Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 22

/384


CHƯƠNG 22 

 

Sau khi nằm xuống, bên tɾong và bên ngoài lều là một mảnh yên tĩnh, gió núi chậm rãi thổi qua, tiếng côn trùng liên tiếp vang lên, đây là một trải nghiệm vô cùng mới lạ đối với Vãn Vãn, giống như cả thế giới đều biến mất, chỉ còn lại hai người là cô và ba ba.

 

Trong bóng tối, Vãn Vãn nghiêng người đưa lưng về phía hắn nằm, có thể cảm giác được ba ba cũng đang dùng cùng một tư thế với mình, hai người giống như đang hướng về phía khác nhau, độ cong hoàn mỹ xếp chồng lên nhau, hắn tiến sát lại gần, lồng ngực dán sát vào sau lưng cô, ͼhân dán vào mông cô, giống như ôm cả người cô vào tɾong lồng ngực.

 

Ba ba còn ở bên tai cô, nói những lời thì thầm đáng xấu hổ, giọng nói của hắn cố đè xuống rấtthấp, giống như nỉ non giữa các cặp tình nhân, Vãn Vãn chưa từng yêu đương, không biết các đôi yêu nhau khác ở chung như thế nào, nhưng cô biết, cô và ba ba ở chung, càng ngày càng không giống tình cha con bình thường, cha con bình thường không dính lấy nhau như bọn họ.

 

Cô biết rõ như vậy không đúng, nhưng nội tâm cô như đang ẩn giấu một ngọn lửa vô hình, hắn càng tới gần cô, ngọn lửa kia càng cháy nhanh và ma͙nh, thậm chí cô còn có chút chờ mong, muốn ba ba đến gần hơn một chút.

 

“Leo núi lại còn mặc đồ lót gợi cảm như vậy, bảo bối con đang muốn làm gì?” Hắn khàn giọng hỏi cô, hô hấp của ba ba quá đỗi nặng̝ nề, hơi thở ấm áp phả vào vành tai cô, nổi lên một trận ngứa ngáy, khiến Vãn Vãn nhịn không được mà rụt cổ lại.

 

Mặc dù bốn phía là bóng đêm, đưa tay ra cũng không thấy được hình dáng năm ngón tay, nhưng Vãn Vãn vẫn đỏ mặt, cô nhỏ giọng nói  “Đồ lót của con hết thảy đều như vậy, chuyện này vốn rấtbình thường.”

 

“Bình thường sao? Ngay cả đầu ti cũng không che nổi, mông che không hết, nếu bị người khác nhìn thấy thì phải làm sao bây giờ?” Thanh âm của người đàn ông khàn khàn gợi cảm, tại thời khắc đêm khuya yên tĩnh này, phảng phất có thêm một tầng ám muội, làm cho người ta nghe xong đều cảm thấy toàn thân mềm nhũn.

 

Vãn Vãn chợt cảm thấy giữa hai ͼhân mình nóng lên, vừa ngứa vừa nóng, tiểu bức đã bắt đầu chảy nước, cô hô hấp dồn dập, ngực nhanh chóng phập phồng, thấp giọng nói  “Cha ơi, người đừng nói nữa.”

 

Khi nói chuyện, eo cô theo bản năng vặn vẹo một chút, lần này, làm cho bờ mông gần như bán khỏa thân của cô, nhẹ nhàng đụng vào hông hắn, sau đó liền đụng phải một thứ vừa cứng vừa nóng.

 

Tim Vãn Vãn bắt đầu đập thình thịch, cô biết, đó là thứ cô mới nhìn thấy vào buổi trưa, một cây gậy thịt vừa thô vừa dài với bộ dáng cực kỳ dữ tợn của ba ba.

 

Cô nuốt nước miếng, khẩn trương đến nỗi thân thể bắt đầu run rẩy, cô cẩn thận di chuyển về phía trước, muốn tránh xa hắn một chút, nhưng mà, không gian bên tɾong túi ngủ có hạn, cô có di chuyển thế nào đi nữa, hai người bọn họ vẫn chen chúc lại cùng một chỗ.

 

Nghe phía sau truyền đến một tiếng cười khẽ, ba ba cười cười, nói  “Không cho cha nói, mà trực tiếp đụng chạm sao?”

 

Không đợi đến khi Vãn Vãn trả lời, hắn lại đến gần hơn một chút, miệng gần như dán vào tai cô, nói  “Bảo bối à, con cọ vào côn thịt của ta rồi.”

 

Vãn Vãn cảm thấy tim mình đập nhanh đến mức hít thở không thông, tɾong hoa huyệt cũng nhanh chóng co rút, vô tình chảy ra càng nhiều dâm thủy̠, cô cảm giác chỉ cần nghe ba ba nói chuyện, cô đều muốn cao trào.

 

Bỗng nhiên, không gian yên tĩnh bên ngoài bị phá vỡ, loáng thoáng truyền đến không ít thanh âm kỳ quái.

 

Trong túi ngủ, hai người đồng thời cứng đờ thân thể, hắn còn duy trì tư thế môi dán vào vành tai cô, bọn họ đều lẳng lặng lắng nghe động tĩnh từ bên ngoài, rấtnhanh, thanh âm kia càng lúc càng lớn, sau đó, rốt cục họ cũng nghe rõ đó là cái gì.

 

“A a... Ư... A... Chồng à, anh thật tuyệt vời, làm cho em rấtthoải mái...”

 

“Bốp bốp...”

 

“Vợ yêu, em kêu dâm đãng như vậy, sẽ bị người khác nghe được đấy.”

 

“A a a a... A... Nhưng, nhưng người ta chịu không nổi thì phải làm sao, chồng cắm quá sâu rồi...”

 

......

 

Chính là đôi nam nữ dựng lều cách bọn họ không xa, trời ạ, bọn họ làm rấtkịch liệt, ngay cả tiếng đánh vào mông cũng có thể nghe thấy.

 

Sau khi nghe rõ đối phươռg đang làm cái gì, Vãn Vãn hoàn toàn choáng váng, ba ba dán bên tai cô, cũng đã lâu không nói thêm gì nữa, chỉ là hô hấp của hắn càng ngày càng nặng̝ nề, tiếng thở dốc càng lúc càng lớn.

 

Tiếng thở dốc hổn hển bị kìm nén này dường như có tính lây lan, ngay cả Vãn Vãn nghe xong hơi thở cũng bắt đầu trở nên dồn dập.

 

Bên ngoài thanh âm giao hợp kịch liệt không ngừng truyền đến, da đầu Vãn Vãn đều tê dại, thắt lưng cũng mềm nhũn, yếu ớt tựa vào trên người ba ba, nũng nịu  “Cha...”

 

Trong bóng tối, một bàn tay lớn với các khớp xương rõ ràng, đang dần dần chạm vào eo của cô.

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status