Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 2

/364


 

Chương 2  Sư Huynh  hơi H

Sở Nhược Đình trở lại bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời.

Nếu không phải trúng độc xảy ra chuyện đó với Lý Phong, sau này sẽ không có trắc trở. Nàng muốn đem hết thảy, bóp chết trong nôi.

Sở Nhược Đình chịu độc ong ảnh hưởng, linh lực ít ỏi đến đáng thương. Nhưng nàng vẫn quay đầu gian nan đi về hướng Tây.

Thật sự nếu không đi, Lý Phong và Đại Sư Huynh liền sẽ tới đây.

Thật vất vả sống lại một lần, nàng không muốn cứ như vậy chết đi, nàng phải tìm một người giải độc. Người kia, tất nhiên không thể là Lý Phong, mà là Đại Sư Huynh Tuân Từ

Lúc trước Kiều Kiều cũng trúng độc, Đại Sư Huynh mang nàng ta đi, không cần nhiều lời. Đại Sư Huynh giữ kín như bưng, thế cho nên dâm oa đãng phụ nhất Thanh Kiếm Tông, chỉ là Sở Nhược Đình nàng một người thôi

Sở Nhược Đình cố kiềm chế thân thể khô nóng đau đớn, đi từng bước một rời xa Kiều Kiềụ Không biết qua bao lâu, nàng cảm thấy hai chân mình càng ngày càng mềm, giữa hai chân không ngừng chảy ra chất lỏng dính nhớp, cả người như thể sắp bị lửa đốt. Nếu không nhanh chóng tìm được nam nhân, có khả năng nàng vừa mới trọng sinh sẽ lại chết

đi.

Sở Nhược Đình cắn đầu lưỡi, hơi khôi phục tỉnh táo.

Đúng lúc này, nàng thấy cách đó không xa ngự kiến bay tới hai thân ảnh. Nam nhân mặc y phục xanh ngọc bích râu quai nón đầy mặt, cơ bắp phồng lên, một người khác đầu thúc ngọc quan, y phục màu xanh lá cây, thanh tuấn anh lãng.

Tầm nhìn Sở Nhược Đình càng ngày càng mờ đi, nhưng lại không thể nén kích động.

Nàng nhéo lòng bàn tay, một đầu nhào vào ngực của người sau, ôm lấy eo hắn, khóc hộ  "Đại Sư Huynh, cứu muội "

Tuân Từ thu kiếm, hoảng loạn đè lại đầu vai Sở Nhược Đình, khẩn trương vạn phần  "Nhị Sư Muội? Muội làm sao vậy?" Giọng nói Sở Nhược Đình mang theo tiếng khóc nức nở  "Muội trúng độc. Đại Sư Huynh, mau mang muội đến Thạch Đàm  Mau  Chậm muội sẽ chết "

Tuân Từ vừa mới qua Trúc Cơ tầng hai, trong lòng hắn đã rất nhớ Kiều Kiều, lúc này không quên hỏi Sở Nhược Đình  "Muội có thấy Tiểu Sư Muội không? Muội ấy trộm đến đây, hiện giờ không biết ở nơi nào "

"Tiểu Sư Muội nhát gan như vậy, muội ấy ở chỗ này một mình sẽ sợ hãi  Chúng ta phải tìm được muội ấy càng sớm càng tốt " Lý Phong cũng dậm dậm chân.

Sở Nhược Đình vùi đầu trước ngực hắn, hai mắt mờ mịt, cụp mắt xuống che đi sự giễu cợt.

Nàng cũng trúng độc, nhưng bọn họ quan tâm, chỉ có Kiều Kiềụ.

".. Dường như Tiểu Sư Muội ở đằng saụ" Tay Sở Nhược Đình cố gắng nắm chặt bả vai Tuân Từ, giọng nàng càng ngọt ngào hơn, "Đại Sư Huynh, cứu cứu muội "

Tuân Từ muốn kéo Sở Nhược Đình ra giao cho Lý Phong, nhưng Sở Nhược Đình dán chặt lấy hắn như một cục thạch cao.

Rơi vào đường cùng, Tuấn Từ đành phải nói với Lý Phong  "Tam Sư Đệ, đệ đi trước tìm Tiểu Sư Muội. Ta mang Nhị Sư Muội đi Thạch Đàm, xem muội ấy trúng độc gì." Nói xong, hắn lấy trong túi trữ vật ra một viên đan, đưa cho Lý Phong, "Nếu Tiểu Sư Muội trúng độc, đưa cái này cho muội ấy ăn vào."

Sở Nhược Đình nhìn lướt qua, biết đó là bí dược của Thanh Kiếm Tông, Thanh Tâm Đan.

Là Đại Sư Huynh năm trước thắng cuộc tỉ thí của tông môn, Chưởng Môn thưởng cho hắn.

Duy nhất một viên, hắn luyến tiếc dùng, lại không chút do dự cho Tiểu Sư Muội.

Nội tâm Sở Nhược Đình chế nhạo liên tục.

Tuân Từ a Tuân Từ, tuy Thanh Tâm Đan có thể giải độc, nhưng không giải được độc của Dạ Mê Ong  Ngươi một phen hảo tâm, chỉ có thể tiện nghi người khác

Lúc này, Tuân Từ vẫn chưa biết Sở Nhược Đình và Kiều Kiều trúng độc gì, nếu đã biết, chắc sẽ không quyết định qua loa như vậy.

Hắn thấy cả người Sở Nhược Đình nóng bừng lên, lập tức đưa nàng đến Thạch Đàm phía Tây Nam Huyền Hoa Sơn, ném nàng vào.

Hồ nước lạnh bằng phủ khắp toàn thân, Sở Nhược Đình cảm thấy thoải mái một chút.

Nhưng sau khi thoải mái, nhiệt độ trong cơ thể càng bùng phát hơn. Nếu không thể tìm người song tu, nội tạng nàng

sẽ nổ tung.

"Đại Sư Huynh, muội.. Hình như muội càng ngày càng khó chịu "

Sở Nhược Đình dựa vào bể đá bên cạnh, cởi áo ngoài ra, lộ ra bờ vai nhỏ nhắn tròn trịa, nước mắt lưng tròng. Mái tóc đen nhánh bồng bềnh trên mặt nước, như thể rong biển dày đặc trải dài khắp người. Chiếc váy xuyên thấu màu xanh lá thêu hoa mận đỏ ướt đẫm dính sát vào da thịt, tôn lên làn da trắng như tuyết, càng tôn lên dáng người thanh mảnh xinh đẹp của nàng.

Lúc này Tuân Từ mới cảm thấy không đúng.

"Sư Muội? Rốt cuộc muội trúng độc gì?" Hắn đưa tay lên chạm vào má Sở Nhược Đình, sau đó mở mí mắt của nàng ra nhìn kỹ hơn, mày kiếm nhíu lại, nhìn không ra nguyên cớ.

Sở Nhược Đình chán ghét hắn, hận hắn.

Nhưng trước mắt hắn là thứ duy nhất có thể giải độc.

"Đại Sư Huynh, là. Là Dạ Mê Ong."

"Cái gì?"

Tuân Từ mở to hai mắt kinh ngạc.

Hắn nghĩ đến Kiều Kiều, theo bản năng rút Kiếm muốn đi, nhưng vạt áo đột nhiên bị người túm chặt.

Quay đầu lại, liền thấy ngày thường minh diễm kiêu ngạo Nhị Sư Muội, hoa lệ dính hạt mưa nhìn hắn, mím chặt cánh môi anh đào, đau khổ cầu xin  "Đại Sư Huynh, đừng. Đừng bỏ muội. Đình Nhi không muốn chết, không muốn chết."

Sở Nhược Đình nói xong, cố gắng bò ra khỏi hồ nước. Chỉ là toàn thân vô lực, ra sức giãy giụa bò, bộ ngực tròn trịa bị mép bể đá chèn ép, lộ ra khe rãnh hớp hồn. Yếm đào hồng nhạt tuột ra, nút thắt đã đứt treo trên đầu vai lung lay sắp rớt, bộ ngực tuyết trắng như ẩn như hiện.

Sở Nhược Đình biết, nàng không bằng Kiều Kiều lớn lên nhỏ xinh đáng yêụ Nhưng dáng người nàng cao gầy, ngực đại eo thon, mông to chân dài. Người tu tiên luyện trường sinh bất tử làm sao có thể có khuôn mặt xấu xí, nàng lại có nét duyên dáng, lúc nhìn quanh lưu chuyển, có một loại phong vận kiều mị riêng.

Sở Nhược Đình dường như không biết mình bây giờ có bao nhiêu câu nhân, nàng chỉ cố nắm chặt góc áo Tuân Từ, Sở Nhược Đình đáng thương như một con thú nhỏ.

Dù sao cũng là Sư huynh muội vài thập niên, tuy hắn thiên vị Kiều Kiều, nhưng trước mắt cũng không thể thấy chết mà không cứụ

"Sư Muội."

Tuân Từ hoàn toàn không biết nên làm gì bây giờ.

Hắn nắm chặt bội Kiếm Vô Cực, ngón cái xoa hoa văn Thái Cực trên chuôi Kiếm, trong lòng thầm niệm Thanh Tâm Thần Chú, không dám nhìn Sở Nhược Đình thêm một cái.

"Sư Huynh, huynh có phương pháp giải độc không?" Sở Nhược Đình cố gắng đứng dậy, lảo đảo đi được vài bước, không cẩn thận ngã vào cánh tay Tuân Từ, bụng nhỏ cố ý dán sát vào chân hắn.

Tuân Từ đây cũng không phải, ôm cũng không phải, cầm Kiếm cứng đờ đứng tại chỗ.

Sau một lúc lâu, mới thấp giọng nói  "Bây giờ trở về tông môn đã không còn kịp rồi.. Trúng độc Dạ Mê Ong, dựa vào tu vi hiện giờ của chúng ta, chỉ có.. Chỉ có một biện pháp có thể giải độc."

"Biện pháp gì?" Sở Nhược Đình dán sát vào tai hắn, thở khí như lan.

Tuân Từ tự hào là đoan chính quân tử, tuân thủ nghiêm ngặt lễ giáo, tuy rằng tâm duyệt Kiều Kiều, cũng không dám vượt Lôi Trì nửa bước. Nhiều năm như vậy, hắn ngoại trừ tu luyện vẫn là tu luyện, chuyện nam nữ cũng chỉ là nghe thoáng qua. Hiện tại đối mặt với Sư Muội sáng chiều gặp mặt, hắn thật sự không biết phải mở miệng thế nào. Sở Nhược Đình bấm tay tính tính thời gian, nếu không giải độc nàng sẽ không sống được nữa, vì vậy không màng lễ nghĩa liêm sỉ, vươn tay câu lấy cổ Tuân Từ, "A" một tiếng khóc nức nở nói  "Đại Sư Huynh, muội rất khó chịu, có phải muội sắp chết rồi không?"

Tuân Từ theo bản năng hỏi nàng  "Nơi nào khó chịu?"

Sở Nhược Đình hơi dang chân ra, vén lên váy lụa đã bị thấm ướt, vệt nước từ bắp đùi thon dài uốn lượn chảy xuống. Mà lớp sa mỏng nhẹ nhàng bao phủ hộ khẩu, mờ mờ có thể thấy được nhan sắc phấn nộn.

Sở Nhược Đình chỉ vào giữa hai chân, nức nở nói  "Nơi này. Nơi này rất khó chịụ"

Tuân Từ run rẩy vươn tay ra, ma xui quỷ khiến kéo làn váy sa mỏng kia lên.

Chỉ thấy giữa hai chân trắng nõn, âm hộ đầy đặn hơi hé mở, xung quanh không có một cộng lông tơ, sạch sẽ lộ ra một khe nhỏ màu hồng. Khe nhỏ dính đầy vết nước nhớp nháp, dưới ánh mặt trời phản chiếu ra sáng bóng chói mắt.

Tuân Từ chưa bao giờ thấy nơi riêng tư của nữ tử, đối với tính chính trực quy củ của hắn, mặt hắn lập tức đỏ bừng, lỗ tại như rỉ máu, bụng nhỏ từng đợt căng thẳng, vị trí kia cũng từ từ ngóc đầu lên.

"Sư Muội.. Muội, muội mau thả váy " Hắn bối rối nắm chặt chuỗi Kiếm trong tay.

Sở Nhược Đình không chờ nổi nữa, một mặt nàng thật sự khó chịu, mặt khác nàng muốn mau chóng giải độc. Nàng đâu chịu buông váy, ngược lại còn làm trầm trọng thêm, nàng nâng cao bắp đùi trắng nõn của mình treo lên thân thể thon chắc của Tuân Từ, khe nhỏ cọ xát lên xuống chuối Kiếm Vô Cực, miệng mơ hồ rên rỉ  "Ưm.. Lành lạnh, dường như không còn khó chịu nữa."

Chất lỏng ẩm ướt chảy xuống chuối Kiếm, dừng lại trên tay Tuân Từ.

Hắn căng thẳng, nhìn Sư Muội mị thái mọc tràn lan trước mắt, cuối cùng vẫn không kìm được, ngập ngừng nói  "Sư Muội, giải độc chỉ có một biện pháp, đó chính là.. Song tụ"

"Song tu là gì?"

Sở Nhược Đình dựa sát vào khuôn mặt tuấn tú của Tuân Tử, chóp mũi nàng gần như chạm vào chóp mũi hắn, hàng mi mảnh mai khẽ run lên, "Sư Huynh, muội không biết song tụ. Muội, muội sẽ chết phải không?"

Nói xong, nàng vùi mặt vào cổ Tuân Từ, nhỏ giọng khóc nức nở.

Hơi nóng từ chóp mũi nàng khiến Tuân Từ cảm thấy tê dại không thôi.

Núi rừng yên tĩnh, nữ tử nhu nhược khóc thút thít, đúng là sự cám dỗ bậc nhất.

Tuân Từ không thể nhịn được nữa, một phen ôm Sở Nhược Đình vào lòng, hầu hết lăn lộn, tay phải tham nhập vào hai chân nàng, giọng nói mang theo từ tính của dục vọng, "Sẽ không chết. Muội đừng sợ, Sư Huynh dạy muội."


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status