Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 31

/86


Nghe Huyền Nga nói xong thì ko chỉ Hồng Ngọc mà cả Vũ Kiệt liền ngơ mặt ra, tay chân xụi lơ:

-Cô nói vậy là sao? Tôi vs Addy gian díu cái j` chứ?

-Ha! Lại còn giả điên à! Tôi nói anh và cô ta ngủ vs nhau. Ko đúng sao?

Lời vừa thốt ra, xung quanh liền im như tờ. Mọi người nín thở chờ đợi thái độ của Vũ Kiệt. Thời gian nặng nề trôi qua. Chợt:

-HAHAHAHAHAHAHAHA! – Vũ Kiệt và Hồng Ngọc ko hẹn mà cùng phá lên cười còn Trúc Nhã thì sắc mặt đã đen đi một nửa.

-Anh cười cái j` chứ! – Huyền Nga khó chịu lên tiếng

-Hanah – Vũ Kiệt ko đáp mà quay sang nói với Hồng Ngọc – em có nghe cô ta vừa nói j` ko? Cô ta bảo anh và Addy có gian tình kìa. Đúng là nực cười.

-Em thấy cũng thú vị mà – Hồng Ngọc lập tức hưởng ứng – Nếu đúng như lời anh nói thì ngày mai trên trang nhất tất cả các báo sẽ đăng tin : giữa thế kỉ 21 xuất hiện gian tình loạn luân, anh trai gian díu vs em gái ruột. Chà! Chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy hay rồi.

Hồng Ngọc dứt câu, tất cả mọi người lập tức đờ người ra, nhìn Vũ Kiệt và Addy đến rơi cả mắt ra ngoài. Cái thế giới bất công j` đây, tại sao anh em nhà này người nào người nấy cứ đẹp như vẽ vậy chứ.

Trong khi mọi người còn đang ngạc nhiên cao độ thì Trúc Nhã đã lên tiếng:

-Hai người cười đủ chưa?

- Hả! Ôi đúng rồi – Vũ Kiệt vỗ trán rồi lập tức chạy lại chỗ Trúc Nhã, ngon ngọt nói – Addy à! Em đổi ý rồi hả? Em suy nghĩ kĩ đi. Người này đảm bảo là cực phẩm. Em sẽ thích mà.

-Không – Trúc Nhã vẫn lạnh nhạt

-Addy à!...

-Vô ích thôi! Em sẽ ko đổi ý đâu – Trúc Nhã lắc đầu rồi quay người bước đi

-Bé Nhã – Vũ Kiệt kêu lên bằng giọng tha thiết – Coi như anh cầu xin em đấy! Anh rất yêu Như Phong. Em biết điều đó phải không? Anh đã yêu cô ấy hai năm trời! Bọn anh ko thể sống thiếu nhau đc. Em cũng từng yêu mà! Xin em, xin em hãy đi xem mặt đi. Nếu em đi bố sẽ ko ngăn cản tụi anh nữa. Hơn nữa sau khi gặp rồi em vẫn có thể từ chối mà. Bé Nhã à! Từ nhỏ đến lớn việc j` anh cũng chiều em vậy nên lần này em hãy nhường anh một lần đi.

-………… - Trúc Nhã vẫn đứng quay lưng về phía người anh trai. Rất lâu sau cô mới từ từ quay lại, nhìn Vũ Kiệt nhẹ nhàng nói – Anh sẽ ko hối hận chứ. Hối hận vì đã yêu chị ấy

-KHÔNG

-Vậy đc. Em sẽ giúp anh lần này nhưng đổi lại anh chị phải hạnh phúc. Nếu không em sẽ thanh toán cả nợ cũ lẫn nợ mới vs anh.

Dứt lời Trúc Nhã quay người đi luôn. Trong khi đó Vũ Kiệt vẫn đứng như chôn chân ở đó. Hồng Ngọc mỉm cười đi về phía anh, vỗ vỗ vai khảng khái nói:

-Chúc mừng đồng chí đã hoàn thành sứ mạng. Hì hì

-Không dám! Không dám – Vũ Kiệt cười toét cả miệng đáp lại.

-E hèm! Bây giờ đã “đại công cáo thành” rồi, có phải là nên khao em một chầu không?

-Dĩ nhiên, dĩ nhiên. Tối nay 7h anh qua đón em nhé

-Sao lại qua đón! Chúng ta ở chung nhà mà

-Anh phải gặp đối tác lúc 4h nên mới như vậy.

-Anh bận rồi thì để bữa khác cũng đc mà – Hồng Ngọc nhẹ giọng

-Không đc. Với ai chứ vs em thì lúc nào anh cũng rảnh cả. Vậy nhé! Anh phải đi rồi.

Nói xong Vũ Kiệt hôn nhẹ lên mà Hồng Ngọc rồi bước đi. Hồng Ngọc nhìn theo một chút rồi cũng bước vào lớp.

Ở phía cửa lớp, Nhật Anh nhìn hành động tình tứ của Vũ Kiệt vs Hồng Ngọc thì nổi máu ghen, mùi dấm chua bốc lên nồng nặc.Mặc dù biết Vũ Kiệt đã có người yêu nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Phải cẩn thận chứ. Nghĩ thế Nhật Anh định chặn đường Hồng Ngọc để hỏi cô cho rõ nhưng rồi chợt nhớ ra mình đang thân mang trọng tội, ko thể như trước đc. Đành nuốt giận quay người vào lớp. Còn Thiên Vũ thì vừa vào lớp vừa thắc mắc tại sao một người họ Hoàng một người họ Hạ lại có thể là anh em ruột thịt đc. “Haizzzzz….Điên cả đầu”.

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status