Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 303: Kết cục 10.

/376


Chương 303: Kết cục 10.

Editor: May

 

 Cô lập tức bừng tỉnh, "Không cần!" Cúi đầu nhìn vết tím khắp người mình bất mãn chu miệng lên, tính ra tinh lực người này trong hai tháng nay thật tốt, trên người cô không ngày nào đó không có quả mâm xôi, bị anh ôm vào tắm rửa, không bị biến thành xương sống thắt lưng đều đau thì anh sẽ không bỏ qua cho cô đâu?

 

 Lúc này, di động Lãnh Ngạn vang lên, gọi điện thoại đến là Lãnh Dực.

 

 "Alo, anh hai, là em? Em và Duy Nhất còn đang ngủ!"

 

 Duy Nhất đánh một quyền qua, trợn mắt với anh, "Sao lại trả lời như vậy?"

 

 Lãnh Ngạn cười to, "Ha ha, anh hai, suy nghĩ nhiều, thật là ngủ đơn thuần, không có quấy rầy. Ừ, chúng ta sẽ lập tức đi, đi tới nhà anh? Cũng được, đặc biệt thích ăn đồ ăn anh làm!"

 

 "Đổi chỗ?" Thấy anh nói chuyện điện thoại xong, Duy Nhất hỏi.

 

 "Ừ! Mau đứng lên! Đi nhà anh hai."

 

 Thật ra nhà Lãnh Dực chính là nhà cũ nhà họ Lãnh, Lãnh Ngạn thúc giục Lãnh Dực nhanh chóng khai chi tán diệp cho họ Lãnh, anh ấy lại ngày ngày trồng hoa nấu ăn, cộng thêm nghiên cứu sách dạy nấu ăn, hoàn toàn không để ở trong lòng, chỉ là trù nghệ của Lãnh Dực thật sự là càng ngày càng tốt, miệng hai bọn họ đều thích, thường thường đi nhà anh ấy kiếm cơm ăn, Duy Nhất còn nói, là Lãnh Dực đáp ứng rồi, cô vĩnh viễn có quyền lợi bá vương ăn cơm.

 

 Lúc lái xe tới nhà Lãnh Dực, mọi người đều đã đến đông đủ, Duy Nhất đeo một dây tượng phật vàng lên  cổ con gái bảo bối Mỹ Mỹ, "Đây chính là mẹ nuôi đã sớm đáp ứng, hiện tại mới cho, thật sự ngượng ngùng!"

 

 Doãn Tử Nhiên nhìn cô trêu tức, "Em gái bảo bối, làm mẹ nuôi rất tốt, nhưng nếu em làm một người mẹ thật  sự, anh sẽ làm cậu tốt hơn! Có đúng không Lãnh Ngạn..." Ánh mắt anh mang theo nghi ngờ xem xét ở trên người Lãnh Ngạn.

 

 "Trời đất chứng giám!" Lãnh Ngạn vội vã nói rõ, "Với tôi, Duy Nhất có quyền lên tiếng nhất, Duy Nhất, em nói!"

 

 "Đi chết đi!" Duy Nhất trừng mắt liếc nhìn anh một cái, hai gò má đỏ bừng.

 

 "Cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần cố gắng!" Lãnh Dực đi tới vỗ vỗ bờ vai của anh, "Cố lên đi, anh cũng chờ làm bác đấy, nhà họ Lãnh phải dựa vào chú!"

 

 Lãnh Ngạn rất là bất mãn, "Này, anh hai, anh cũng hơi quá đáng rồi, mỗi ngày chỉ lo chăm sóc cây cối của anh, ném công ty cho em, hiện tại nhiệm vụ này cũng giao cho em, chỉ là nhiệm vụ này nha, em vui lòng nhận." Anh ôm Duy Nhất, cười tà.

 

 "Hôm nay anh muốn ăn đòn à!" Duy Nhất cho anh một quyền.

 

 "Nhưng mà anh hai, từ tuần sau anh vào công ty đi, bởi vì em và Duy Nhất muốn đi du lịch vòng quanh trái đất trong 80 ngày, công ty em cũng mặc kệ rồi!" Lãnh Ngạn một bộ dáng rốt cục được giải thoát.

 

 Theo di chúc nhà họ Lãnh, 60% cổ phần công ty Kỳ Thịnh vẫn đang thuộc về Lãnh Dực, bởi vì Lãnh Dực đã chết, cho nên khi nhà họ Lãn có đời nam thứ ba thì sẽ truyền cho đời thứ ba, đây cũng là nguyên nhân vì sao Lãnh Ngạn luôn muốn con trai, nếu không có đời thứ ba, liền quyên cho tổ chức từ thiện.

 

 Mà mặt khác, 40% âm kém dương sai bị Lãnh Dực mua vào trong tay, cho nên trên thực tế, Lãnh Dực có  cổ quyền trăm phần trăm, nhưng anh lại mạnh mẽ đưa 60% kia cho Lãnh Ngạn, chính mình ngồi ở nhà ăn hoa hồng 40% kia.

 

 Tiếng oán than của Lãnh Ngạn vang khắp nơi, không muốn 60% kia, Lãnh Dực chết cũng không chịu thu hồi, còn uy hiếp Lãnh Ngạn nếu nhắc lại phải trả gan lại cho anh. Vì thế, anh tiếp tục ngồi trong nhà lấy tiền, chọc Lãnh Ngạn oán giận không thôi, rốt cuộc là ai làm công cho ai?

 

 Đám người này vừa nghe du lịch vòng quanh trái đất, lập tức trợn tròn mắt, "Vợ chồng son hạnh phúc, nếu trong tám mươi ngày không tạo ra người thì sẽ không cho các người lên bờ!"

 

 Cừu Chí Dương lại bỏ thêm câu, "Không đúng, là cho phép Duy Nhất lên bờ, tìm chồng khác, không cần loại không gieo được giống này!"

 

 Lãnh Ngạn nghiến răng nghiến lợi, "Cừu, Chí, Dương!"

 

 "Coi như tôi chưa nói!" Cừu Chí Dương lập tức tránh đi, sợ bị băng sơn đông lạnh .

 

 Tuần thứ hai, vẫn là trời trong nắng ấm, đúng là thời tiết tốt để ra biển.

 

 Sau khi Lãnh Ngạn ném công ty cho Lãnh Dực, rốt cục cùng Duy Nhất tự do rong chơi ở trên biển.

 

 Ban đêm, đại dương một màu, mặt biển rộng lớn, bầu trời đêm rộng lớn, những ngôi sao nhỏ lóe sáng trong đêm. bầu trời lấp lánh vô số ánh sao, mặt biển gợn sóng lăn tăn, sóng biển nhẹ lay động, biển rộng giống như hấp hút rơi xuống đầy ngôi sao

 

 "Duy Nhất, rốt cục đã dùng tới chiến thuyền du thuyền này, anh không có nuốt lời hứa hôn lễ tuyệt thế."

 

 Duy Nhất vùi ở trong lòng anh, hưởng thụ tư vị hạnh phúc, "Ông xã, em thích nhất câu hứa kia của anh, bên em cả đời. Ông xã, em nói rồi, chúng ta nhất định sẽ cùng nhau đến già, đúng vậy không!"

 

 "Ừ, đúng vậy, anh chờ nhìn bộ dáng xấu xí của em." Lãnh Ngạn cười thầm.

 

 Duy Nhất giận dữ, "Ai cho anh làm xấu em? Em không muốn!"

 

 Lãnh Ngạn bẹp miệng, "Những cái đó là tài liệu ảnh chụp, bộ dạng mình xấu, lại trách anh làm xấu ảnh chụp!"

 

 "Lãnh, Ngạn!" Duy Nhất nhảy ra từ trong lòng anh, uy hiếp.

 

 Lãnh Ngạn đứng lên khiêu khích, "Đến, đến đuổi theo anh đi, đuổi được sẽ cho em khi dễ! Em muốn thế nào liền như thế đó!" Ngôn ngữ vô cùng ái muội.

 

 Duy Nhất khó thở, vung quyền đánh tới, "Ai muốn làm gì anh? Ai muốn đuổi theo anh?"

 

 "Sao lại không phải? Rõ ràng là em theo đuổi anh, mỗi lần đều là vậy, ha ha!"

 

 Nhìn khuôn mặt tươi cười đắc ý của anh, cô thẹn quá thành giận, nhào tới liền đánh, giữa lúc vui đùa ầm ĩ, Duy Nhất bỗng nhiên cảm thấy đầu choáng váng một trận, sau đó nằm úp sấp trên mép thuyền ói như điên.

 

 Lãnh Ngạn mừng rỡ, liền chạy tới ôm cô, "Bà xã, có phải em..."

 

 Duy Nhất cũng vui vẻ, "Anh mau xem xem!" Duy Nhất luôn không nhớ rõ chu kỳ của anh.

 

 "À!" Lãnh Ngạn lấy di động ra xem sổ ghi chép, kinh nguyệt tháng này của Duy Nhất quả nhiên vượt qua hơn mười ngày chưa tới.

 

 Anh hưng phấn ôm lấy Duy Nhất xoay quanh, "Rốt cục sắp làm cha rồi!"

 

 Duy Nhất ôm anh, có chút lo lắng, "Ông xã, có thể hay không?"

 

 Lãnh Ngạn biết ý tứ của cô, "Sẽ không, tỷ lệ di truyền này rất nhỏ rất nhỏ, một lần đã rất xui xẻo, nếu lo lắng đến lúc đó chúng ta làm kiểm tra."

 

 "Nhưng là, chúng ta trên thuyền..."

 

 Lãnh Ngạn cười chỉ phía sau, "Trên thuyền? Anh đều mang theo bác sĩ!"

 

 Phía sau bỗng nhiên vang lên một trận tiếng động lớn xôn xao, hai người bọn họ quay đầu. Trời ạ, đến đâu chỉ là bác sĩ? Anh em nhà họ Cừu, Doãn Tử Nhiên, một nhà Mỹ Mỹ, Lãnh Dực, còn có một nhà Doãn Tiêu Trác, tất cả đều lên thuyền.

 

 "Các người... Đây là..." Lãnh Ngạn chỉ vào bọn họ nói năng lộn xộn.

 

 "Thuyền lớn này của chú lớn như vậy, không mang thêm vài người đi du lịch vòng quanh trái đất sẽ rất đáng tiếc." Vẻ mặt Lãnh Dực cười xấu xa.

 

 "Không thể nào, đây là tuần trăng mật của chúng ta! Nhiều bóng đèn như vậy?" Vẻ mặt Lãnh Ngạn khổ sở.

 

 "Yên tâm đi, coi như chúng tôi không tồn tại, chúng tôi sẽ không ảnh hưởng các người!"

 

 "Anh, anh cũng đến đây, công ty làm sao bây giờ?" Duy Nhất lo lắng hỏi.

 

 "Này hả, ha ha, toàn bộ giao cho Tần Nhiên là được!" Lãnh Dực nhìn bên bờ cười.

 

 Tần Nhiên... lúc này mỗ Tần chạy hai bên Mặc Toa và Kỳ Thịnh, một câu thôi, vì sao lại là tôi...

 

 "Này, anh em, vui vẻ một chút! Xem chúng tôi chuẩn bị lễ vật gì cho anh này!" Cừu Chí Dương giơ tay lên.

 

 Nhất thời, pháo hoa nở rộ cả bầu trời, pháo hoa đặc chế tạo thành chữ cái tiếng Anh nhiều màu --FOREVER.

 

 "Duy Nhất, hạnh phúc nhất định sẽ vĩnh viễn!" Dưới bóng đêm tuyệt mỹ, người nào đó chân thành chúc phúc?

 

 Đôi mắt Lãnh Ngạn và Duy Nhất ướt át, gắt gao ôm nhau, "Hạnh phúc", "Vĩnh viễn", hai từ này, tư vị trong đó, chỉ có chính bọn họ có thể lĩnh hội!

 

 Đúng vậy, chỉ cần có yêu, liền nhất định sẽ có kỳ tích, hạnh phúc cũng nhất định sẽ vĩnh viễn.

 

 

----------oOo----------

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status