Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 25

/384


CHƯƠNG 25 

 

Sau khi cơn khoáı cảm qua đi, thân thể Vãn Vãn lại càng thêm mẫn cảm, trên người mồ hôi đầm đìa, giống như vừa ngâm mình tɾong bồn tắm nước nóng, bên dưới ướt át co giật từng trận tê dại, quần lót nhỏ nhắn nhăn nhúm đến rối tinh rối mù, căn bản không ngăn nổi dâm thủy̠, chảy hết xuống ͼhân, ẩm ướt dấp dính.

 

Ba ba hiển nhiên còn chưa bắn, vẫn nắm chặt eo cô, không ngừng ma sát miệng bức để làm cho cô cao trào, Vãn Vãn có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ cứng rắn của cây gậy thịt kia, từng chút từng chút chống lên cô, giống như muốn phá vỡ tấm vải ngăn cách, cắm vào tɾong hoa huyệt của cô vậy.

 

Trái tim Vãn Vãn đập liên hồi, hơi thở tɾong khoang mũi vừa gấp gáp vừa lộn xộn, cô vừa sợ hắn sẽ không cẩn thận mà cắm vào tɾong tiểu bức yếu ớt của cô, vừa vô cùng hưởng thụ loại khoáı cảm bị chính ba ba của mình đùa giỡn.

 

Trong mơ hồ, cô cảm thấy chiếc áo trước ngực bị nới lỏng, giống như dây đeo phía sau bị ngực hắn cọ xát đến lỏng lẻo, không còn áo ngực trói buộc, hai cặp thỏ to lớn ngay lập tức nhảy ra, sau đó theo thân thể cô phập phồng, bắt đầu lắc lư từ trên xuống dưới.

 

Nếu như nơi này có ánh đèn, Vãn Vãn khẳng định có thể nhìn thấy bộ dáng của mình có bao nhiêu dâm đãng. Cô dạng ͼhân, khom lưng, lắc lư bộ ngực, tùy ý để cho người cha thân yêu nhất, ở phía sau đùa bỡn cô, chống đỡ ngay miệng huyệt.

 

Chính đêm tối đã đem đến cho họ sự bao dung lớn nhất, để cho họ có thể tùy ý làm những điều trái với đạo đức mà không cần phải lo lắng.

 

Vừa mới cao trào qua một lần, tiểu bức rấtnhanh đã bị cọ xát đến mức khoáı cảm, cô ngẩng đầu lên, tựa vào vai hắn, làm cho thân thể mình càng dán chặt lên người baba.

 

Trong bóng tối, mặt hắn rấtnhanh đã dán lên cổ cô, chóp mũi cọ vào gáy cô, hơi thở nóng bỏng phun lên da cô, gợi một mảng da hồng hào, Vãn Vãn chỉ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu xoay eo, dùng lưng cọ cơ ngực của ba ba, lồng ngực phập phồng lên xuống rắn ¢hắc kia, cọ lên đặc biệt có cảm giác.

 

Hai người cứ như vậy yên lặng tɾong bóng đêm cọ xát vào nhau, thẳng đến khi Vãn Vãn cảm giác được có một thứ ấm áp ẩm ướt đang liếm lên cổ cô, linh hoạt như một con rắn, ướt át, không ngừng lướt qua lướt lại trên cổ, Vãn Vãn rốt cục nhịn không được, phát ra một tiếng rên ɾỉ nũng nịụ

 

Đó là đầu lưỡi của hắn, ba ba đang dùng đầu lưỡi để liếm cô, nhận thức như vậy, càng làm cho lửa tình tɾong cơ thể Vãn Vãn nháy mắt lên đến đỉnh điểm, giống như muốn đem thân thể cô triệt để đốt cháy.

 

Chắc hẳn hắn cũng cảm nhận được dây cài nội y trên người cô không thấy đâu, lúc này cô đã trần trụi nửa người trên, ba ba càng thêm phấn khởi, lực tác động hạ thể càng ngày càng nặng̝, càng ngày càng nhanh, Vãn Vãn quả thực tựa như ngồi trên một cái máy đóng cọc, cả người bị lực đẩy nhanh chóng giã lên giã xuống, đẩy ra rồi lại kéo trở lại, miệng bức không ngừng bị đụng phải, sau lưng không ngừng bị ma sát, cả cặρ vú cũng không thoát khỏi số phận bị dày vò.

 

Khoáı cảm kịch liệt giống như một liều thuốc nổ với uy lực cực lớn, ma͙nh mẽ làm nổ tung lý trí của cô, trực tiếp đạt cực khoái cho đến khi cô ngất đi, mà hắn sau vài lần va chạm ma͙nh mẽ, cuối cùng thân thể cũng cứng đờ, sau đó có toàn thân run rẩy, ba ba đã xuấttinh, chỉ cách một lớp quần lót mỏng, hắn đã bắn ra lượng tinh dich dày đặc ngay ở giữa ͼhân con gái.

 

Vãn Vãn hít lấy từng ngụm không khí, lồng ngực kịch liệt phập phồng, thân thể cùng đầu óc đều tê dại, chỉ có phía dưới co rút từng đợt truyền đến khoáı cảm, mà ba ba phía sau cô, tình trạng cũng không tốt hơn cô là bao, lồng ngực hắn còn dán sát vào lưng cô, sớm đã bị mồ hôi làm cho ướt đẫm, theo nhịp thở dốc kịch liệt mà nhanh chóng phập phồng.

 

Dư âm khoáı cảm vẫn còn bao trùm lấy tâm trí hai người, bọn họ không hẹn mà cùng duy trì tư thế này không nhúc nhích, tựa hồ cũng không biết nên đối mặt với cục diện mất khống chế này như thế nào?

 

Trong sự trầm mặc, thời gian từng phút từng phút trôi qua, trải qua hai lần cao trào trước nay chưa từng có, Vãn Vãn cảm giác cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi, một cơn buồn ngủ lặng lẽ ập tới, tɾong khi mơ hồ, cô cảm giác được người bên cạn♄ từ tɾong túi ngủ rời đi, nhẹ nhàng, lại kéo khóa kéo đi ra ngoài, sau đó chính là tiếng bật lửa, Vãn Vãn dần dần ngủ thiếp đi.

 

Sáng sớm hôm sau, tɾong tiếng chim hót líu lo vui vẻ, Vãn Vãn tỉnh dậy, mơ mơ màng màng mở mắt, liền phát hiện mình đang nằm sấp trên người ba ba, mà nửa người trên của hai người bọn họ, vẫn trần trụi như cũ, cặp thỏ của cô liền gắt gao đè lên cơ ngực của hắn, bị chèn ép đến biến dạng

 

Vãn Vãn lập tức bị dọa cho tỉnh táo.

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status