Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 64 - Chương 64

/79


Ba ba, cô gái này con đã thấy! Tiểu Dịch ngồi một bên chơi trò chơi, vừa ngước mắt đã nhìn thấy truyền hình trực tiếp, Cô gái này, con cùng mẹ đã gặp qua ở khách sạn, chính là thứ… Tiêu Hàn vừa suy nghĩ một chút liền hiểu, lần đó Đông Thu Luyện có chút khác thường.

Ba, chuyện này là ba làm? Tiểu Dịch nháy mắt nhìn Tiêu Hàn, Tiêu Hàn cười đem Tiểu Dịch ôm vào ngực, Sao vậy? Ai nói với con?

Trực giác a, ba nên biết trực giác của trẻ con cực kì chuẩn, tuyệt đối là xuất phát từ lúc buổi họp báo lúc đó của mụ phù thuỷ, nên muốn trả thù cô ta! Tiểu Dịch ngẩng đầu nhìn Tiêu Hàn, Tiêu Hàn chỉ cười, Con chỉ là một tên nhóc, còn trực giác cái gì?

Ba đừng kì thị con nha, mặc dù con chỉ là trẻ con, ở nước ngoài trẻ con cũng có nhân quyền, ba đối với con như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của con, ba nên biết nhiều đứa trẻ từ nhỉ bị ba mẹ nói như vậy, khi lớn lên có thể trở thành người không hoàn chỉnh… Tiểu Dịch vừa nói liền có chút thao thao bất tuyệt.

Vậy chú nhỏ của con khi sinh trưởng không khoẻ mạnh sao? Tiêu Hàn lên tiếng, Tiểu Dịch co rúm một cái, đưa tay ôm cổ của Tiêu Hàn, hung hăng lên mặt của Tiêu Hàn vài cái, Sao vậy? Không nói nữa?

Ba, ba không thể lẫn lộn mọi chuyện như vậy được, chú nhỏ là người ở hành tinh khác, hơn nữa, trong nhà không phải ai cũng đột biến gien đâu, có phải không! Tiểu Dịch cười đến nịnh nọt, Tiêu Hàn cười khẽ một tiếng, ôm Tiểu Dịch không nói gì thêm.

Trong lòng Tiểu Dịch ảo não, về sau khi nói chuyện cùng ba ba phải suy nghĩ cẩn thận, nói cách khác, đầu óc của ba so với mẹ xoay chuyển nhanh hơn, chỉ cần thấy một điểm sai liền bắt lấy không tha, thiệt là…. Hai tay trước ngực không tự giác quấy động, cái miệng nhỏ nhắn vểnh lên cao.

Lúc này ở hiện trường họp báo, bầu không khí


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status