Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 290: Mỹ Mỹ xuất hiện.

/376


Chương 290: Mỹ Mỹ xuất hiện.

Editor : May

 

 Nhưng giờ phút này, cô lại không thể tin anh là yêu cô, thậm chí muốn nghi ngờ, anh từng có yêu cô sao? Tục ngữ nói, hổ dữ không ăn thịt con, chẳng lẽ tâm anh, thực còn ngoan độc hơn cả mãnh thú? Vậy tình yêu của anh, nên dùng cái gì để chứng minh?

 

 Cô cười khổ, quên đi, hết thảy đều đi theo gió thôi! Yêu và không yêu, còn quan trọng sao? Người này, cô  sẽ không bao giờ nhớ tới nữa, ngay cả hận, anh cũng không xứng!

 

 Coi như cho tới bây giờ, trong sinh mệnh đều chưa từng gặp gỡ qua thôi!

 

Tomorrow is another day! Đây là "châm ngôn" cô thưởng thức nhất, ở mỗi một đêm khó qua, những lời này sẽ cho cô sức lực mới!

 

 Đúng vậy, ngày mai, chính là một ngày mới, cô tin tưởng vững chắc!

 

********************************************************************************

 

 Dù thế giới này thiếu ai, mặt trời mặt trăng, mỗi ngày đều thay đổi, địa cầu, cũng luôn xoay tròn.

 

 Chỉ là, nếu tâm chết, thế giới còn có màu sắc sao? Tinh thần còn có ánh sáng ư?

 

 Duy Nhất cho mình thời gian bảy ngày, khôi phục vết thương giải phẫu. Bảy ngày sau, cô một thân trang phục đơn giản xinh đẹp đứng ở trước gương.

 

 Tâm, là chết lặng, nhưng Duy Nhất vẫn là Duy Nhất, còn sống, nhất định phải sống sót thật tốt; sống sót, nhất định không làm thất vọng chính mình, không làm thất vọng mẹ và cục cưng ở thiên đường.

 

 Chỉ cần nhớ tới cục cưng, trong lòng vẫn đau đớn rất nhỏ, có lẽ đau đớn này không thể chữa khỏi, nhưng cô từng nói, đứng thẳng làm gương cho cục cưng, dù khó khăn đau đớn hơn nữa, cũng phải học được kiên cường. Cô là mẹ, cho nên nhất định không thể nuốt lời!

 

 Bắt buộc mình cười với mình trong gương, trong gương cô tái nhợt gầy yếu, thản nhiên trang điểm, mỉm cười này mới tính là nhìn được đi.

 

 Hít sâu, một ngày mới, từ giờ trở đi! Cô phá kén thành bướm, đau, cũng phải tiếp tục bay xuống! Vả lại, nước mắt đẹp hơn, càng nên tự do lăn xuống đi!

 

 Ở dưới cái nhìn chăm chú kinh ngạc của cha con họ Doãn, Duy Nhất chậm rãi xuống lầu, mỉm cười, "Cha, anh cả, Tử Nhiên, con đi Mặc Toa đây!"

 

 "Duy Nhất!" Ông Doãn vội vàng gọi cô lại.

 

 "Làm sao vậy? Cha?" Duy Nhất cười quay đầu.

 

 Ông Doãn tiến lên đánh giá cô, "Duy Nhất, con..." Có mấy lời, nên nói, không nên nói, đều không dám nói ra miệng.

 

 "Cha, con không sao! Các người không cần lo lắng ! Đúng rồi, Tử Nhiên, em có thể cần một tài xế, anh tìm thử cho em đi!" Duy Nhất dùng tươi cười sáng lạn hơn chứng minh mình quả thật đã bình phục.

 

 Đau, là chính cô, vì sao muốn cho mọi người bên cạnh khó chịu theo cô chứ?

 

 Trong bảy ngày qua, cha, hai vị anh trai thay phiên chăm sóc cô, dùng tình thân ấm áp cô. Sợ cô luẩn quẩn trong lòng, nghĩ hết các loại phương pháp trêu chọc cô vui vẻ.

 

 Người thân, chính là lúc toàn thế giới đều vứt bỏ bạn, là người sẽ nhặt bạn về nhà.

 

 Cô biết, cô cảm kích, trời cao để cho cô và người nhà gặp lại vào sau hai mươi năm đầu trong sinh mệnh cô, làm cho đoạn năm tháng đen tối nhất này của cô có bọn họ làm bạn, nếu không, cô nhất định chịu không được.

 

 Có khi, cô nghĩ, Lãnh Ngạn ngàn sai vạn sai, có một việc là làm đúng rồi! Làm cho giữa cô và ông Doãn xóa bỏ ngăn cách, sau đó thân thể của cô liền có thêm tình thương ấm áp của cha bảo vệ, tình thương của cha như núi, rốt cục cô đã lãnh hội được.

 

 Cho nên, cô không có lý do làm cho bọn họ thất vọng, cô sẽ đứng lên, cho dù nội tâm dày vò ở địa ngục, cũng phải mỉm cười nghênh đón cuộc sống sau này của cô. Bởi vì có người thân làm bạn, sẽ đi được càng cẩn thận, càng ổn trọng.

 

 Cô, phải trưởng thành!

 

 Doãn Tử Nhiên gật đầu ở dưới mỉm cười như vậy của cô."Tìm làm gì! Anh tạm thời làm tài xế cho em! Đi!" Cũng không chờ Duy Nhất, giành ra cửa nhà trước, sợ là Duy Nhất sẽ nhìn thấy hốc mắt đỏ bừng của anh.

 

 Một đường, cô đều nói giỡn giống như thường ngày, Doãn Tử Nhiên cũng miễn cưỡng cười vui với cô, nhưng sau khi để cô xuống xe ở Mặc Toa, Doãn Tử Nhiên nhìn bóng dáng cô tiến vào cửa xoay tròn, rốt cuộc nhịn không được buồn bực trong lòng, quay đầu xe, dẫm hết chân ghê...

 

 Ở trong mấy ngày này, Tần Nhiên quản lý Mặc Toa gọn gàng ngăn nắp, anh là người của Lãnh Ngạn, vì sao còn không rời đi? Duy Nhất không hiểu được, cũng không muốn hỏi rõ, tuyệt sẽ không nhắc lại hai chữ Lãnh Ngạn này!

 

Cô đến, Tần Nhiên vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, hơn nữa, nhìn ra được, Tần Nhiên đang tận lực tránh nhắc tới Lãnh Ngạn, anh ta giống như chuyện gì cũng biết, lại giống như chuyện gì cũng không biết...

 

 Khi tan tầm, nghênh đón một vị khách không mời mà đến -- Mỹ Mỹ.

 

 Duy Nhất hoàn toàn không biết gì về chuyện Mỹ Mỹ đã làm, bạn tốt khuê phòng không thấy đã lâu, tự nhiên hết sức vui sướng."Mỹ Mỹ! Lâu như vậy cậu đã đi đâu? Tớ đã nhớ cậu muốn chết rồi!"

 

 Mà Mỹ Mỹ lại không cách nào giả thân mật khăng khít giống như ngày xưa, trong lòng có quỷ, sao có thể không thẹn cho được? Cho nên, hôm nay cô đến đây, thẳng thắn với Duy Nhất, nếu không, cô thực xin lỗi năm chữ lúc trước Lãnh Ngạn cho cô -- vĩnh viễn là bạn bè.

 

 "Duy Nhất, hôm nay tớ tới là có chuyện nói với cậu, tớ muốn sám hối với cậu, không cầu xin tha thứ của cậu, chỉ là nói ra trong lòng tớ sẽ thoải mái một chút."

 

 Vì thế, cô thẳng thắn kể lại từ đầu chí cuối chuyện Dịch Hàn và Địch Khắc muốn cô làm nội gián ở Doãn thị.

 

 "Duy Nhất, lúc ấy tớ chỉ muốn bảo vệ Địch Khắc, không hy vọng anh ấy bị liên lụy, cho nên một mình nhận tất cả tội trạng, tớ biết tớ rất có lỗi với cậu, không xứng làm bạn cậu, Địch Khắc là chồng của tớ, là cha của đứa nhỏ, tớ chỉ có thể nói xin lỗi."

 

 "Dịch Hàn? Địch Khắc?" Cho tới bây giờ Duy Nhất cũng không biết được hai người kia mang lòng khó dò, Lãnh Ngạn và Tử Nhiên từng nhiều lần cảnh cáo cô đừng tiếp xúc với Dịch Hàn, cô cố ý không nghe, hóa ra là cô sai thật!

 

 "Đúng vậy! Tớ chỉ biết là bọn họ muốn phá đổ Kỳ Thịnh, cụ thể sao lại thế thì tớ cũng không rõ ràng lắm, hơn nữa, sau đó tớ mới biết được, nếu không nhất định sẽ không lui tới với Địch Khắc, nhưng có một số việc là không thể quay đầu! Duy Nhất, tớ rốt cục đã thẳng thắn với cậu, trong lòng cũng cảm thấy thanh thản hơn, tớ biết cậu nhất định sẽ không tha thứ cho tớ, tớ đi đây!"

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status