Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 57 - Chương 56

/79


Bùi Tư Nhan ở trong phòng mình chỉnh trang quần áo, sau đó mới chậm rãi xuống lầu, quần áo của Bùi Tử Nhan lúc này không cứng nhắc giống buổi sáng, một thân váy màu tím sậm, trên đó còn thêu những hoạ tiết tinh xảo, tóc được vấn giống như những quý tộc ở châu Âu, trên tai là cặp hoa tai đá xanh đẹp đẽ, cả người tỏ ra sự đoan trang diễm lệ, khi đến bậc thang cuối cùng, cả đám người làm dừng công việc trong tay, rũ mắt, không dám thở mạnh.

Bùi Tử Đồng lúc này đã đổi quần áo giống như người làm, đứng một bên với vẻ mặt cung kính, nhưng hai tay nắm chặt, móng tay được làm tinh xảo lúc này đã không còn đẹp nữa do vừa nãy dọn dẹp mãnh thuỷ tinh bị vỡ, lúc này ngón tay được bảo dưỡng nhiều năm đã xuất hiện nhiều vết cắt nhỏ.

Người đứng ở đó chỉ có thể nghe tiếng giày cao gót nện lên gạch men, loại âm thanh đó làm cho người kinh sợ, mà âm thanh này đến trước mặt Bùi Tử Đồng liền dừng lại, Bùi Tử Đồng nhìn đôi giầy cao 10cm, không tự giác mở to hai mắt. Đôi giày này không phải là.....

Thế nào? Giày đẹp không? Bùi Tư Nhan vuốt móng tay của bản thân, tựa như móng tay ở dưới ánh đèn càng đẹp.

Vốn là tao không muốn đôi giày này, nhưng mày biết mà những thứ này của Thương tổng là muốn nịnh bợ tao, tao cũng không cản được, mặc dù kiểu giày này mày hết sức yêu thích, nhưng mày biết đó, là hàng giới hạn, nhưng mà tao đoán là cả đời này của mày cũng không thể mang được những loại giày thế này! Bùi Tử Đồng gắt gao nhìn chằm chằm đôi giày của Bùi Tư Nhan.

Đây là đôi giày mấy hôm trước ả đặc biết muốn, Bùi Tử Đồng kể từ khi bước vào thế giới thượng lưu cũng thích rất nhiều thứ, nhất là với những đôi giày cao gót, mang hay không là một chuyện, nhưng giày thích là phải mua bằng được, giá tiền, chỉ là phụ.

Mày nói Bùi gia cho mày ăn mày ở, mày phải nghe lời, nửa đời còn lại vinh hoa phú quý, đường bằng phẳng mày không chịu đi, vậy mày xem còn lưu mày lại làm gì! Vừa nói vừa nắm cằm của Bùi Tử Đồng, cằm của Bùi




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status