Phong Lưu Tiêu Diêu Thần

Chương 204: Mê hoặc vô tội

/229


"A, nguyên lai công tử đã có kế hoạch chu toàn rồi. Tuyết Nhạn tỷ tỷ, lát nữa đi ngủ, hay nhất ở trên giường ngươi chừa lại một vị trí cho công tử, tránh cảnh đêm đen gió lớn, hắn bước lên giường, vô ý đè vào ngươi." Vô Ngôn nguýt Mộc Phong một cái, thầm nghĩ: "Ta sớm biết rằng ngươi có tà tâm này, ta cũng không tin Tuyết Nhạn có gan làm kẻ trộm, hừ!" nàng cố ý đặt cược, những lời phân minh này chính là muốn Tuyết Nhạn tỏ thái độ, nàng lớn mật đánh cuộc Tuyết Nhạn không dám trước mặt nàng đáp ứng Mộc Phong ngủ trên giường.

"Nếu như thật sự buồn ngủ, ta đây tìm vài tấm ván gỗ ngủ trên mặt đất a." Tuyết Nhạn xấu hổ kéo tóc dài rủ xuống đến trước người, bất an đáp.

"Không được, không được, Tuyết Nhạn tỷ tỷ ngươi tới là khách, có thể nào ngủ trên mặt đất? Hay là để cho công tử đả tọa, quay về với thói quen của chính hắn đi." Vô Ngôn hì hì cười, thè lưỡi, đắc ý trừng Mộc Phong một cái, thầm nghĩ: "Tuyết Nhạn tỷ tỷ nếu là ngủ trên mặt đất, sàn nhà rộng như vậy, chỉ sợ mười người công tử cũng đè hết xuống phía dưới, ta chỉ là không cho cung cấp hắn cái giường rộng thùng thình như thế ni. Dù là công tử sắc đảm bao thiên, sau lưng ta len lén tìm cơ hội với Tuyết Nhạn tỷ tỷ, tương lai Yên Nhiên tỷ tỷ và Hàn Yên tỷ tỷ nếu là truy hỏi ra, vậy cũng không có thể trách ta được."

"vậy như vậy được rồi, chúng ta mới kiếm được tấm da gấu, nửa phần trải trên giường, nửa phần trải trên mặt đất, ta và Vô Ngôn ngủ trên mặt đất, Tuyết Nhạn mới đến, khả năng còn không quen sinh hoạt của Phạt Thần dị vực. Ngủ ở chỗ này là đại sự hạng nhất, qua loa không được, cứ quyết định như thế. Đêm đã khuya, ăn nhanh lên đi, sau đó ngủ liền một giấc, ngày mai ta lại làm một cái giường, tất cả mọi người có thể ngủ ngon giấc." Mộc Phong từ trên giá gỗ lấy hai con cá, chia cho Tuyết Nhạn và Vô Ngôn.

"Tốt! Ta cùng công tử ngủ trên sàn nhà!" Vô Ngôn vỗ tay cười nói, nàng bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, quay đầu nghi hoặc liếc mắt nhìn Mộc Phong, thầm nghĩ: "Công tử có thể hay không thừa dịp thời gian ta ngủ ôm ta đến góc tường để ta một mình nằm ngủ ở đó? À, đêm nay ta không được ngủ say quá, xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì! Muốn tách ta ra, không dễ dàng như vậy. Ai, nhưng mà, thân thể Tuyết Nhạn kia đích xác rất mê người, ngay cả ta nhìn thấy tâm cũng sinh ra ước ao, huống chi công tử? Tuyết Nhạn kia cũng thực sự là, phong cảnh lộ ra một lần được rồi, sao lại lộ ra một ... hai lại ba lần? Ta xem ý định nàng muốn dụ dỗ công tử! Thương cảm công tử đang là một đại nam nhân huyết khí phương cương, khí lực cường tráng, có chút nhu cầu cũng là bình thường, làm sao chịu nổi câu dẫn của nàng? Quên đi, nếu như hắn thật muốn cùng Tuyết Nhạn làm gì đó, ta cũng nhắm một mắt, mở một mắt, tạm thời coi như không có thấy." Vô Ngôn nghĩ xong, hung tợn cắn một miếng thịt cá lớn, thầm hạ quyết tâm, để hai người tỷ tỷ hạnh phúc, cũng như vì chính mình, nàng phải liều mạng ăn no ngủ kỹ cho chóng lớn, quyết không thể để cho Mộc Phong bị cô nàng Tuyết Nhạn câu dẫn đi.

Tuyết Nhạn bất đắc dĩ cười cười, cúi đầu nhìn quần áo rộng thùng thình bao ở trên người, trên mặt đỏ ửng chưa thối, thương cảm như vầy nhìn Mộc Phong, nhỏ giọng nói rằng: "Ngươi còn có y phục không? Dù sao ta không thể cứ mặc như vậy?"

"Như vậy mặc hay nhất rồi, mát mẻ a! Mặc cũng thoải mái, cởi ra cũng thuận tiện, Tuyết Nhạn tỷ tỷ, chỉ sợ công tử còn mong muốn ngươi không mặc đó." Vô Ngôn cười hì hì nhìn Tuyết Nhạn nói, quay đầu lại nói với Mộc Phong: "Công tử, ngươi xem ta nói có đúng hay không? Hì hì."

"Cô nhóc ăn nói cái gì đó? " Mộc Phong ra vẻ nghiêm nghị đe nẹt Vô Ngôn, tránh cho cô nàng lại ăn nói quàng xiên.

Còn Tuyết Nhạn cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối không thốt lên lời, ánh lửa in trên mặt tươi đẹp của nàng, càng phát ra kiều diễm đến không thể vãn hồi.

Trong Càn Khôn như ý trạc cất giữ các loại vật nhỏ rất nhiều. Lúc Mộc Phong làm quan tại kinh đô Thiên Nam quốc, Yên Nhiên và Hàn Yên yêu thích quần áo, trong tay hắn vàng bạc tài bảo lại vô số kể, liền vì các nàng mua không ít các kiểu quần áo, hôm nay hai nàng đều không ở bên người, Mộc Phong bèn dụng ý niệm lấy ra hai bộ, đưa tới trong tay Tuyết Nhạn, cười nói: "Tuyết Nhạn, trước hết ngươi thay y phục, xem có vừa vặn không."

Tuyết Nhạn cười khanh khách tiếp nhận y phục, đứng dậy trốn vào trong nhà gỗ.

"Công tử, ngươi cũng giữ cho ta vài món, nếu không, sau này ta trưởng thành, có thể không có y phục mặc." Vô Ngôn lầm bầm nói, "Tuyết Nhạn tỷ tỷ là ai a? Công tử tại sao đối xử với nàng tốt như vậy?"

"Chỉ là một người bằng hữu bình thường." Mộc Phong lấy ngón tay nhẹ nhàng điểm xuống trán Vô Ngôn, cười nói, " Ngươi thân thể còn bé mà tính tình như bà cụ, chanh chua, đanh đá. Aì, ai bảo ngươi còn mang ký ức của kiếp trước đâu."

"Thật là bằng hữu bình thường hả? Ta xem chưa chắc, ngươi nhìn nàng mê đắm như vậy, nàng không những không tức giận, còn nũng nịu cười. Không bình thường, không bình thường, nào có loại bằng hữu bình thường này? Chờ sau này Hàn Yên tỷ tỷ đi ra, ta phải nhanh nói lại cho nàng nghe, nói rằng công tử kết bạn với một bằng hữu bình thường, bằng hữu bình thường này thập phần thích ngươi xem nàng lộ xuân quang ra, biết không?" Vô Ngôn hỉ hả nhìn Mộc Phong cười, vẻ mặt đắc ý bám chặt điểm yếu của Mộc Phong.

"Tiểu nha đầu, cái mồm này thực sự là càng ngày càng nói nhiều, xem ngươi có thân thể người lớn rồi ai dám lấy ngươi?" Mộc Phong vươn tay nhéo nhéo đầu mũi nhu thuận của nàng.

"Ai nói ta phải lập gia đình, hừ!" Vô Ngôn lắc lắc đầu, né tránh bàn tay to tội ác của Mộc Phong.

Ngoài cửa gỗ truyền lại "Két" một tiếng vang nhỏ, Tuyết Nhạn thay quần áo xong đẩy cửa đi ra.

Mộc Phong và Vô Ngôn quay đầu nhìn lại. Tuyết Nhạn thân mang quần dài màu lục nhạt đứng ở ngoài cửa gỗ, tóc dài quấn ở trên đầu, thân thể yểu điệu lồi lõm cao vút phân minh, trước ngực càng phát ra vững chắc như hai ngọn núi tú lệ, vài tia tóc nước chưa khô rơi xuống trên mặt, đó là một loại duyên dáng đoan trang diễm lệ cao quý.

"Ai!" Vô Ngôn không ngăn được thở dài, thầm nghĩ: " Tuyết Nhạn này đẹp như vậy, nam nhân thấy nàng sao lại không động tâm? Mà tâm tư công tử có phần rục rịch, chỉ sợ một ánh mắt của nàng, sẽ đem linh hồn nhỏ bé của công tử dẫn đi. Yên Nhiên tỷ tỷ, Hàn Yên tỷ tỷ, địch nhân quá mức cường đại, tiểu nữ tử Vô Ngôn ta không phương pháp phòng thủ cửa nhà, các ngươi ngày sau không nên trách cứ ta mới được."

" Y phục này coi như vừa người, cảm tạ ngươi." Tuyết Nhạn thấy hai người mang đầy tâm sự nhìn chằm chằm mình, mặt ửng đỏ, càng thấy ngượng ngùng, ánh mắt cuống quít lướt qua khuôn mặt Mộc Phong.

Vô Ngôn lười biếng duỗi thắt lưng, "ta muốn đi ngủ, công tử."

"Ngủ đi, cô nhóc." Mộc Phong ôm lấy Vô Ngôn, đứng dậy lại nói với Tuyết Nhạn, "Tuyết Nhạn, trước hết ngươi chịu khó một đêm, ở đây điều kiện không tốt, ngày khác ta sửa chữa phòng lại. Tạm thời ủy khuất ngươi."

Tuyết Nhạn khách khí đáp lại một câu "Ở đây rất tốt" , rồi theo Mộc Phong đi vào nhà gỗ.

Buông Vô Ngôn, Mộc Phong dùng Tiêu Diêu thần châu cẩn thận cắt da gấu chó, phân một nửa trải trên giường, một nửa tạm thời thay chăn đệm trải dưới đất ở góc tường. Mộc Phong lại ở ngoài phòng kiếm một khối gỗ, vót thành một gối gỗ thật dài, đặt trên mặt đất, đặt Vô Ngôn nằm xuống.

Ngoài phòng đống lửa thiêu đốt chưa hết thỉnh thoảng"Đùng" rung động, ánh lửa mơ hồ chiếu vào trong nhà gỗ, ánh sáng yếu ớt không che vẻ ngượng ngùng cùng bối rối của Tuyết Nhạn. Từ sau khi tu tiên thành thần, nàng chưa bao giờ ngủ giống như phàm nhân, càng không cùng nam nhân khác ở cùng một phòng như vậy, trong lòng nàng có cỗ tình cảm ấm áp, cũng bất an nhiều hơn, cơn buồn ngủ dần dần tụ tập trên mí mắt, Tuyết Nhạn đành phải thấp thỏm bất an và mặc quần áo nằm ở trên giường gỗ, con mắt nửa nhắm nửa mở, gian nan chống cự lại mệt nhọc trên thân thể truyền ra không gì sánh được, thỉnh thoảng lại len lén ngắm nhìn Mộc Phong và Vô Ngôn trên mặt đất.

Vô Ngôn rốt cuộc chỉ là thân thể tiểu hài tử, cuối cùng cũng buồn ngủ, trên mặt lộ ra ý mỉm cười ngọt ngào, tiến dần vào mộng đẹp.

Mộc Phong nhẹ nhàng đẩy Vô Ngôn ngủ say ra, chuyển nàng qua một bên, xoay qua thân thể, mặt hướng về Tuyết Nhạn ở trên giường. Mỹ nhân đang nằm, dù là Liễu Hạ Huệ chuyển thế, chỉ sợ cũng vô pháp bình yên đi vào giấc ngủ. Mộc Phong dựa theo ánh lửa mông lung, trợn mắt nhìn lén Tuyết Nhạn. Thân thể Tuyết nhạn nằm ở trên giường hơi cuộn lại, một đôi chân tuyết trắng nhỏ nhắn xinh xắn bó lại hơi run run, chân nhỏ thon dài lộ ra quần dài, càng tăng thêm vài phần mê hoặc mỹ lệ.

Tuyết Nhạn hé mở hai mắt, trằn trọc khó ngủ, bỗng nhiên vừa vặn tiếp xúc ánh mắt tham lam của Mộc Phong, nàng hoảng loạn nhắm mắt lại, rụt chân dài lui, tim đập càng thêm dữ dội.

Mộc Phong lộ ra một dáng tươi cười thỏa mãn thích ý, rồi nhắm mắt chìm dần vào giấc ngủ.

Phạt Thần dị vực sáng sớm, không khí phá lệ thơm ngát, nguyên thủy cổ kính như một khối ngọc đẹp chưa bao giờ tạo hình. Hoàn cảnh này và bầu không khí, tựa giống thế gian, điều bất đồng chính là, trong Phạt Thần dị vực cổ quái nhiều hơn, tỷ như trong hàm hồ nước mặn tại sao có nhiều sinh vật như vậy? Thông thường trong nước mặn ở thế gian, ít khi thấy cá, mà hồ nước mặn ở đây, không chỉ có cá, còn có rất nhiều cá mỏ nhọn hung ác. Có người nói bình thường có thần nhân bên ngoài rơi vào hồ nước mặn, mặc kệ là nam hay nữ, hoặc đẹp hoặc xấu, cho tới bây giờ đều là tự mình giãy dụa cố sống cố chết mà bơi đến bờ, loại thần nhân giống như Tuyết Nhạn này được Mộc Phong cứu lên, tuyệt không người thứ hai. Bốn phía hồ nước mặn có mấy trăm thần nhân ở, nhưng không ai dám đơn giản nhảy vào trong hồ nước mặn, đừng nói từ đó cứu người, cũng chỉ có Mộc Phong dám cả gan làm loạn như thế. Cường long bất áp địa đầu xà, cường hào ác bá trong hồ nước mặn, phỏng chừng còn không chỉ là mấy cá mỏ nhọn này, thần nhân rơi vào Phạt Tần dị vực, công lực mất toàn bộ, bọn họ ở trước mặt những con cá mỏ nhọn này, cũng giống như không biết làm gì, không thể tránh được. Đã từng nhiều ít thần nhân căn bản khinh thường sinh vật cấp thấp này, đến nay, bọn họ lại thường xuyên bị những sinh vật cấp thấp hơn này làm nhục. Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, thần nhân hơi chút vô ý, giống như nhau trốn không qua loại số phận "Bi thảm tuyệt vọng" này.

Nhưng, trong Phạt Thần dị vực, cũng không hề ít thần nhân nghĩ ở đây so với thiên đường còn sung sướng hơn. Từ trên trời ngã xuống một "Tuyết muội muội" , Mộc Phong cảm giác cũng không tồi, hoàn toàn đã quên khi xưa con gà trống lớn kia xúc phạm vô lý đùa giỡn hắn như thế nào, không cần giảng đạo lý ra sao.

Nữ nhân là loại động vật kỳ quái, nếu như nàng đối với nam nhân không có sản sinh cảm tình, sẽ là lá mặt lá trái, sẽ lạnh lùng; mà một ngày lòng nàng tiếp nhận nam nhân rồi, dù cho theo nam nhân cùng nhau lưu lạc, cũng sẽ cam tâm tình nguyện, mười y chín thuận.

Mộc Phong tỉnh dậy sớm nhất, nam nhân ngủ một đêm, sáng sớm dễ hưng phấn nhất, vì thế sau khi Mộc Phong thức dậy, cố ý quan tâm Tuyết Nhạn một chút. vốn Tuyết Nhạn một thân mặc quần dài là đối tượng nam nhân quan tâm, không nói đến đùi đẹp thon dài nàng lộ ra ngoài váy, riêng môi đỏ mọng kiều diễm ướt át của nàng, tựa đủ để mê hoặc nam nhân đến cắn một cái. Mộc Phong cúi đầu mắt nhìn Vô Ngôn ngủ như con mèo nhỏ, ánh mắt không tự giác chuyển qua trên người Tuyết Nhạn. Mỹ nhân như vậy, có thể nào lãng phí ở trên giường mình? Mặc kệ trong lòng một nam nhân yêu một nữ nhân cỡ nào, nhưng nói về bản chất, hắn nhất định đỡ không được sự mê hoặc của nữ nhân đẹp khác. Thỉnh thoảng cũng có chống đỡ được, thông thường là những tiểu nam sinh lần đầu tiên luyến ái mới nếm sự ngon ngọt từ trên người nữ nhân, bọn họ lại lầm nghĩ chỉ có lúc đó nữ nhân kia mới có thể mang đến cho bọn họ vui vẻ về sinh lý, thậm chí còn tưởng rằng trên người nữ nhân khác cũng nữa không có được loại vui sướng này. Nam nhân đối với cảm tình tương đối dễ quên, tuy rằng rất nhiều nam nhân hoàn toàn không muốn đi thừa nhận.

Một người bình thường, bổn phận của nam nhân là cưới một kiều thê làm cho mọi người ước ao, nếu như kiều thê hắn nề nếp không ra gì, vậy hắn khả năng sẽ len lén hoa tâm; nếu như tâm của kiều thê hắn thay đổi, vậy hắn sẽ hướng về phía toàn bộ thế giới trịnh trọng tuyên thệ son sắc chứng tỏ, nữ nhân hắn yêu nhất chỉ có một người như thế, chính là kiều thê hắn.

Mộc Phong cố nhiên là thần nhân, nhưng trong Phạt Thần dị vực, hắn hẳn là quy kết đến hàng nam nhân bình thường. Lúc này, nam nhân bình thường đứng ở bên giường Tuyết Nhạn đang nỗ lực khắc chế dục vọng muốn hôn lên đôi môi đỏ mọng đó. Tuyết Nhạn đêm qua bất an một thời gian rất lâu, tự bản năng nàng có tâm tư đề phòng, làm cho nàng cũng không biết nói muốn cự tuyệt ai đó. Đã từng ở tại Thần giới, trong Bạch ngọc động Chí tôn tinh cầu, Mộc Phong và Tuyết Nhạn từng ôm nhau thắm thiết. Mộc Phong có thể sẽ không tưởng nhớ sâu sắc, nhưng ít ra Tuyết Nhạn cho rằng đó là thâm tình, một cái ôm có tính lễ tiết sẽ không mang đến xúc động khắc sâu cho Tuyết Nhạn như vậy, cũng sẽ không khiến cho nàng ngỗ nghịch bất đạo mạo hiểm phiêu lưu đi ra ngoài tìm Mộc Phong. Mộc Phong lúc đó ôm Tuyết Nhạn rất chặt, nhưng khi đó trong lòng hắn hầu như chỉ nghĩ tới Yên Nhiên.

Nam nhân yêu một nữ nhân, hắn có thể tinh tường biết chính mình yêu điểm nào nhất của nữ nhân, có lẽ đẹp, có lẽ ôn nhu, có lẽ khả ái, nói chung rất rõ ràng; mà nữ nhân yêu nam nhân, rất nhiều lúc chỉ là một loại cảm giác, nam nhân này không nhất định phải đẹp trai, không nhất định phải có tiền, thậm chí bình thường cũng chẳng sao, nói chung yêu là yêu, chẳng nói rõ lý do. Tuyết Nhạn tin tưởng bản thân mình ù ù cạc cạc yêu nam nhân này, tuy rằng nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc yêu điểm nào của hắn.

Chương 207: Mê hoặc vô tội

-

Tác giả: Luyến Thượng Nam Sơn

Dịch: thienluan

Biên dịch: Từ Dương

Biên tập: Huyết Long

Nguồn: tangthuvie

"A, nguyên lai công tử đã có kế hoạch chu toàn rồi. Tuyết Nhạn tỷ tỷ, lát nữa đi ngủ, hay nhất ở trên giường ngươi chừa lại một vị trí cho công tử, tránh cảnh đêm đen gió lớn, hắn bước lên giường, vô ý đè vào ngươi." Vô Ngôn nguýt Mộc Phong một cái, thầm nghĩ: "Ta sớm biết rằng ngươi có tà tâm này, ta cũng không tin Tuyết Nhạn có gan làm kẻ trộm, hừ!" nàng cố ý đặt cược, những lời phân minh này chính là muốn Tuyết Nhạn tỏ thái độ, nàng lớn mật đánh cuộc Tuyết Nhạn không dám trước mặt nàng đáp ứng Mộc Phong ngủ trên giường.

"Nếu như thật sự buồn ngủ, ta đây tìm vài tấm ván gỗ ngủ trên mặt đất a." Tuyết Nhạn xấu hổ kéo tóc dài rủ xuống đến trước người, bất an đáp.

"Không được, không được, Tuyết Nhạn tỷ tỷ ngươi tới là khách, có thể nào ngủ trên mặt đất? Hay là để cho công tử đả tọa, quay về với thói quen của chính hắn đi." Vô Ngôn hì hì cười, thè lưỡi, đắc ý trừng Mộc Phong một cái, thầm nghĩ: "Tuyết Nhạn tỷ tỷ nếu là ngủ trên mặt đất, sàn nhà rộng như vậy, chỉ sợ mười người công tử cũng đè hết xuống phía dưới, ta chỉ là không cho cung cấp hắn cái giường rộng thùng thình như thế ni. Dù là công tử sắc đảm bao thiên, sau lưng ta len lén tìm cơ hội với Tuyết Nhạn tỷ tỷ, tương lai Yên Nhiên tỷ tỷ và Hàn Yên tỷ tỷ nếu là truy hỏi ra, vậy cũng không có thể trách ta được."

"vậy như vậy được rồi, chúng ta mới kiếm được tấm da gấu, nửa phần trải trên giường, nửa phần trải trên mặt đất, ta và Vô Ngôn ngủ trên mặt đất, Tuyết Nhạn mới đến, khả năng còn không quen sinh hoạt của Phạt Thần dị vực. Ngủ ở chỗ này là đại sự hạng nhất, qua loa không được, cứ quyết định như thế. Đêm đã khuya, ăn nhanh lên đi, sau đó ngủ liền một giấc, ngày mai ta lại làm một cái giường, tất cả mọi người có thể ngủ ngon giấc." Mộc Phong từ trên giá gỗ lấy hai con cá, chia cho Tuyết Nhạn và Vô Ngôn.

"Tốt! Ta cùng công tử ngủ trên sàn nhà!" Vô Ngôn vỗ tay cười nói, nàng bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, quay đầu nghi hoặc liếc mắt nhìn Mộc Phong, thầm nghĩ: "Công tử có thể hay không thừa dịp thời gian ta ngủ ôm ta đến góc tường để ta một mình nằm ngủ ở đó? À, đêm nay ta không được ngủ say quá, xem hắn rốt cuộc muốn làm cái gì! Muốn tách ta ra, không dễ dàng như vậy. Ai, nhưng mà, thân thể Tuyết Nhạn kia đích xác rất mê người, ngay cả ta nhìn thấy tâm cũng sinh ra ước ao, huống chi công tử? Tuyết Nhạn kia cũng thực sự là, phong cảnh lộ ra một lần được rồi, sao lại lộ ra một ... hai lại ba lần? Ta xem ý định nàng muốn dụ dỗ công tử! Thương cảm công tử đang là một đại nam nhân huyết khí phương cương, khí lực cường tráng, có chút nhu cầu cũng là bình thường, làm sao chịu nổi câu dẫn của nàng? Quên đi, nếu như hắn thật muốn cùng Tuyết Nhạn làm gì đó, ta cũng nhắm một mắt, mở một mắt, tạm thời coi như không có thấy." Vô Ngôn nghĩ xong, hung tợn cắn một miếng thịt cá lớn, thầm hạ quyết tâm, để hai người tỷ tỷ hạnh phúc, cũng như vì chính mình, nàng phải liều mạng ăn no ngủ kỹ cho chóng lớn, quyết không thể để cho Mộc Phong bị cô nàng Tuyết Nhạn câu dẫn đi.

Tuyết Nhạn bất đắc dĩ cười cười, cúi đầu nhìn quần áo rộng thùng thình bao ở trên người, trên mặt đỏ ửng chưa thối, thương cảm như vầy nhìn Mộc Phong, nhỏ giọng nói rằng: "Ngươi còn có y phục không? Dù sao ta không thể cứ mặc như vậy?"

"Như vậy mặc hay nhất rồi, mát mẻ a! Mặc cũng thoải mái, cởi ra cũng thuận tiện, Tuyết Nhạn tỷ tỷ, chỉ sợ công tử còn mong muốn ngươi không mặc đó." Vô Ngôn cười hì hì nhìn Tuyết Nhạn nói, quay đầu lại nói với Mộc Phong: "Công tử, ngươi xem ta nói có đúng hay không? Hì hì."

"Cô nhóc ăn nói cái gì đó? " Mộc Phong ra vẻ nghiêm nghị đe nẹt Vô Ngôn, tránh cho cô nàng lại ăn nói quàng xiên.

Còn Tuyết Nhạn cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối không thốt lên lời, ánh lửa in trên mặt tươi đẹp của nàng, càng phát ra kiều diễm đến không thể vãn hồi.

Trong Càn Khôn như ý trạc cất giữ các loại vật nhỏ rất nhiều. Lúc Mộc Phong làm quan tại kinh đô Thiên Nam quốc, Yên Nhiên và Hàn Yên yêu thích quần áo, trong tay hắn vàng bạc tài bảo lại vô số kể, liền vì các nàng mua không ít các kiểu quần áo, hôm nay hai nàng đều không ở bên người, Mộc Phong bèn dụng ý niệm lấy ra hai bộ, đưa tới trong tay Tuyết Nhạn, cười nói: "Tuyết Nhạn, trước hết ngươi thay y phục, xem có vừa vặn không."

Tuyết Nhạn cười khanh khách tiếp nhận y phục, đứng dậy trốn vào trong nhà gỗ.

"Công tử, ngươi cũng giữ cho ta vài món, nếu không, sau này ta trưởng thành, có thể không có y phục mặc." Vô Ngôn lầm bầm nói, "Tuyết Nhạn tỷ tỷ là ai a? Công tử tại sao đối xử với nàng tốt như vậy?"

"Chỉ là một người bằng hữu bình thường." Mộc Phong lấy ngón tay nhẹ nhàng điểm xuống trán Vô Ngôn, cười nói, " Ngươi thân thể còn bé mà tính tình như bà cụ, chanh chua, đanh đá. Aì, ai bảo ngươi còn mang ký ức của kiếp trước đâu."

"Thật là bằng hữu bình thường hả? Ta xem chưa chắc, ngươi nhìn nàng mê đắm như vậy, nàng không những không tức giận, còn nũng nịu cười. Không bình thường, không bình thường, nào có loại bằng hữu bình thường này? Chờ sau này Hàn Yên tỷ tỷ đi ra, ta phải nhanh nói lại cho nàng nghe, nói rằng công tử kết bạn với một bằng hữu bình thường, bằng hữu bình thường này thập phần thích ngươi xem nàng lộ xuân quang ra, biết không?" Vô Ngôn hỉ hả nhìn Mộc Phong cười, vẻ mặt đắc ý bám chặt điểm yếu của Mộc Phong.

"Tiểu nha đầu, cái mồm này thực sự là càng ngày càng nói nhiều, xem ngươi có thân thể người lớn rồi ai dám lấy ngươi?" Mộc Phong vươn tay nhéo nhéo đầu mũi nhu thuận của nàng.

"Ai nói ta phải lập gia đình, hừ!" Vô Ngôn lắc lắc đầu, né tránh bàn tay to tội ác của Mộc Phong.

Ngoài cửa gỗ truyền lại "Két" một tiếng vang nhỏ, Tuyết Nhạn thay quần áo xong đẩy cửa đi ra.

Mộc Phong và Vô Ngôn quay đầu nhìn lại. Tuyết Nhạn thân mang quần dài màu lục nhạt đứng ở ngoài cửa gỗ, tóc dài quấn ở trên đầu, thân thể yểu điệu lồi lõm cao vút phân minh, trước ngực càng phát ra vững chắc như hai ngọn núi tú lệ, vài tia tóc nước chưa khô rơi xuống trên mặt, đó là một loại duyên dáng đoan trang diễm lệ cao quý.

"Ai!" Vô Ngôn không ngăn được thở dài, thầm nghĩ: " Tuyết Nhạn này đẹp như vậy, nam nhân thấy nàng sao lại không động tâm? Mà tâm tư công tử có phần rục rịch, chỉ sợ một ánh mắt của nàng, sẽ đem linh hồn nhỏ bé của công tử dẫn đi. Yên Nhiên tỷ tỷ, Hàn Yên tỷ tỷ, địch nhân quá mức cường đại, tiểu nữ tử Vô Ngôn ta không phương pháp phòng thủ cửa nhà, các ngươi ngày sau không nên trách cứ ta mới được."

" Y phục này coi như vừa người, cảm tạ ngươi." Tuyết Nhạn thấy hai người mang đầy tâm sự nhìn chằm chằm mình, mặt ửng đỏ, càng thấy ngượng ngùng, ánh mắt cuống quít lướt qua khuôn mặt Mộc Phong.

Vô Ngôn lười biếng duỗi thắt lưng, "ta muốn đi ngủ, công tử."

"Ngủ đi, cô nhóc." Mộc Phong ôm lấy Vô Ngôn, đứng dậy lại nói với Tuyết Nhạn, "Tuyết Nhạn, trước hết ngươi chịu khó một đêm, ở đây điều kiện không tốt, ngày khác ta sửa chữa phòng lại. Tạm thời ủy khuất ngươi."

Tuyết Nhạn khách khí đáp lại một câu "Ở đây rất tốt" , rồi theo Mộc Phong đi vào nhà gỗ.

Buông Vô Ngôn, Mộc Phong dùng Tiêu Diêu thần châu cẩn thận cắt da gấu chó, phân một nửa trải trên giường, một nửa tạm thời thay chăn đệm trải dưới đất ở góc tường. Mộc Phong lại ở ngoài phòng kiếm một khối gỗ, vót thành một gối gỗ thật dài, đặt trên mặt đất, đặt Vô Ngôn nằm xuống.

Ngoài phòng đống lửa thiêu đốt chưa hết thỉnh thoảng"Đùng" rung động, ánh lửa mơ hồ chiếu vào trong nhà gỗ, ánh sáng yếu ớt không che vẻ ngượng ngùng cùng bối rối của Tuyết Nhạn. Từ sau khi tu tiên thành thần, nàng chưa bao giờ ngủ giống như phàm nhân, càng không cùng nam nhân khác ở cùng một phòng như vậy, trong lòng nàng có cỗ tình cảm ấm áp, cũng bất an nhiều hơn, cơn buồn ngủ dần dần tụ tập trên mí mắt, Tuyết Nhạn đành phải thấp thỏm bất an và mặc quần áo nằm ở trên giường gỗ, con mắt nửa nhắm nửa mở, gian nan chống cự lại mệt nhọc trên thân thể truyền ra không gì sánh được, thỉnh thoảng lại len lén ngắm nhìn Mộc Phong và Vô Ngôn trên mặt đất.

Vô Ngôn rốt cuộc chỉ là thân thể tiểu hài tử, cuối cùng cũng buồn ngủ, trên mặt lộ ra ý mỉm cười ngọt ngào, tiến dần vào mộng đẹp.

Mộc Phong nhẹ nhàng đẩy Vô Ngôn ngủ say ra, chuyển nàng qua một bên, xoay qua thân thể, mặt hướng về Tuyết Nhạn ở trên giường. Mỹ nhân đang nằm, dù là Liễu Hạ Huệ chuyển thế, chỉ sợ cũng vô pháp bình yên đi vào giấc ngủ. Mộc Phong dựa theo ánh lửa mông lung, trợn mắt nhìn lén Tuyết Nhạn. Thân thể Tuyết nhạn nằm ở trên giường hơi cuộn lại, một đôi chân tuyết trắng nhỏ nhắn xinh xắn bó lại hơi run run, chân nhỏ thon dài lộ ra quần dài, càng tăng thêm vài phần mê hoặc mỹ lệ.

Tuyết Nhạn hé mở hai mắt, trằn trọc khó ngủ, bỗng nhiên vừa vặn tiếp xúc ánh mắt tham lam của Mộc Phong, nàng hoảng loạn nhắm mắt lại, rụt chân dài lui, tim đập càng thêm dữ dội.

Mộc Phong lộ ra một dáng tươi cười thỏa mãn thích ý, rồi nhắm mắt chìm dần vào giấc ngủ.

Phạt Thần dị vực sáng sớm, không khí phá lệ thơm ngát, nguyên thủy cổ kính như một khối ngọc đẹp chưa bao giờ tạo hình. Hoàn cảnh này và bầu không khí, tựa giống thế gian, điều bất đồng chính là, trong Phạt Thần dị vực cổ quái nhiều hơn, tỷ như trong hàm hồ nước mặn tại sao có nhiều sinh vật như vậy? Thông thường trong nước mặn ở thế gian, ít khi thấy cá, mà hồ nước mặn ở đây, không chỉ có cá, còn có rất nhiều cá mỏ nhọn hung ác. Có người nói bình thường có thần nhân bên ngoài rơi vào hồ nước mặn, mặc kệ là nam hay nữ, hoặc đẹp hoặc xấu, cho tới bây giờ đều là tự mình giãy dụa cố sống cố chết mà bơi đến bờ, loại thần nhân giống như Tuyết Nhạn này được Mộc Phong cứu lên, tuyệt không người thứ hai. Bốn phía hồ nước mặn có mấy trăm thần nhân ở, nhưng không ai dám đơn giản nhảy vào trong hồ nước mặn, đừng nói từ đó cứu người, cũng chỉ có Mộc Phong dám cả gan làm loạn như thế. Cường long bất áp địa đầu xà, cường hào ác bá trong hồ nước mặn, phỏng chừng còn không chỉ là mấy cá mỏ nhọn này, thần nhân rơi vào Phạt Tần dị vực, công lực mất toàn bộ, bọn họ ở trước mặt những con cá mỏ nhọn này, cũng giống như không biết làm gì, không thể tránh được. Đã từng nhiều ít thần nhân căn bản khinh thường sinh vật cấp thấp này, đến nay, bọn họ lại thường xuyên bị những sinh vật cấp thấp hơn này làm nhục. Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, thần nhân hơi chút vô ý, giống như nhau trốn không qua loại số phận "Bi thảm tuyệt vọng" này.

Nhưng, trong Phạt Thần dị vực, cũng không hề ít thần nhân nghĩ ở đây so với thiên đường còn sung sướng hơn. Từ trên trời ngã xuống một "Tuyết muội muội" , Mộc Phong cảm giác cũng không tồi, hoàn toàn đã quên khi xưa con gà trống lớn kia xúc phạm vô lý đùa giỡn hắn như thế nào, không cần giảng đạo lý ra sao.

Nữ nhân là loại động vật kỳ quái, nếu như nàng đối với nam nhân không có sản sinh cảm tình, sẽ là lá mặt lá trái, sẽ lạnh lùng; mà một ngày lòng nàng tiếp nhận nam nhân rồi, dù cho theo nam nhân cùng nhau lưu lạc, cũng sẽ cam tâm tình nguyện, mười y chín thuận.

Mộc Phong tỉnh dậy sớm nhất, nam nhân ngủ một đêm, sáng sớm dễ hưng phấn nhất, vì thế sau khi Mộc Phong thức dậy, cố ý quan tâm Tuyết Nhạn một chút. vốn Tuyết Nhạn một thân mặc quần dài là đối tượng nam nhân quan tâm, không nói đến đùi đẹp thon dài nàng lộ ra ngoài váy, riêng môi đỏ mọng kiều diễm ướt át của nàng, tựa đủ để mê hoặc nam nhân đến cắn một cái. Mộc Phong cúi đầu mắt nhìn Vô Ngôn ngủ như con mèo nhỏ, ánh mắt không tự giác chuyển qua trên người Tuyết Nhạn. Mỹ nhân như vậy, có thể nào lãng phí ở trên giường mình? Mặc kệ trong lòng một nam nhân yêu một nữ nhân cỡ nào, nhưng nói về bản chất, hắn nhất định đỡ không được sự mê hoặc của nữ nhân đẹp khác. Thỉnh thoảng cũng có chống đỡ được, thông thường là những tiểu nam sinh lần đầu tiên luyến ái mới nếm sự ngon ngọt từ trên người nữ nhân, bọn họ lại lầm nghĩ chỉ có lúc đó nữ nhân kia mới có thể mang đến cho bọn họ vui vẻ về sinh lý, thậm chí còn tưởng rằng trên người nữ nhân khác cũng nữa không có được loại vui sướng này. Nam nhân đối với cảm tình tương đối dễ quên, tuy rằng rất nhiều nam nhân hoàn toàn không muốn đi thừa nhận.

Một người bình thường, bổn phận của nam nhân là cưới một kiều thê làm cho mọi người ước ao, nếu như kiều thê hắn nề nếp không ra gì, vậy hắn khả năng sẽ len lén hoa tâm; nếu như tâm của kiều thê hắn thay đổi, vậy hắn sẽ hướng về phía toàn bộ thế giới trịnh trọng tuyên thệ son sắc chứng tỏ, nữ nhân hắn yêu nhất chỉ có một người như thế, chính là kiều thê hắn.

Mộc Phong cố nhiên là thần nhân, nhưng trong Phạt Thần dị vực, hắn hẳn là quy kết đến hàng nam nhân bình thường. Lúc này, nam nhân bình thường đứng ở bên giường Tuyết Nhạn đang nỗ lực khắc chế dục vọng muốn hôn lên đôi môi đỏ mọng đó. Tuyết Nhạn đêm qua bất an một thời gian rất lâu, tự bản năng nàng có tâm tư đề phòng, làm cho nàng cũng không biết nói muốn cự tuyệt ai đó. Đã từng ở tại Thần giới, trong Bạch ngọc động Chí tôn tinh cầu, Mộc Phong và Tuyết Nhạn từng ôm nhau thắm thiết. Mộc Phong có thể sẽ không tưởng nhớ sâu sắc, nhưng ít ra Tuyết Nhạn cho rằng đó là thâm tình, một cái ôm có tính lễ tiết sẽ không mang đến xúc động khắc sâu cho Tuyết Nhạn như vậy, cũng sẽ không khiến cho nàng ngỗ nghịch bất đạo mạo hiểm phiêu lưu đi ra ngoài tìm Mộc Phong. Mộc Phong lúc đó ôm Tuyết Nhạn rất chặt, nhưng khi đó trong lòng hắn hầu như chỉ nghĩ tới Yên Nhiên.

Nam nhân yêu một nữ nhân, hắn có thể tinh tường biết chính mình yêu điểm nào nhất của nữ nhân, có lẽ đẹp, có lẽ ôn nhu, có lẽ khả ái, nói chung rất rõ ràng; mà nữ nhân yêu nam nhân, rất nhiều lúc chỉ là một loại cảm giác, nam nhân này không nhất định phải đẹp trai, không nhất định phải có tiền, thậm chí bình thường cũng chẳng sao, nói chung yêu là yêu, chẳng nói rõ lý do. Tuyết Nhạn tin tưởng bản thân mình ù ù cạc cạc yêu nam nhân này, tuy rằng nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc yêu điểm nào của hắn.

/229

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status