Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 59 - Chương 58

/79




Căn cứ vào tin tức mới vừa nhận được, phiên giao dịch ngày hôm nay cổ phiếu của Bùi thị một lần nữa đã tuột xuống, nếu tình hình như vậy còn tiếp diễn, cổ phiếu của Bùi thị rất có thể bị xuống mức âm! Đây là tin tức mới của phóng viên, có thông tin mới, chúng tôi sẽ cập nhật ngay!

Căn cứ vào tình hình bây giờ, có thể nói được đây là nguy cơ lớn nhất từ trước đến nay của Bùi thị, tình hình trước mắt của Bùi thị không lạc quan, những cổ đông lớn của Bùi thị đang họp ở tầng cao nhất để đưa ra đối sách, chúng tôi đang ở trước cửa lớn của Bùi thị, nếu có thông tin mới chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo!

Cổ phiếu của Bùi thị tiếp tục lao dốc, người dân mua cổ phiếu đang oan than, rối rít bán cổ phiếu, thị trường chứng khoán đang hỗn loạn, không biết ai đứng sau thao túng, rất nhiều người suy đoán là do nhị tiểu thư của Bùi thị đắc tội với Tiêu thị, Bùi thị đang gặp nguy cơ lớn!

…. Về báo cáo của Bùi thị như bông tuyết đang rơi đầy trời, Bùi Tư Nhan vốn còn đang ngủ, nhưng tiếng gõ cửa phiền không chịu được, mở cửa, đập vào mắt là tin tức của thị trường chứng khoán hôm nay, đầu óc của ả oanh một tiếng!

Lấy báo trong tay người làm, nhanh chóng chuẩn bị sau đó đi đến công ty, mà không chú ý đến một ánh mắt âm u, Bùi Tử Đồng cười đến âm u: Bùi Tư Nhan, không phải mày tự xưng mày là công chúa sao, nếu không có Bùi gia, tao muốn xem thử, mày làm công chúa được mấy ngày, tao cũng muốn xem mày lớn lối được bao lâu!

Lúc này Tiêu Hàn đang ngồi thoải mái ăn sáng. Đông Thu Luyện cùng Tiểu Dịch đang thương lượng việc đi nhà trẻ: Cái này được không? Nhà trẻ này gần, lúc mẹ tan tầm có thể đón con, có phải rất tiện hay không!

Tiểu Dịch nhíu mày, Tiêu Hàn trực tiếp phản đổi, Nhà trẻ này có thể để con trai anh đi học sao? Không có đẹp, anh thấy nhà trẻ này được này! Nói




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status