Quân Đế Ẩn Hôn: Trọng Sinh Toàn Năng Thiên Hậu

Chương 3.2: Chịu tội thay

/636


Chương 3.2: Chịu tội thay

Nam Hi kinh hãi chạy về phía Bùi Tâm Nhụy, nắm chặt tay Bùi Tâm Nhụy, "May mà Tâm Nhụy tìm được con, kịp thời cứu con, nếu không..." Nhìn vẻ mặt không thể tin và phẫn nộ của Cố Bắc, Nam Hi trả lại gần như nguyên vẹn những gì anh ta nói với mình trước đó, "Con thật không ngờ anh ta lại là người như vậy, nói trước khi kết hôn sẽ không xảy ra quan hệ đều là lừa gạt con, để con buông lỏng cảnh giác với anh ta!”

"Nam Hi!" Cố Bắc run môi, tức đến mức không khống chế nổi biểu cảm trên khuôn mặt, nhìn Nam Hi bị anh ta quát đến run lên, tỏ ra càng bất lực đáng thương mắng: "Cô đừng có bôi nhọ người khác! Chỉ có loại như cô...”

"Cố Bắc, trước kia anh không phải như thế, trước kia anh đối xử với em rất ôn nhu, quả nhiên anh đều giả vờ!" Nam Hi không khống chế được nói ra.

Cố Bắc: "...”

Anh ta cứng đờ.

Phát hiện tất cả các bạn học ở đây đều đang nhìn anh ta.

Cố Bắc là nam thần của trường cấp ba G, muốn làm nam thần thì chỉ dựa vào khuôn mặt đẹp còn chưa đủ, thành tích và đánh giá đều phải xuất sắc.

Cố Bắc nhìn trúng nữ sinh mọt sách Nam Hi, che chở đủ kiểu với Nam Hi là chuyện mà cả trường đều biết.

"Hi Hi, " Cố Bắc hít sâu một hơi, ra vẻ ôn hòa nói: "Không phải như em nghĩ đâu.”

Nam Hạo Lỗi đã bị cô làm cho ngơ người, không thể tin được chính mình đưa nhầm phòng, nếu thật như vậy, buổi tốt nghiệp hôm nay còn có ý nghĩa gì? Tiền của ông ta đều đã tiêu hết mà không có được bất cứ chỗ tốt nào.

"Các, các người!" Nam Hạo Lỗi hận không thể lột da Cố Bắc, với sự hiểu biết của ông ta đối với tính cách của con gái cả, căn bản không nghĩ tới Nam Hi sẽ nói dối.

"Chị, thật sự chỉ là suýt chút nữa bị chà đạp, không phải đã bị chà đạp rồi sao? Em thấy chị như vậy, không giống như chưa thành công." Nam Linh không cam lòng nhìn chằm chằm Nam Hi.

Nam Hi nhìn về phía cô ta, "Đương nhiên là suýt chút nữa, nếu không chị đã không phải ở đây đòi công đạo, mà là đi cục cảnh sát báo án.”

Nam Linh bị cô làm cho nghẹn họng, châm chọc nói: "Cố Bắc là bạn trai của chị, cho dù thật sự làm cái gì cũng là hợp lý, mà chị cứ bôi nhọ anh ấy như vậy, có chút không đúng.”

Cố Bắc bên kia ra mặt chịu nhục.

Dù sao cũng là nam thần của trường, mối quan hệ cũng có nhiều, bạn học cũng bắt đầu nói giúp anh ta.

Ánh mắt Nam Hi lạnh như băng, cười khổ nói: "Rõ ràng chị mới là người bị hại lại không thể nói thật sao, Nam Linh, em là em gái của chị, không nói giúp chị thì thôi còn giúp người ngoài, chị biết em vẫn luôn thích Cố Bắc, thật ra chỉ cần em mở miệng, chị nhất định sẽ nhường anh ấy cho em.”

"Ai cần chị nhường!" Nam Linh tức giận.

Lúc này trong đám người lại xôn xao, mọi người đều nhìn về phía sau Nam Hi, biểu tình trên mặt hoàn toàn giấu không được, vô luận là nam hay nữ đều tỏ ra vô cùng kinh diễm, còn có các nữ sinh không khống chế được mà nhỏ giọng xì xào: "Đẹp quá!"

"Anh ấy là ai thế?"

"Trong trường chúng ta có người này sao? Là thầy giáo sao? Hay là người nhà của bạn học nào?”

Da đầu Nam Hi run lên, nhưng cũng ra vẻ tò mò quay đầu, quả nhiên thấy người đàn ông họ Quý đứng ở phía sau mình không đến một mét.

Hai người đứng quá gần, liếc mắt nhìn Quý Mặc Sâm, tim Nam Hi đập chậm nửa nhịp, cô chớp chớp mắt để gạt đi những giọt nước mắt ngưng tụ nơi hốc mắt.

Trong đôi mắt thâm trầm của Quý Mặc Sâm lóe lên ánh sáng, sau đó khóe miệng lạnh như băng mím thẳng, giống như dao găm sắc bén.

 

 

 

 


/636

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status