Phụ Thân Lén Lút Ngoại Tình

Chương 3

/347


Chương 3 

 

 2  Phát hiện bí mật trong nhật ký của cha 2

 

  Không kìm nén nổi lòng tò mò của mình, vuốt phẳng trái tim nhỏ đập nhanh kịch liệt, Cố Chỉ Hàm lại cẩn thận mở sổ nhật ký lần nữa…

 

  Tôi không dám tiếp tục ở lại, vươn tay đắp chăn đàng hoàng cho cô nhóc, lặng lẽ ra ngoài.

 

  Trở lại phòng, vuốt người anh em sưng to giữa hai chân. Vào phòng tắm đứng dưới vòi hoa sen, trong đầu vừa nghĩ tới dáng vẻ cô nhóc trần trụi cả người bị tôi đè dưới người thao, vừa đẩy nhanh tốc độ vuốt ve.

 

  Lúc ấy trong đầu tôi đều là cô nhóc, mỗi một tế bào trên cơ thể đều điên cuồng kêu gào, muốn cắm mạnh vào. Tiểu huyệt của cô nhóc nhỏ như thế, nhân lúc cô nhóc ngủ tôi lặng lẽ cắm một ngón tay vào, đều khó khăn không cử động nổi. Tiểu huyệt nhỏ như thế, không biết tương lai có ăn được côn thịt to của tôi hay không?

 

  Nghĩ tới dáng vẻ của cô nhóc, sau khi vuốt ve trên dưới mãnh liệt một lát, cuối cùng tôi cũng thoải mái bắn ra. Nhìn tinh dich đầy tay, con mẹ nó tôi thực sự muốn nhìn dáng vẻ cô nhóc liếm côn thịt giúp tôi.

 

  Cố Chỉ Hàm càng đọc tới phía dưới, gương mặt càng đỏ lên thành màu gan heo. Không ngờ tới, người cha ngày thường thoạt nhìn như nam thần hệ cấm dục lạnh lùng, trong xương cốt lại tục tằng như vậy.

 

  Trước mắt đều là từ ngữ thô bạo sắc tình, khiến cả người cô cảm thấy khó chịu.

 

  Khi cô 10 tuổi mẹ qua đời do tai nạn, từ sau ngày đó cha không cưới người phụ nữ khác, hai cha con cứ sống bên nhau như vậy.

 

  Khoảng thời gian mẹ mới qua đời, cô rất sợ hãi, buổi tối mỗi ngày đều quấn lấy cha ngủ chung. Khi đó cô còn nhỏ, khi ngủ hơn 1 năm, cha không còn cho cô lên giường mình nữa.

 

  Lúc ấy mỗi tối hai cha con luôn chơi trò chơi cha chạy con đuổi, anh không cho cô lên giường ngủ, cô cố tình muốn chạy lên giường anh ngủ. Người đàn ông cao 1m85, một tay xách cô lên, ném cô trở về phòng mình.

 

  Thời gian lâu dần, tuổi cũng tăng lên, hiểu được nam nữ khác biệt, cô không còn ầm ĩ muốn đến phòng cha ngủ nữa.

 

  Nhưng trăm triệu không ngờ tới, người cha hệ cấm dục thoạt nhìn vô dục vô cầu, vậy mà sinh ra tình cảm cấm kỵ như thế đối với con gái ruột của mình. Từ nhỏ Cố Chỉ Hàm đã được tiếp nhận giáo dục chính thống, không biết nên đối mặt với tình cảm khác thường này của cha thế nào.

 

  Trong lòng có con ác ma nhỏ cuồng nhiệt, sử dụng cô không ngừng lật xem sổ nhật ký dày nặng.


/347

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status