Quân Đế Ẩn Hôn: Trọng Sinh Toàn Năng Thiên Hậu

Chương 11.1: Tự do

/636


Chương 11.1: Tự do

"Ông thật có bản lĩnh, chưa được bao lâu mà cái gì cũng biết rồi." Quý Mặc Sâm trêu chọc ông cụ Quý nói.

Ông cụ nghe giọng điệu cháu trai có chút không đúng, nếu là thường ngày ông cụ chắc chắn sẽ thu liễm cảm xúc của bản thân, dù sao việc này cũng là do ông ấy làm không đúng.

Nhưng là vì ông ấy đã quá nóng lòng muốn có chắt trai, mà cháu trai nhà mình lại là người khiến người ta không bớt lo, cho nên ông cụ cười ha ha nói: "Con đột nhiên trở về, ông nội chắc chắn phải quan tâm, nói mau, có phải cô bé kia đang ở bên cạnh con không? Hai con mau trở về, ông đã gọi bác sĩ sẵn rồi.”

Lời này khiến Quý Mặc Sâm nghĩ đến phản ứng của mình sau khi bị Nam Hi lừa rằng cô mang thai nên anh không vui nói: "Không có, mang thai là lừa người, cô ta không mang thai.”

"Cái, cái gì?" Giọng nói của ông cụ khựng lại, sau đó trở nên im lặng một lúc lâu.

Quý Mặc Sâm bị sự im lặng này ảnh hưởng, mím môi không biết nên nói cái gì.

"Ồ ha ha, hóa ra là lừa người sao." Sau một lúc lâu, ông cụ làm ra vẻ thoải mái nói: "Mấy người trẻ tuổi các cháu đúng là thích chơi.”

Quý Mặc Sâm nghe ra giọng nói ỉu xìu và thất vọng của ông cụ, giọng điệu không khỏi nhẹ xuống: "Ông nội, người phụ nữ kia...”

"Đúng rồi, cô gái đó..." Ông nội anh giành nói trước: "Sâm Tử, cháu mất công đuổi theo cô gái đó đến thành phố B, thật sự là cô gái đó đối với cháu không có một chút ý nghĩa gì sao? Cháu đã lớn bằng này, đây là lần đầu tiên ông thấy cháu để ý tới một người phụ nữ như vậy.”

"..." Quý Mặc Sâm im lặng không nói gì.

Bởi vì anh lớn bằng này chưa từng bị người phụ nữ nào đùa giỡn đến như vậy.

Giọng điệu của ông cụ trở nên nhẹ nhàng hẳn lên: “Cháu thật sự cảm thấy hứng thú sao? Vậy thì tốt quá! Không hổ là cháu dâu mà ông lựa chọn!”

"Cháu dâu cái gì." Quý Mặc Sâm nhận thấy không ổn, ông nội anh nhắc lại từ này lần nữa chắc chắn là có vấn đề.

Ông cụ nói: "À, chính sau ông đã nghĩ kỹ rồi, cháu đã muốn thân thể của người ta, dù sao cũng phải phụ trách với người ta, nếu không thì còn ra thể thống gì? Lúc trước ông nội là cho rằng cháu chết chắc rồi, muốn chữa ngựa chết thành ngựa sống nên đánh cuộc một phen! Hiện tại biết cháu có thể sống tốt, vậy không cần phải phụ lòng người ta nữa.”

Quý Mặc Sâm âm trầm nói: "Đã là thời đại nào rồi mà ông còn nói những lời đó với cháu? Cháu không chết cũng bị ông lừa gạt chết!”

Ông cụ đau lòng nói lớn: “Cái này không liên quan gì đến vấn đề thời đại nào rồi, mà liên quan đến vấn đề đạo đức cá nhân! Sâm Tử à, mạng ông không được lâu nữa, cả đời này chỉ làm sai mỗi chuyện này, ông có chết cũng chết không nhắm mắt! Có trách thì trách cháu đầu thai thành cháu trai ông, phải giúp ông chịu trách nhiệm.”

"... Được rồi, ông cố gắng giữ gìn thân thể để nói chuyện đó với cháu đi, mạng ông còn dài lắm, đừng có làm như vậy nữa." Quý Mặc Sâm nói xong liền cúp điện thoại.

Trên xe, Quý Mặc Sâm cầm điện thoại im lặng không nói gì, sắc mặt phức tạp.

"Sếp, thân thể ông cụ gần đây đúng là có chút yếu, bệnh cũ lại tái phát." Triệu Kiệt Du nhìn qua kính chiếu hậu nói.

Quý Mặc Sâm thở dài một hơi: “Tôi biết.”

Tuy trong điện thoại, anh tỏ ra không để ý tới ông cụ nhưng trên thực tế, anh còn lo lắng cho thân thể của ông cụ hơn bất kỳ ai khác.

Quý Mặc Sâm cũng biết lần này anh xuất ngũ không riêng gì do bản thân anh có vấn đề, mà còn có ông cụ ngấm ngầm làm khó dễ.

Ông nội anh có thể làm ra một loạt chuyện không đáng tin cậy này cũng là vì ông ấy đang vô cùng vội vàng, ông ấy tự cảm thấy thân thể không chịu nổi nữa.

Quý Mặc Sâm có tức giận đến đâu cũng không thể không quan tâm tới ông cụ, cha mẹ anh chết sớm, anh từ nhỏ đã được ông cụ nuôi lớn, hai ông cháu sống nương tựa lẫn nhau, huyết mạch của nhà họ Quý vô cùng đặc biệt, từ trước tới nay mỗi thế hệ chỉ sinh được một người, không phải là không muốn sinh nhiều, mà là thực sự không thể sinh được.

Giáo dục của nhà họ Quý lại vô cùng cứng nhắc nghiêm khắc, không cho phép Quý Mặc Sâm làm loạn với phụ nữ bên ngoài, ngay cả cơ hội làm công tử phong lưu cũng không có, càng đừng nói đến việc có con.

Nam Hi có thể được ông cụ coi trọng cũng không phải ngẫu nhiên, đó là bởi vì gen nhóm máu của cô hợp với gen nhóm máu của Quý Mặc Sâm, tỷ lệ có thể mang thai đứa con của nhà họ Quý là rất cao!

 

 

 

 

 

 


/636

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status