Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 287: Tàn nhẫn.

/376


Chương 287: Tàn nhẫn.

Editor: May

 

 Người không biết, nhất định sẽ cho rằng cô là một người mẹ hạnh phúc, nhưng mà người quen thuộc cô, ví dụ như cha con họ Doãn, lại thường không dám nhìn khuôn mặt tươi cười của cô, cô nhỏ gầy, giả bộ bộ dáng kiên cường như vậy cho ai xem?

 

 "Cho con xem, bảo bối!" Duy Nhất ngồi ở cửa sổ, tay nhẹ nhàng phủ lên bụng, nụ cười bình thản vẫn luôn như một, "Bảo bối, mẹ thật rất có lỗi, không thể cho con một gia đình đầy đủ, nhưng mẹ sẽ cho con tình yêu đầy đủ nhất, sẽ dùng hành động của mình nói cho con biết, đường đời người khó khăn trùng điệp, nhất định phải học được kiên cường!"

 

 "Cốc cốc cốc" Tiếng đập cửa vang lên, "Duy Nhất, đã xong chưa? Hôm nay phải đi bệnh viện kiểm tra đó!" Là Doãn Tử Nhiên chờ cô ở bên ngoài.

 

 "Đến đây!" Duy Nhất phủ thêm áo khoác, mở cửa ra.

 

 Tươi cười của Doãn Tử Nhiên giống như ánh mặt trời vào mùa đông, anh vươn cánh tay, "Đến đây đi! Bảo bối!"

 

 Duy Nhất nghiêng đầu cười, khoác lên anh, đi theo bước chân anh xuống lầu.

 

 Dư quang khóe mắt vụng trộm đánh giá sườn mặt Doãn Tử Nhiên, đáy mắt lặng lẽ tràn lệ. Cô thật sự là quá may mắn, trời cao lại có thể ban một người đàn ông như vậy làm anh trai của cô, từ thơ ấu đến trưởng thành, lại đến khi sắp làm mẹ, vẫn đứng ở cô phía sau bảo vệ cô.

 

 Từ ngây ngô ngưỡng mộ lúc đầu cho tới tình cảm anh em thuần túy hôm nay, thuần túy nồng đậm trong đó, cô sẽ vĩnh viễn quý trọng. Có lẽ, lúc trước cô còn có thể trốn tránh anh, nhưng nay, rốt cục có thể thản nhiên không thẹn hưởng thụ cưng chiều của anh, như vậy, có thể bù lại lỗ hổng trong lòng hay không?

 

 Gương mặt u buồn lạnh như băng trồi lên từ những kẽ hở này, đau lan tràn như cỏ dại, ngay cả chớp mắt một cái, trong mắt cũng sẽ đau nhức, cong ngón tay một chút, ngón tay cũng cứng ngắc phát đau.

 

 Cô đều rõ ràng hơn bất kỳ ai, có vài người, ai cũng không thay thế được, cũng giống như từng đêm, cô độc đi vào giấc mộng, trong lòng vẫn sẽ nhớ kỹ tên của anh từng lần một, Ngạn, Ngạn...

 

 Tỉnh lại, nước mắt ẩm ướt đầy áo, chỉ có cuộn hai chân lại, ôm chặt đứa nhỏ trong bụng, đứa nhỏ huyết mạch tương liên với anh, giống như vẫn vây trong ngực anh, sau đó, lại bức chính mình đi vào giấc mộng, tìm kiếm đôi mắt của anh, lông mày của anh...

 

 Cô biết mình như vậy thực không có tiền đồ, nhưng ai tới nói cho cô biết, làm sao có thể không nhớ anh?

 

 Ví dụ như, cô thường ngồi ở cửa sổ thì khuôn mặt tươi cười của anh liền sẽ xuất hiện ở cửa sổ, cười gọi cô, bà xã, bà xã;

 

 Ví dụ như, rõ ràng đang xem sách, chữ trên sách dần dần biến mất, trong sách xuất hiện ánh mắt của anh, hoặc lạnh lùng, hoặc nghịch ngợm, hoặc đau thương, hoặc cưng chiều;

 

 Ví dụ như, hiện tại, thân ảnh anh lại xuất hiện ở cửa, vẫn là bộ dáng tuấn mị như vậy, đôi mắt tối tăm như lúc ban đầu...

 

 Cô cười, đi về phía ảo ảnh của anh, Lãnh Ngạn, Lãnh Ngạn, em rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Quên anh, em luyến tiếc, không quên, em sẽ khổ sở, nhưng quên và không quên có thể do em lựa chọn ư?

 

 "Lãnh Ngạn?" Doãn Tử Nhiên bên cạnh kinh ngạc hô to.

 

 Một tiếng hô này đánh thức Duy Nhất từ trong hoảng hốt, cô xoa dụi mắt. Đúng vậy, là Lãnh Ngạn! Thật là Lãnh Ngạn! Không phải ảo giác!

 

 Phản ứng đầu tiên của cô chính là muốn chạy vào trong lòng anh, đây giống như đã thành bản năng của cô, nhưng bước chân mở ra của cô lại ngưng trệ bởi vì sự xuất hiện của Phỉ Nhi.

 

 Cừu Phỉ Nhi đứng đường hoàng ở bên người anh, kéo tay anh, ánh mắt khiêu khích trực tiếp nhìn về phía cô, nói cho cô biết, người bên cạnh anh đã là vị trí của Cừu Phỉ Nhi cô ta.

 

 Một khắc kia, cô thừa nhận, cô bị đánh bại, bị đánh bại hoàn toàn. Móng tay cách áo khoác thật dày, hung hăng đâm vào cánh tay Doãn Tử Nhiên. Ai tới nói cho cô biết, làm bộ kiên cường như thế nào?

 

 Doãn Tử Nhiên hiểu rõ cô, tay trái đưa qua, dùng bàn tay ấm áp phủ lên tay của cô, mang theo cô đi từng bước một xuống cầu thang, đi đến trước mặt hai người kia.

 

 Duy Nhất không dám nhìn anh, lại càng không nguyện trốn tránh, tầm mắt lướt qua khe hở giữa anh và Cừu Phỉ Nhi, dừng ở trong vườn hoa nhà họ Doãn.

 

 "Lãnh Ngạn, tôi và Duy Nhất muốn đi bệnh viện, có chuyện gì sao?" Doãn Tử Nhiên chống đỡ thân thể của cô, chống đỡ ý chí của cô, chống đỡ cục diện xấu hổ trước mắt này.

 

 May mà có anh trai, nếu không cô phải mở miệng nói chuyện như thế nào? Đau đớn trong lòng vẫn dâng lên, mắc kẹt ở cổ họng, đã không có cách nào hô hấp, sao còn có thể nói được?

 

 "Đi bệnh viện? Rất tốt! Tôi cũng đang muốn đón Duy Nhất đi bệnh viện." Lãnh Ngạn nói chuyện, tay lại khoác lên trên lưng Cừu Phỉ Nhi.

 

 Ánh mắt Duy Nhất đau đớn, có cần không? Có cần diễu võ dương oai với một người bị chồng ruồng bỏ không? Nhưng là, anh nói đi bệnh viện là có ý tứ gì?

 

 Cô thu hồi ánh mắt, rốt cục nhìn thẳng anh, trong ánh mắt anh là xa lạ bình tĩnh, bình tĩnh giống như người xa lạ.

 

 Ngữ khí của anh cũng bình tĩnh, chỉ là tất cả lời nói bình tĩnh này mang đến rung động đủ hoàn toàn phá hủy Duy Nhất.

 

 "Tôi tới đón Duy Nhất đi bệnh viện phá thai, đứa nhỏ này, tôi không nghĩ muốn." Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, giống như đang nói đến chuyện xưa của ai khác.

 

 Đầu tiên tiến vào trong đầu Duy Nhất là một câu anh từng nói qua: Bà xã, dù con là con gái cũng gọi là Lãnh Nhiễm, nhớ kỹ!

 

 Tu duy của cô lâm vào một mảnh hỗn loạn, hai câu này nói luân phiên dây dưa ở trong đầu, nhất thời phân không rõ câu nào là ảo giác, câu nào là thật.

 

 "Anh nói cái gì?" Cổ họng cô kéo căng không phát ra tiếng, chỉ nhìn thấy môi khẽ nhúc nhích.

 

 Lãnh Ngạn cười ôn hòa, lại là về phía Phỉ Nhi, rồi sau đó ánh mắt mới một lần nữa trở xuống trên mặt Duy Nhất, áy náy, lại bất đắc dĩ, "Phỉ nhi không thích tôi có mầm móng thất lạc ở bên ngoài, cho nên, Duy Nhất, thực xin lỗi. Thật ra, như vậy cũng tốt, về sau em tái giá với người khác cũng dễ dàng hơn một chút..."

 

 Trong nháy mắt đó, ngũ tạng lục phủ của Duy Nhất đều bị vét sạch, đầu óc trống rỗng, ngay cả cảm giác đau đớn cũng không có.

 

 Anh muốn phả bỏ đứa nhỏ này?

 

 Đã từng là kết tinh tình yêu, khát khao tốt đẹp giữa bọn họ, anh vô số lần kiêu ngạo mà ghé vào bụng cô nghe động tĩnh đứa nhỏ, anh đều đã quên hết những chuyện đó rồi sao?

 

 Một sinh mệnh nhỏ thai nghén từng ngày trong cơ thể cô, cô đã có thể cảm thấy "Vận động" ngẫu nhiên không an phận của nó, khi cô ở bên bờ sụp đổ, chính vì sự tồn tại của nó, mới khiến cho cô có dũng khí sống sót, mỗi một  đêm khuya cô độc, cũng chỉ có nó nói chuyện với cô.

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status