Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 23 - Chương 23

/79


“Thế nào, Lệnh Hồ tổng đối với vợ tôi có gì bất mãn sao?” Lúc này Tiêu Hàn đã đến khách sạn, anh nhìn thấy Đông Thu Luyện luống cuống, đi lên ôm lấy bả vai của Đông Thu Luyện, Đông Thu Luyện cả kinh, nhưng trong lòng lại an tâm, Lệnh Hồ Mặc không nghĩ đến nhìn thấy cảnh như vậy.

Lúc này vẻ mặt của hắn nhìn ra được tâm trạng của hắn, bởi vì hai tay đang buông lỏng lại nắm thật chặc, nhưng ánh mắt bén nhọn nhìn lướt qua Tiêu Hàn, còn Tiêu Hàn mang vẻ mặt mỉm cười nhìn lại, chỉ là nụ cười không ôn hoà như vừa rồi, trong mắt Lệnh Hồ Mặc có chút khiếp sợ, không thể tin, nhưng lại để cho Tiêu Hàn thấy được ngoài vẻ khiếp sợ còn xen lẫn tia đau xót.

Tiêu Hàn cùng Lệnh Hồ Mặc không có làm ăn chung, bởi vì hai công ty không cùng lĩnh vực, cho nên hai người chỉ xã giao hời hợt, nhưng Tiêu Hàn đã nghe nói nhiều về Lệnh Hồ Mặc, năm năm trước xuất ngũ, liền trở thành thương nhân, ở trên thương trường giành nhiều thắng lời, nhưng con người lại lạnh lùng thậm chí là vô tình, chỉ cần là đối thủ của hắn, thì chỉ có chết chứ không bị thương, điều này làm nhiều người khi nghe đến Lệnh Hồ tổng thì liền tránh xa.

“Vợ của ngài?” Trong mắt Lệnh Hồ Mặc hiện lên vẻ đau xót, nhưng ánh mắt nhìn chằm chằm cô gái đối diện, năm năm không thấy, cô càng trở nên thành thục, so với thời thiếu nữ trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, giơ tay nhấc chân càng thêm phong vận, đã không còn là cô gái trong trí nhớ của hắn nữa!

“Lệnh Hồ tổng chẳng lẽ cho là tôi đang đùa, cái này không buồn cười!” Tiêu Hàn đem vẻ mặt nghi ngờ của Tiểu Dịch ôm vào ngực, Lệnh Hồ Mặc lúc này mới để ý đến Tiểu Dịch, bất khả tư nghị nhìn Đông Thu Luyện, đứa nhỏ này chằng lẽ là đứa con ngoài giá thú của Tiêu Hàn bị huyên náo một thời gian?

Chẳng lẽ đứa nhỏ này là…. Lệnh Hồ Mặc không tin chớp mắt nhìn Đông Thu Luyện, kia là khuôn mặt nồng nàn tình cảm mà hễ là người sáng suốt đều nhìn thấy được, đây là khách sạn mà nhiều phú hào đều đến, mọi người đều quen thuộc, lúc này thấy Lệnh Hồ




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status