Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 53

/86


Trên ô tô, Hồng Ngọc ngồi bên cạnh ghế lái còn Nhật Anh và Thiên Vũ thì ngồi ở băng ghế sau.Nhìn vết thương của Trúc Nhã, Nhật Anh nói :

- Tớ nghĩ là vết thương không gây nguy hiểm cho tính mạng.

- Vậy sao cô ấy lại ngất xỉu? – Thiên Vũ lo lắng hỏi

- ..... – Nhật Anh không đáp mà nhìn cậu với ánh mắt vô cùng ba chấm – cậu không có một chút kiến thức y khoa nào à? Mất nhiều máu quá thì sẽ ngất xỉu thôi. Người chứ có phải robot đâu.

- Câu này tao phải nói với mày mới đúng. Mất nhiều máu mà không gây nguy hiểm tính mạng à – Thiên Vũ cáu tiết gắt lên

- Hai người im lặng giùm cái. Lúc nào rồi mà còn cãi nhau – Hồng Ngọc quay xuống hét lên rồi quay qua nói với Nhật Anh – cậu cho tớ mượn điện thoại đi.

Nhật Anh liền rút điện thoại ra đưa cho Hồng Ngọc. Nhận lấy điện thoại từ tay Nhật Anh, cô bấm một dãy số rồi áp lên tai chờ đợi. Gần như ngay lập tưc có người nhận điện:

- Alô. Biệt thự hoa hồng....

- Bác Rei, là cháu, Hồng Ngọc đây.

- Cô chủ.....

- Bác chuẩn bị phòng cấp cứu cho cháu đi, có chuyện j` lát về nói sau.

Tắt máy xong, Hồng Ngọc quay sang Tiến Nguyên:

- Anh biết ai đứng sau vụ này không?

- Là Hắc Long. Đến chiều nay A Lục mới biết về kế hoạch này. Cậu ấy định báo nhưng dường như Hắc Long đoán được có nội gián nên đã làm nhiễu sóng điện thoại, đồng thời thắt chặt an ninh, không để ai thoát ra khỏi căn cứ. A Lục thử mọi cách, đến khi hai cô xuất phát thì cậu ấy trốn ra được. Nghe cậu ấy báo cáo xong tôi đã gọi ngay cho thủ lĩnh nhưng cô ấy không bắt máy. Tiếc là tôi đã đến chậm một bước.

- Không sao. Anh cũng đã cố gắng hết sức mà. May mà viên đạn chỉ phạm vào phần mềm nhưng cũng rất khó nói. Máu của Addy.... Mong là số máu dự trữ vẫn còn đủ để dùng.

Hồng Ngọc nói xong thì im bặt, không nói thêm câu nào cho đến lúc về đến biệt thự.

Vừa về đến nơi Hồng Ngọc vội vàng đưa Trúc Nhã vào phòng mà lần trước cô đã nằm. Sau khi dặn dò Tiến Nguyên một vài điều cô bước vào phòng. Cánh cửa đóng lại, Thiên Vũ bất lực nhìn theo. Nhật Anh thấy vậy thì vỗ vỗ vai cậu khảng khái copy y nguyên câu nói lần trước của Thiên Vũ: "Yên tâm đi. Mày không nghe thấy sao, Trúc Nhã có bằng y khoa của Havard đấy. Lại sô pha ngồi đi". Không còn cach nào khác Thiên Vũ đành đi về phía sô pha rồi thả phịch người xuống. Đag thơ thẩn đột nhiên Thiên Vũ bật hỏi:

- Nhưng sao tớ thấy cái tên Tiến Nguyên rất quen, khuôn mặt cũng quen. Dường như tớ đã gặp anh ta ở đâu đó rồi.

- Ừ. Tớ cũng nghĩ vậy. Hình như là.....đúng rồi, trên tạp chí Thành Công, anh ta nằm trong top 10 CEO nổi tiếng trẻ nhất hành tinh.

- Đúng đúng, là Online đúng không? Nhưng sao anh ta lại xuất hiện ở đó. Lại còn gọi Trúc Nhã là thủ lĩnh nữa. Khó hiểu quá. – Thiên Vũ chau mày suy nghĩ

- Ờ phải, khó hiểu thật – Nhật Anh trả lời đầy miễn cưỡng. Dĩ nhiên rồi, vì cậu biết Trúc Nhã thực sự là ai mà.

Nhưng lúc này Thiên Vũ không còn tâm trí để ý đến thái độ của Nhật Anh nữa bởi vì lúc này của phòn cấp cứu bật mở. Cả hai anh chàng nhanh chóng chạy đến. Nhưng Hồng Ngọc dường như chẳng để ý đến hai cậu, lớn tiếng gọi:

- Bác Rei.

- Tôi đây

- Máu dự trữ không đủ. Bác đã gọi điện đến ngân hàng máu chưa?

- Tôi vừa gọi xong. Họ nói không còn loại máu đó.

- Cái j`. Không ổn rồi. Addy mất rất nhiều máu, cần phải nhanh chóng tiếp máu cho cậu ấy. – Hồng Ngọc kêu lên đầy lo lắng

- Cậu ấy nhóm máu j` vậy. Chúng tôi có thể thử máu mà – Thiên Vũ sốt sắng

- Tôi nghĩ là không được đâu. Addy thuộc nhóm máu AB có RH.

- Cái j`? – đến lượt Nhật Anh kêu lên đầy kinh ngạc – là nhóm máu 3000 người mới có 1 người ấy hả.

- Lấy máu tôi đi – Thiên Vũ không thèm để ý đến lời nói của Nhật Anh, kiên quyết nói – tôi cũng thuộc nhóm máu AB có RH.

Hồng Ngọc ngỡ ngàng nhìn Thiên Vũ rồi nhanh chóng gật đầu kéo Thiên Vũ đi. Bên ngoài, Nhật Anh đơ mặt ra. Chơi với nhau 10 năm trời vậy mà bây giờ cậu mới biết nhóm máu của Thiên Vũ. "Haizzzzz. Mình tệ quá, cậu ấy nhóm máu j` mà cũng không biết" – Nhật Anh buồn bã nghĩ thầm rồi nặng nhọc kéo lê thân hình cao lớn của mình về phía sô pha.

5 phút trôi qua, khi Nhật Anh bắt đầu cảm thấy nhàm chán vì phải chờ đợi thì từ bên ngoài, Vũ Kiệt lao vào, đi cùng anh là một cô gái có dáng người thanh mảnh và khuôn mặt ưa nhìn. Vừa thấy Nhật Anh, anh đã nhào đến hỏi dồn dập:

- Addy có chuyện j` thế. Nó sao rồi. Có nguy hiểm lắm không?

- Anh bình tĩnh chút đi. – Nhật Anh gạt tay Vũ Kiệt ra gắt lên – Hồng Ngọc đang ở trong đó. Cậu ấy chưa ra.

- Em thông cảm. Dù sao Addy cũng là em gái của anh ấy mà. – cô gái đi cùng Vũ Kiệt vừa nhấn Vũ Kiệt xuống ghế vừa nói với Nhật Anh – mà em là người yêu của Hanah hả?

- Ơ ...vâng. Chị là...

- À quên mất. Chị là Hà Như Phong, vợ sắp cưới của anh Kiệt.

Nhật Anh nghe vậy thì chỉ gật gù ra vẻ hiểu biết. Phòng khách lại một lần nữa rơi vào im lặng.

Thêm 30p nữa, cửa phòng cấp cứu bật mở. Hồng Ngọc bước ra cùng với Thiên Vũ. Vũ Kiệt và Nhật Anh lập tức chạy đến. Sau khi thở ra một hơi nhẹ nhõm, Hồng Ngọc bật khóc. Cô nói trong nước mắt: "thành....công....rồi". Vũ Kiệt nghe xong câu đó thì nắm hai vai Hồng Ngọc lắc lắc, miệng nói: "em nói thật chứ?". Hồng Ngọc không trả lời mà chỉ khẽ gật đầu.

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status