Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 47 - Chương 47

/79


Tiêu Hàn thấy Đông Thu Luyện chỉ nghiêng đầu, tựa hồ không muốn thấy anh, đèn đỏ cũng sắp kết thúc rồi, Tiêu Hàn nhanh chống nghiên người về phía trước, hôn lên mặt Đông Thu Luyện một cái, sau đó tiếp tục lái xe.

Rất nhanh, xe dừng lại một bãi đậu xe, Đông Thu Luyện ôm Tiểu Dịch vào khách sạn, Tiêu Hàn vì một cuộc điện thoại của Quý Viễn nên vào trễ một chút, Đông Thu Luyện cùng Tiểu Dịch đang nói chuyện qua lại, lúc này khách sạn không nhiều người, bởi vì ở đây người đến không phú cũng quý, cho nên người ăn cơm ở đây không nhiều lắm.

Mà lúc này có vài phục vụ ở sảnh, đều rối rít cuối đầu, hơn nữa đứng trước họ là quản lý, lúc này hắn đang giáo huấn cái gì, đột nhiên nhìn thấy Đông Thu Luyện cùng Tiểu Dịch đi vào, vội vã để mấy người phía sau bước lên nghênh tiếp.

“Phu nhân, xin mời vào bên trong! Xin hỏi ngài dùng bữa tại đại sảnh hay là phòng riêng?” Hai người phục vụ bước lên nghênh đón, Đông Thu Luyện vừa muốn mở miệng nói chuyện, thì cảm nhận được một ánh mắt như gai nhọn ở sau lưng, cô vừa ngẩng đầu thì nhìn thấy một cô gái mười phần tinh xảo đang nhìn cô.

Cô gái kia đứng ở đó, trên mặt là nụ cười tỉ mỉ, trong tay cầm một túi xách tinh xảo, tóc được xoã sau lưng, một sợi tóc cũng không mất trận tự. Đông Thu Luyện theo thói quen nghề nghiệp là quan sát mọi thứ đều hết sức nghiêm túc, trực giác của Đông Thu Luyện nói rằng cô gái đứng trước mặt cô không có cảm giác tốt đối với cô, nhất là ánh mắt của cô gái đó nhìn cô như đang quan sát một món đồ gì đó.

“Chúng tối muốn phòng riêng! Cảm ơn…” Tiểu Dịch ôm lấy cổ của Đông Thu Luyện, giương mắt nhìn Bùi Tư Nhan đang đứng không xa, “Mẹ, mẹ có cảm thấy người đó có chút quen mắt không?”

“Chúng ta đi thôi!” Phục vụ dẫn hai người vào bên trong, sau lưng là tiếng nói đứt quãng, tựa hồ là món ăn có vấn đề, “Mẹ, nếu không thích thì đừng đến nơi này, đến nơi này còn bị người ta xoi mói, những người này đang suy nghĩ cái gì không biết!”

“Tiểu thư của chúng tôi không thích ăn những thứ này, bảo đầu bếp của các người đến đây, các người làm việc thế nào vậy, chẳng lẽ không biết khách hàng là thượng đế sao? Huống chi các người biết tiểu thư chúng tôi là ai không…” Đông Thu Luyện thoáng nghe được một chữ “Bùi”, đột nhiên nghĩ đến báo ngày hôm nay không kiêng dè mà đưa tin Bùi Tử Đồng.

Bùi gia xem như là một đại gia tộc trăm năm, nguyên do là ở thời đại nhà Thanh lúc đó còn là một gia thể hiển hách, nhưng đến nay đã xuống dốc không phanh, nhất là vào vài năm trước lúc khủng hoảng kinh tế, tài sản


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status