Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 49

/86


Vừa về đến biệt thự Nhật Anh vội vàng cõng Hồng Ngọc vào phòng theo sự chỉ dẫn của Trúc Nhã. Hơi ngạc nhiên vì phòng này không phải phòng Hồng Ngọc nhưng Nhật Anh vẫn làm theo những j` Trúc Nhã nói. Vừa đặt Hồng Ngọc xuống giường thì cậu đã bị Trúc Nhã đuổi ra.

30p sau, Nhật Anh và Thiên Vũ ngồi ngoài phòng khách mà như ngồi trên đống lửa. Nhật Anh cứ chốc chốc lại đứng lên đi lại trong phòng làm Thiên Vũ mặc dù rất lo lắng nhưng vẫn phải gắt lên: "mày làm cái j` mà lượn đi lượn lại như cá cảnh thế thằng kia.", "mày không biết hay sao còn hỏi" - "lo thì lo nhưng mày cũng phải bình tĩnh một chút chứ. Hồng Ngọc có Trúc Nhã lo rồi mà. Lần trước mày cũng nghe rồi đó. Hai cậu ấy đã có bằng tốt nghiệp y khoa của Havard đấy". Nghe Thiên Vũ nói Nhật Anh không còn cách nào khác đành ngồi xuống ghế và chờ đợi.

thêm 5p nữa, khi Nhật Anh chuẩn bị phát điên thì Trúc Nhã bước ra với vẻ mệt mỏi. Vừa thấy Trúc Nhã, Nhật Anh đã lao đến hỏi dồn dập:

-Hanah sao rồi? Cậu ấy không sao chứ?

-Cậu ấy không sao rồi – vừa nói Trúc Nhã vừa tiến về phía sô pha – nhưng tạm thời cậu chưa vào thăm được đâu. Hồng Ngọc vừa ngủ, không nên đánh thức cậu ấy.

-Tớ hiểu rồi. – Nhật Anh an tâm nói rồi cũng ngồi xuống sopha với Thiên Vũ, đối diện với Trúc Nhã.

Thời gian nặng nề trôi qua, Trúc Nhã dựa lưng vào sô pha, tay đặt trên trán. Rồi chừng như nhớ ra điều j` đó cô ngồi thẳng lại, hỏi Nhật Anh:

-Cậu có chắc chắn là không thấy ai lúc đó chứ

-Không, tôi... – Nhật Anh đang nói thì dừng lại. Trong giây lát mắt cậu sáng lên – đúng rồi. lúc đó tôi có thoáng thấy một người đi ra từ phía nhà kho.

-AI? – Trúc Nhã đứng bật dậy

-Hình như là.....

-Là Anh Thư, lớp phó học tập. Nguyễn Nguyễn Anh Thư – Thiên Vũ nãy giờ im lặng chợt lên tiếng – lúc đó tao đang định lái xe về nên thấy rõ lắm.

Thiên Vũ dứt lời, mắt Trúc Nhã tối sầm lại.

"XOẢNGGGGG" – Trúc Nhã bất ngờ ném cái gạt tàn vào cái gương lớn trên bức tường đối diện. Nhật Anh và Thiên Vũ giật mình, ngạc nhiên trước hành động của Trúc Nhã. Trong khi đó mắt Trúc Nhã đang sáng lên vẻ hủy diệt. cô lẩm bẩm: "Nguyễn Nguyễn Anh Thư, cô giỏi lắm. Nếu tôi điều tra ra đúng là cô thì tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết" rồi quay qua nói với Nhật Anh:

-Hai người cứ ở lại đây nếu muốn. Khoảng 1 tiếng nữa là có thể vào thăm Hanah. Tôi có việc phải đi trước.

-Được rồi, chúng tôi biết rồi – Thiên Vũ gật đầu nói. Cậu nhìn cô đầy khó hiểu khi cô quay người bước đi.

**********************

Trong một tòa nhà ở giữa trung tâm thành phố, một cô gái mang vẻ đẹp kiêu sa như loài hoa hồng đen thản nhiên bước về phía quầy lễ tân. Không nói nửa câu, cô đưa ra trước mặt nhân viên tiếp tân một huy hiệu có hai chữa BP cách điệu làm bằng vàng nạm kim cương. Vừa nhìn thấy huy hiệu đó cô tiếp tân lập tức cúi người một góc 900, kính cẩn nói:

-Thủ lĩnh.

-Báo cho cậu Nguyên là tôi đến – Trúc Nhã lạnh lùng ra lệnh.

2p sau, trong văn phòng của tổng giám đốc, Trúc Nhã ngồi trên sopha. Trước mặt cô là tổng giám đốc Phạm Tiến Nguyên của Tập Đoàn bất động sản Online nổi tiếng thế giới. Thật là một vỏ bọc hoàn hảo. Ai có thể ngờ công ty này thực ra là trụ sở chính của Black Paradise còn vị tổng giám đốc đức cao vọng trọng này chính là trợ thủ đắc lực nhất của cô.

-Có chuyện j` mà thủ lĩnh phải thân chinh đến đây vậy?

-Hanah bị hãm hại. Tôi nghi ngờ người làm việc này là lớp phó học tập của lớp 12A1 – Nguyễn Nguyễn Anh Thư. Tôi muốn cậu cho người kiểm tra camera ở hành lang lớp 12A1. Nếu đúng như tôi nghi ngờ thì cậu hãy lập tức điều tra về thân thế của cô ta đồng thời tìm hiểu ai đứng sau vụ này. Tôi không tin một kẻ không có gia thế nổi bật như cô ta có thể hành động như vậy.

-Xin thủ lĩnh chờ một lát, tôi cho người điều tra ngay.

-Ừm.

Trúc Nhã đáp lại rồi ngả người ra sopha nghỉ ngơi trong khi chờ đợi kết quả. Thực ra trước khi về Việt Nam cô đã cho người điều tra về tất cả những đại gia có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ở đây, Trúc Nhã lại có khả năng nhìn một lần ra nhớ nên tất cả những người này con cháu họ cô đều nhớ. Nhưng cái tên Nguyễn Nguyễn Anh Thư không hề có tên trong đó nên cô đoán gia đình cô ta không phải một gia đình có thế lực lớn.

30p sau, Tổng giám đốc Nguyên bước vào, tay cầm một tập tài liệu. Thấy Trúc Nhã đag ngủ, anh liền khựng lại, quay người định bước ra thì Trúc Nhã đã lên tiếng:

-Có kết quả rồi à? Báo cáo đi

-Tôi thấy thủ lĩnh có vẻ mệt mỏi.

-Tôi không sao. Cậu báo cáo đi

-Dạ. Đúng như nghi ngờ của thủ lĩnh, lúc 11h45p camera đã cho thấy cô chủ Hanah đã nói chuyện với Anh Thư sau đó hai người chạy đi đâu đó. Chúng tôi dã cho kiểm tra các camera khác và biết được hai người họ đi về phía nhà kho của trường. Còn về thân thế của Anh Thư, theo thông tin chúng tôi tìm ra thì Nguyễn Nguyễn Anh Thư là con gái của giám đốc công ty JK. Chỉ là công ty tầm trung thôi, không thể nói là nổi tiếng được. Còn về người đứng sau thì chúng tôi chưa lần ra manh mối rõ ràng. Có điều chúng tôi biết được trước đây JK đã từng bị rắc rối, suýt phá sản nhưng được Tập Đoàn Big Sun giúp đỡ nên cuối cùng cũng không sao.

-Big Sun à? – Trúc Nhã khẽ cau mày – Tôi nhớ ra rồi. Là Vũ Trần Nguyệt Mỹ.

-Dạ đúng. Nguyệt Mỹ là con gái của chủ tịch Tập Đoàn Big Sun

-Hôm nay là thứ 7 đúng không?

-Dạ? – Tiến Nguyên hơi ngạc nhiên nhưng vẫn nói – vâng. Hôm nay là thứ 7

-Tôi muốn thứ 2 tuần sau, trên trang nhất tất cả các báo đăng tin JK và Big Sun phá sản và hơn thế nữa. Anh hiểu ý tôi chứ.

-Tôi hiểu, thưa thủ lĩnh. Tất cả mọi việc sẽ theo đúng ý cô.

-Tốt lắm. Tôi phải đi rồi. – Trúc Nhã gật đầu rồi đứng lên đi về phía cửa. Khi đi ngang qua Tiến Nguyên thì cô dừng lại, quay lại, đặt một tay lên vai anh rồi nói – cậu vất vả rồi.

-Thủ lĩnh quá lời rồi. Đây là nghĩa vụ của tôi mà – cậu Nguyên lúng túng.

-Không đâu, tôi thực sự mắc nợ cậu rất nhiều. Những năm qua đều là cậu thay tôi điều hành Black Paradise. – vừa nói Trúc Nhã đưa tay chỉnh lại cà vạt cho Nguyên – dù sao cũng cảm ơn cậu. Nhớ giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức.

-Vâng, tôi biết rồi.

-Ừm, tôi đi đây.

Dứt lời Trúc Nhã bước đi mà không biết phía sau Nguyên đang nhìn cô bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương, khác hẳn với vẻ lãnh khốc thường ngày. Bởi vì Nguyên đã yêu cô từ lâu lắm rồi, từ khi bắt đầu làm việc dưới trướng cô anh đã có tình cảm với cô. Lúc đó anh đã tự hứa với mình sẽ trung thành với cô cho đến chết. Dần dần anh được cô tin tưởng, trở thành cánh tay trái của cô (Hồng Ngọc là cánh tay phải). Và càng ngày tình cảm anh dành cho cô càng trở nên sâu đậm nhưng tình cảm đó không bao giờ anh để lộ ra dù chỉ một chút vì anh tự ti về thân phận của mình và vì Trúc Nhã đã yêu người khác. Người đó là Trịnh Minh Quân, một người hoàn hảo về mọi mặt.

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status