Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 26 - Chương 26

/79


Tim của Tiêu Hàn bỗng mềm mại, đưa tay che chở đầu của Đông Thu Luyện, “Lệnh Hồ Càn, xảy ra chuyện gì?” Tiêu Hàn chỉ nghĩ chuyện này có liên quan đến Lệnh Hồ Càn, dù sao, nghề nghiệp của Lệnh Hồ Càn đều là dùng bạo lực hoặc là đối kháng bằng thể lực.

“Đối phương chỉ có một người, anh che chở Tiểu Luyện cùng con hai người rời đi trước, tôi cản ở phía sau!” Lại một tiếng súng vang lên, Tiêu Hàn kéo tay Đông Thu Luyện, đưa tay ôm Tiểu Dịch hướng về xe. vừa mới bước đi, Đông Thu Luyện cảm thấy bên hông mình có thứ gì đó, “Sao vậy!” Tiêu Hàn thấy người của Đông Thu Luyện cứng lại, quay đầu lại thì nhìn thấy một người đàn ông mang khẩu trang đen cầm súng đặt ở eo của Đông Thu Luyện!

“Đừng nhúc nhích!” Tiêu Hàn vừa muốn đưa tay cản thì người nọ mở miệng, “Nếu làm tao kích động thì tao liền nổ súng, bảo người kia dừng lại!” Người cầm súng chỉ Lệnh Hồ Càn, Lệnh Hồ Càn cũng chú ý động tĩnh bên này, người đó rõ ràng là đang bị thương, bọn chúng đang tính đánh cược một lần sao?

“Mày nên biết hai người đứng ở bên mày là ai? Nói, muốn điều kiện gì?”

Khắp người Lệnh Hồ Càn đầy sát khí, nện bước chân chậm rãi đi qua, nhưng mỗi bước chân Lệnh Hồ Càn đều chậm rãi quan sát xung quanh địa hình nơi đây, ở đây có ba mặt núi vây quanh, lối ra duy nhất cũng là nơi đang có bảo vệ, hẳn là trốn không thoát!

Mà lúc này, trong lòng bọn cướp bắt đầu hoang mang, đồng bọn của họ sống chết chưa rõ, vốn là bên kia thuê bọn họ 100 vạn, không phải là chỉ giết một cô gái sao? Hai người đàn ông này cũng không thành vấn đề, nhưng không nghĩ đến bên cạnh cô gái có người mang súng, hơn nữa người này thoạt nhìn khó đối phó, trong lòng liền xuất hiện một trận ảo não, làm sao có thể có cuộc làm ăn kế tiếp đây!

“Đây là lần đầu?” Đông Thu Luyện mở miêng, từ đầu đến cuối Đông Thu Luyện không giãy giụa hoặc là phản khán, nãy giờ bọn họ đang giằng co, bọn cướp mới phát hiện người này tỉnh táo nên bọn họ có chút sợ, nếu không phải hai người ở gần nhau cảm giác được nhiệt độ thì hắn cho rằng là người chết.

“Mày đang nói lung tung cái gì!” Súng của bọn cướp chọc chọc lưng của Đông Thu Luyện, Đông Thu Luyện nhìn người đang một tay cầm súng, một tay giữ cô, cảm thấy bàn tay người này hết sức sạch sẽ, nhìn ra được là không làm việc nặng, bởi vì trên bàn tay không một chút chai sần, hơn nữa âm thanh nghe không lớn tuổi lắm.

“Tao khuyên chúng mày nên thả cô ấy ra, tối đa chúng mày chỉ có vài năm tù, nếu cô ấy có một điểm bất xuất nào, thì cả đời mày cũng đừng mong sống yên!” Tiêu Hàn lạnh lùng mở miệng,

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status