Pháp Y Phu Nhân Lạnh Lùng

Chương 15 - Chương 15

/79


Mới ra khỏi quán cà phê, Đông Thu Luyện đưa tay che nắng trên đỉnh đầu, lúc này mặt trời co chút chói mắt, nhất là đối với cô người mà luôn làm việc trong phòng, Đông Thu Luyện vừa muốn đưa tay lên che năng thì phát triển trước mặt tối lại, ngẩng đầu một cánh tay thon dài, chỉ thấy một tay Tiêu Hàn ôm Tiêu Dịch, một tay miễn cưỡng che trước mặt Đông Thu Luyện.

Đi thôi, xe ở chỗ này ! Tiêu Hàn thuận tay ôm lấy eo của Đông Thu Luyện, lúc này đầu óc của Đông Thu Luyện nhường như bị chết máy, chỉ cảm thấy bàn tay ôm eo cô hết sức nóng, hơn nữa lúc này tim của Đông Thu Luyện tựa như muốn nhảy ra ngoài lồng ngực, khẽ liếc mắt là có thể thấy gò má hoàn mĩ của người nào đó.

Bởi vì Tiêu Hàn là con lai, cho nên da của anh rất trắng, dáng người cũng cao hơn người Trung Quốc, lúc này Đông Thu Luyện có thể hoàn toàn cảm giác được cánh tay của người nào đó cường tráng đến mức nào, hẳn là sau đằng sau bộ quần áo kia có chút thịt, hơn nữa lông mi của anh thật dài, Đông Thu Luyện cứ nhìn như vậy cô cảm thấy tim của mình không còn là của mình nữa.

Đẹp sao ? Tiếng nói của Tiêu Hàn mang theo nụ cười vang lên, Đông Thu Luyện quay đầu, Tiêu Dịch lại cười, Ba, mẹ là đang thẹn thùng, ba xem mặt mẹ đỏ hết rồi !

Đi thôi, lên xe, chúng ta về nhà ! Tiêu Hàn đem Tiêu Dịch đặt ở ghế sau, Đông Thu Luyện vẫn trông thấy gò má của Tiêu Hàn, chỉ là lúc này mang theo nụ cười, ôn nhu thay Tiêu Dịch cài dây an toàn, về nhà sao ? Cô còn có nhà sao ?

Mẹ, nhanh lên xe đi ! Tiêu Dịch nói xong đưa bàn tay nhỏ kéo Đông Thu Luyện, Đông Thu Luyện khó được nhìn thấy Tiêu Dịch vui vẻ như vậy, khẽ gật đầu liền lên xe, Chớ lộn xộn ! Đông Thu Luyện ngồi bên cạnh Tiêu Dịch, Tiêu Dịch tựa như có nhiều chuyện để nói, giống như là máy hát, nói liên tục không ngừng, Đông Thu Luyện nghiêng đầu nghe, khoé môi nhếch lên cười như không cười.

Tiêu Hàn nhìn qua kính chiếu hậu thấy hai mẹ con nói vui vẻ, trong lòng cảm thấy có chút mềm mại, hình ảnh như vậy kể từ 5 năm trước… Vừa nghĩ đến 5 năm trước trong nháy mắt vẻ mặt của Tiêu Hàn ảm đạm, đôi mắt màu lam trở nên hết sức tĩnh mịch, nhìn Đông Thu Luyện với ánh mắt không nhu hoà như vừa rồi.

Xe vừa dừng lại, bác An liền chạy đến, thấy Đông Thu Luyện liền sững sờ, nhưng nhìn thấy Tiêu Hàn đi kế Đông Thu Luyện thì trong lòng thầm tính toán, Thiếu gia, thiếu phu nhân, tiểu thiếu gia các người đã về ! Tiêu Dịch vui vẻ gật đầu, Dạ, mẹ của con


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status