Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 19 - Chương 19

/79


Mãi đến khi Tiêu Hàn ôm Đông Thu Luyện lên lầu, cô cũng không có tỉnh lại, bác An thấy Tiêu Hàn lộ ra vẻ mặt rất ôn nhu, động tác đó giống như đang ôm bảo bối, hẳn là Tiêu Hàn cũng không biết được vẻ mặt của anh hiện giờ, Tiêu Hàn cẩn thận từng chút một ôm Đông Thu Luyện vào phòng của anh.

“Tiểu thiếu gia có nói thiếu phu nhân sẽ ngủ ở chỗ của cậu bé, cho nên đồ của thiếu phu nhân còn để trong phòng của tiểu thiếu gia!” bác An đi đằng sau, nhỏ giọng nói.

“Mang những thứ đó qua bên đây đi!” Tiêu Hàn cẩn thận vén chăn cho Đông Thu Luyện, thở dài nhẹ nhõm, đột nhiên ngửi thấy trên mình có mùi kì lạ, vẫn là một trận ghét bỏ, bác An cười ha hả tiến vào phòng Tiểu Dịch mang đồ ra.

Ngày hôm sau khi Đông Thu Luyện tỉnh dậy cảm thấy được ngang hông cô bị một cái gì đó đè lên, vốn tưởng rằng là Tiểu Dịch, liền đưa tay sờ một cái, thì mới phát hiện không phải là tay của Tiểu Dịch. một chút buồn ngủ trong nháy mắt liền biến mất, mà Tiêu Hàn đã sớm chú ý đến hành động của Đông Thu Luyện, đưa tay nắm lấy tay của Đông Thu Luyện, đem tay của Đông Thu Luyện đặt lên ngực anh, “Buồn ngủ quá, ngủ tiếp đi…”

Đông Thu Luyện làm sao ngủ được, mạnh mẽ ngồi dậy, Tiêu Hàn thở dài: “Sao vậy…” Tiêu Hàn cũng ngồi dậy theo, hôm qua anh ngủ rất trễ.

Vốn là đi tắm rửa sau đó trở lại mới phát hiện cô gái này chưa có tắm, nhưng không muốn gọi người giúp việc đến giúp cô, vậy cũng tốt, chỉ có thể ngửi mùi khó chịu này, thấy chưa thấy chưa, cô gái nào đó bắt đầu lộn xộn, từ đầu đã lấy chân đá chăn, Tiêu Hàn một lần nữa lấy chăn đắp lại cho cô, nhưng về sau tay cũng không thành thật, không chỉ khoác lên lồng ngực của anh mà thân thể nhích lại gần.

Hô hấp của cô rất nhẹ, nhưng hơi thở ấm áp đó phun lên lồng ngực của anh, Tiêu Hàn chỉ cảm thấy tiểu huynh


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status