng Tiểu Mai, chỉnh lại quần áo của mình, rồi đeo ba lô đi ra khỏi phòng.

Dưới lầu, Quân Bắc Chước đang ngồi trước bàn ăn, trên người anh mặc bộ vest đen trang trọng, hai chân tùy ý bắt chéo, tay cầm một tờ báo tài chính, khí chất cao quý lạnh lùng, như một vị thần cao quý tao nhã.

Cẩm Tây nhìn Quân Bắc Chước, nụ cười trong mắt lập tức lan tràn.

Cô chạy tới, ngồi xuống bên cạnh Quân Bắc Chước, vui vẻ nói, "Quân Quân, chào buổi sáng!"

Quân Bắc Chước ngẩng đầu nhìn cô gái bên cạnh, đôi mắt lóe lên vẻ kinh ngạc.

Cô mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, làn da lộ ra ngoài như ngọc dương chi thượng hạng, trong suốt, trắng nõn mịn màng, mái tóc xoăn nhẹ được buộc ra sau đầu, để lộ chiếc cổ thanh tú như thiên nga, cô cười rạng rỡ với anh, khiến Quân Bắc Chước trong nháy mắt lập tức ngẩn ngơ.


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status