Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 265: Đọ sức (4)

/376


Chương 265: Đọ sức 4.

Editor: May

 

 "Ngượng ngùng, Duy Nhất, quá gấp gáp, nói thật, đây vốn tính là tặng cho một người khác, trước cho em, đừng trách anh không có thành ý!"

 

 "Vậy không tốt đâu! Anh vẫn là tặng cho cô ấy đi! Là Tư Lam sao?" Duy Nhất cười trêu ghẹo, đẩy tay anh ra.

 

 "Không sao đâu! Chỗ cô ấy không vội! Anh lại đi mua cái khác là được! Anh đeo cho em!" Anh lấy lắc tay ra, đeo lên cổ tay Duy Nhất.

 

 "Được rồi! Anh em đoàn tụ! Kết cục đại đoàn viên! Có thể đi bệnh viện!" Lãnh Ngạn cười thúc giục.

 

**********************************************************************************

 

 Khoa sản bệnh viện.

 

 Duy Nhất đã sắp làm xong siêu âm B, cùng Lãnh Ngạn, Doãn Tiêu Trác cùng nhau yên lặng chờ kết quả của bác sĩ.

 

 Mười mấy phút sau, bác sĩ cầm kết quả đi ra, "Lãnh tiên sinh, Lãnh phu nhân, đứa nhỏ trưởng thành rất tốt, nhưng Lãnh phu nhân giống như có chút thiếu canxi, tốt nhất bồi bổ thêm cho cô ấy."

 

 Dưới sự mừng rỡ, Lãnh Ngạn thình lình hỏi một vấn đề, "Bác sĩ, xin hỏi là bé trai hay bé gái?"

 

 Bác sĩ không khỏi nở nụ cười, "Lãnh tiên sinh, bây giờ còn quá nhỏ, nhìn không ra được! Cho dù có thể nhìn ra, làm bác sĩ cũng không thể nói!"

 

 Doãn Tiêu Trác xen mồm nói, "Lãnh Ngạn, đừng nói với tôi, anh trọng nam khinh nữ nhé! Tôi chính là phải làm chủ cho em gái tôi!"

 

 Lãnh Ngạn liền không nói nữa, đi ra từ phòng bác sĩ, Doãn Tiêu Trác đi ở phía trước, Lãnh Ngạn nắm tay Duy Nhất đi ở phía sau, Duy Nhất nhìn sườn mặt của anh, nhỏ giọng hỏi, "Ngạn, anh thật sự thích con trai ư?" Lúc trước anh liền đề cập đến chuyện này, muốn một đứa con trai, xem ra tựa hồ không phải vui đùa.

 

 Lãnh Ngạn cười cười, "Cũng không phải, anh thích cổ hủ như vậy sao? Chỉ là, nhà họ Lãnh cần một bé trai, di chúc ông già có nói, sự nghiệp nhà họ Lãnh phải giao cho đời thứ ba, cho nên, anh chỉ là có chút gấp gáp mà thôi!"

 

 "Nói đến cùng vẫn là muốn con trai thôi..." Cảm xúc Duy Nhất xuống thấp.

 

 "Ai nói!" Lãnh Ngạn nắm bả vai của cô, "Chỉ cần là con của chúng ta, anh đều thích! Cùng lắm thì về sau anh cố gắng cày cấy, lại sinh một đám là được!"

 

 "Đi chết đi! Anh cho là sinh heo con à!" Duy Nhất xấu hổ đỏ mặt.

 

 Doãn Tiêu Trác chợt quay đầu, "Vậy thì còn tệ lắm! Lãnh Ngạn, nếu anh dám trọng nam khinh nữ, tôi nói cho anh biết, hiện tại tôi mới là anh cả!"

 

 Lãnh Ngạn tức giận, "Tôi phát hiện gần đây anh có ham mê nghe lén ở góc tường!"

 

 "Ha ha!" Doãn Tiêu Trác cười to, "Theo tổng kết, nghe lén ở góc tường thường có thể nghe được chuyện thú vị!"

 

 "Thật sự là phục hai người luôn!" Duy Nhất cười chui ra từ trong khuỷu tay Lãnh Ngạn, "Em đi toilet, các anh chờ em!"

 

 "Cẩn thận một chút!" Toilet ở nơi cách mấy mét, Lãnh Ngạn nhìn theo cô đi vào.

 

 Duy Nhất mới vừa đi vào toilet, lập tức, một khẩu súng lục chỉ vào đầu cô, một khẩu khác để ở phần eo của cô.

 

 "Đừng lên tiếng! Bằng không muốn mạng cô!" Giọng một người phụ nữ đang nói.

 

 "Các người là ai? Muốn làm gì?" Lo lắng đầu tiên của Duy Nhất là đứa nhỏ trong bụng, lúc này, trăm ngàn đừng thương tổn đến đứa nhỏ.

 

 "Ngoan ngoãn hợp tác, bảo đảm cô bình an vô sự! Nếu không đừng trách chúng ta không khách khí!"

 

 Một người trong đó vẫn đang dùng súng chỉ vào cô, tên còn lại lấy một áo gió trong túi to bên người ra, mặc vào cho Duy Nhất, cũng đeo tóc giả màu vàng lên đỉnh đầu cô và một bộ kính râm.

 

 "Đi! Đi ra ngoài!" Hai người phụ nữ, một người khoác lên cánh tay của cô, súng chỉa vào hông của cô.

 

 Duy Nhất cứng ngắc đi ra ngoài , ngón tay thử cố gắng đẩy khóa lắc tay ra.

 

 Lãnh Ngạn và Doãn Tiêu Trác ở hành lang không chút để ý trò chuyện chờ Duy Nhất, chỉ thấy cửa toilet mở, ba người phụ nữ tay trong tay đi ra, đều là một thân áo gió, tóc quăn, người phụ nữ ở giữa còn đeo một kính râm lớn, gần như che khuất hơn phân nửa mặt.

 

 Trực giác nói cho anh biết có chỗ nào đó không thích hợp, nhưng nghĩ không ra. Trong lúc suy nghĩ, ba người phụ nữ đi xuống lầu từ cầu thang bên kia.

 

 Lại qua vài phút, Doãn Tiêu Trác nhắc nhở, "Sao Duy Nhất còn chưa ra?"

 

 Lãnh Ngạn nhíu mày, "Đi xem!"

 

 Hai người vừa mới đi đến cạnh cửa toilet, Lãnh Ngạn chợt thấy trên đất có thứ gì đó chói mắt, trong lòng không khỏi nhảy dựng, cúi người nhặt lên.

 

 "Là lắc tay của Duy Nhất! Duy Nhất đã xảy ra chuyện!" Doãn Tiêu Trác hô to.

 

 Lãnh Ngạn dùng một cước đá văng cửa toilet nữa, bên trong quả nhiên không có Duy Nhất, chỉ có một người phụ nữ trung niên vung cây lau nhà đánh về phía anh, vừa lớn tiếng kêu "Bắt sắc lang!"

 

 "Không xong! Ba người phụ nữ vừa rồi!" Anh vẫn luôn cảm thấy vì sao người phụ nữ ở giữa cứ nhìn về phía anh, lúc này hình ảnh phóng đại, mới nghĩ đến cằm kia, môi kia là quen thuộc cỡ nào!

 

 "Mau đuổi theo!" Anh lại có thể trơ mắt nhìn Duy Nhất bị người bắt đi dưới mí mắt anh! Anh thật sự là váng đầu rồi! Còn nói chuyện gì bảo vệ cô cả đời! Nếu Duy Nhất có chuyện gì, anh vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ cho mình!

 

 Doãn Tiêu Trác cũng điện thoại thông báo vệ sĩ, "Ngăn chặn tất cả cửa ra vào, thấy ba người phụ nữ mặc áo gió liền ngăn lại cho tôi, chú ý, thấy rõ ràng rồi động thủ, một trong đó là Lãnh phu nhân!"

 

 Doãn Tiêu Trác có chút hổn hển, đây thật sự là chê trách lớn trong thiên hạ, hai người phụ nữ lại có thể buộc Duy Nhất rời đi dưới sự bao vây dày đặc của vệ sĩ! Không chỉ có buồn cười vớ vẩn, mà còn là sỉ nhục!

 

 Chỉ là, lao ra tòa nhà bệnh viện, làm sao còn có bóng dáng ba người phụ nữ kia? Nếu có kế hoạch bắt cóc, đương nhiên sớm đã có đường lui!

 

 Một đám vệ sĩ cúi đầu, chuẩn bị nghe tổng giám đốc răn dạy.

 

 Lúc này thế giới Lãnh Ngạn đã là một mảnh màu xám, trong lòng cũng giống như ngọn lửa đang thiêu đốt. Anh phất phất tay, cổ họng khô khốc, "Không trách các người, là lỗi của tôi! Toàn bộ là lỗi của tôi!"

 

 

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status