Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 258: Chân chính phía sau màn (2)

/376


Chương 258: Chân chính phía sau màn (2)

Editor : May

 

 "Tôi suy đi nghĩ lại, nếu Tĩnh Lam thật sự làm như vậy, vậy kế hoạch của tôi liền gà bay trứng vỡ, nếu như vậy, còn không bằng thuận ý của cô ta. Dù sao là vì tiền, về phần tiền đến bằng cách như thế nào, tôi không ngại. Tôi biết Lãnh Dực rất thích Tĩnh Lam, trước khi kết hôn vì cho thấy tâm với Tĩnh Lam, mua một phần lớn bảo hiểm, người được lợi là Tĩnh Lam, nếu Lãnh Dực chết ngoài ý muốn, như vậy Tĩnh Lam liền sẽ nhận được một khoản tiền lớn."

 

 "Vì thế, tôi liền muốn làm hỏng phanh của Lãnh Dực, khi tôi ở gara phá xe của Lãnh Dực, đúng lúc Lãnh Ngạn lái xe trở về, tôi thiếu chút nữa bị cậu ta phát hiện, may mắn trốn nhanh! Đêm đó, Lãnh Dực liền bỏ mình bởi tai nạn xe cộ, công ty bảo hiểm bồi thường cho Tĩnh Lam rất nhiều tiền, tiền của Tĩnh Lam đương nhiên cũng liền là tiền của tôi, có tiền thì rất nhiều chuyện sẽ dễ làm hơn!"

 

 "Vì sao con gái nuôi của ông lại mặc cho ông bài bố? Vì sao cam nguyện giao tiền cho ông?" Đội trưởng Chu lại hỏi.

 

 "Bởi vì tôi có nhược điểm của cô ta, là cô ta giả trang nữ quỷ hù chết vợ của Lãnh Ngạn, may mắn lúc ấy Lãnh Ngạn ra nước ngoài, chờ anh ta trở về, tất cả dấu tích khả nghi đều đã tiêu hủy, anh ta cũng không tra ra được gì. Tôi uy hiếp Tĩnh Lam, nếu cô ta không nghe lời liền nói chuyện này cho Lãnh Ngạn, nếu cô ta chịu hợp tác, tôi liền giúp cô ta đạt được mục đích gả cho Lãnh Ngạn."

 

 "Giỏi cho một cuộc giao dịch kiềm chế nhau, giỏi cho một quan hệ cha và con gái lợi dụng lẫn nhau!" Đội trưởng Chu không khỏi trào phúng.

 

 "Đúng vậy! Vốn quan hệ giữa người với người chính là lợi dụng lẫn nhau, chính là một cuộc giao dịch. Tình cảm? Tôi từng cũng tin tưởng qua, khi tôi điều khiển thuyền nhỏ đi vào trong bão táp cứu lớn nhỏ nhà họ Lãnh, khi tôi thà rằng chính mình bị gãy chân cũng muốn cứu nhị thiếu gia, tôi là tin tưởng tình cảm, là nhà họ Lãnh bội bạc bức tôi đến mức này! Ông ta bất nhân, tôi liền bất nghĩa!"

 

 "Cho đến bây giờ, ông vẫn không biết hối cải!" Giọng nói đội trưởng Chu chợt nghiêm khắc.

 

 Quản gia cười lạnh, "Hối cải? Đi từng bước cho tới hôm nay, hối cải còn cần thiết ư? Hối cải sẽ đặc xá đạn tôi ăn à?"

 

 Đội trưởng Chu kinh ngạc nhìn ông ta chăm chú, dựa theo trình tự, nói một câu, "Nếu như cung khai đầu đủ tội của ông, căn cứ thái độ nhận tội của ông, chúng tôi sẽ tận lực giúp ông ở trong phạm vi phép luật cho phép!"

 

 Nhưng mà, đây cũng chỉ là một trình tự thôi! Hai tay quản gia dính đầy máu tươi, sao lại không biết chờ đợi ông ta là cái gì? Khi ông ta đi lên con đường không lối về liền nhất định sẽ đến một ngày này, chỉ là vấn đề thời gian.

 

 Lúc này, cung khai, với ông, có lẽ chỉ là một quá trình nhìn lại cuộc sống, một quá trình kể ra, người suốt ngày sống trong bóng đêm, cũng cũng chỉ có cơ hội này để kể ra trước khi chết, nhưng người đều cũng sẽ kể ra ***** ...

 

 "Mục tiêu của Tĩnh Lam là gả cho Lãnh Ngạn, mục tiêu của tôi là tài sản nhà họ Lãnh, theo trình độ nào đó mà nói, mục tiêu chúng ta là giống nhau. Nhưng Lãnh Ngạn lại có thể để cho người phụ nữ khác tiến vào, còn là bạn học gì đó của cậu ta, tôi sẽ không để cậu ta có hy vọng thực hiện được, Tĩnh Lam không thể sinh đứa nhỏ, nếu cậu ta mang về một người phụ nữ sinh đứa nhỏ, thế sẽ bất lợi với Tĩnh Lam, cho nên khi bạn cậu ta bơi lội, tôi cắt dây điện, giật chết người phụ nữ kia, rồi sau đó lại cố ý biến chỗ dây điện nhà họ Lãnh thành bộ dáng giống như cũ hỏng, như vậy, thời điểm cảnh sát đi điều tra thật sự nghĩ là ngoài ý muốn."

 

 Đội trưởng Chu nhìn người đàn ông năm mươi què chên này, trừ bỏ mắt lộ tinh quang, một chút cũng không nhìn ra sẽ là người tâm ngoan thủ lạt như thế.

 

 Quản gia còn nói tiếp, "Nhưng bà già đáng chết kia lại đối nghịch với tôi, thật muốn thuyết phục Lãnh Ngạn ly hôn, còn luôn mồm mắng chúng ta nghiệp chướng! Tôi nói cho bà ấy biết, từ ngày bà ấy tìm thầy tướng số cho Lãnh Ngạn, bà ấy cũng chính là đồng lõa , muốn ngồi tù thì mọi người cùng nhau ngồi tù, bức tôi nóng nảy, tôi sẽ cho đánh bà ta một trận, bà ta là một người phụ nữ truyền thống, cuối cùng cũng không dám quá đáng ngỗ nghịch ý tứ của tôi."

 

 "Nhưng tôi vẫn đã xem nhẹ bà ta, không nghĩ tới bà ta lại vẫn thuyết phục Lãnh Ngạn, gạt tôi lấy cho Lãnh Ngạn một người vợ. Tôi biết ý định ban đầu của bà ta là muốn Lãnh Ngạn ly hôn, chính thức cưới Nhiễm Duy Nhất, nhưng cũng coi như trời giúp tôi, Lãnh Ngạn - đứa ngốc này lại có thể không ly hôn, làm kết hôn giả, khiến cho anh ta bị vây ở địa vị bị động sau khi chuyện phát sinh."

 

 "Sau khi Nhiễm Duy Nhất tiến vào, Tĩnh Lam liền chuyển đến hậu viện, mới đầu, cô ta chính là muốn dọa Nhiễm Duy Nhất bỏ đi, cho nên lại diễn tiết mục nữ quỷ lần nữa, nhưng vô dụng, tôi cũng lập lại chiêu cũ, đặt dây điện ở mép bụi cỏ, cũng bị cô ta may mắn thoát được, tôi dự cảm, lúc này đây sẽ không dễ dàng thành công như vậy, có lẽ Nhiễm Duy Nhất là đối thủ mạnh."

 

 "Tĩnh Lam là không hy vọng Nhiễm Duy Nhất mang thai, tôi cũng không hy vọng, bởi vì sau khi Lãnh Dực chết, tôi từng thấy lão gia mắng Lãnh Ngạn, nói là cậu ta hại chết Lãnh Dực, sau này sẽ không cho cậu ta nửa phần tài sản của nhà họ Lãnh, vẫn đang thuộc về Lãnh Dực, nếu sau này nhà họ Lãnh có đời thứ ba, liền truyền cho đời thứ ba, nhưng tuyệt sẽ không cho Lãnh Ngạn, lúc ấy tôi nghĩ đến chỉ là nói lẫy, nhưng nếu Lãnh Ngạn có đứa nhỏ, chung quy cũng sẽ bất lợi với chúng ta, cho nên tôi bỏ thêm thuốc tránh trai vào trong canh vợ tôi nấu cho Nhiễm Duy Nhất uống, Tĩnh Lam cũng biết đến chuyện này."

 

 "Động tác nhỏ này của tôi bị vợ của tôi phát hiện, hơn nữa vào ngày sinh nhật của Lãnh Ngạn, sau lần Tĩnh Lam nổi điên đàn piano vào nửa đêm, bà già chết tiệt đó vẫn luôn cầu xin muốn về nông thôn ở, lúc này Lãnh Ngạn có thể đã động tâm với Nhiễm Duy Nhất, tồn tại của Tĩnh Lam là một uy hiếp của cậu ta, cũng đáp ứng thỉnh cầu của bà ta. Tuy rằng tôi tức giận, nhưng ở mặt ngoài cũng không thể nói cái gì."

 

 "Sau khi chúng tôi đi, tôi vẫn còn tai mắt ở trong thành phố, rất nhanh liền có người nói cho tôi biết, Nhiễm Duy Nhất mang thai, sao tôi có thể để cho Lãnh Ngạn có đứa nhỏ chứ? Vì thế, liền để người ta an bài một tuồng kịch, đụng xảy mất đứa nhỏ Nhiễm Duy Nhất."

 

 "Sau đó Tĩnh Lam dùng thủ đoạn tự sát, rốt cục trở lại trong thành phố, bí mật của nhà họ Lãnh cũng bị tin tức truyền thông đào ra, tôi nghĩ đó là một cơ hội tốt giành tài sản nhà họ Lãnh. Vừa lấy tiền cổ động người cổ động bốn phía, gây áp lực với dư luận, vừa thuyết phục Tĩnh Lam đáp ứng ly hôn, điều kiện là muốn toàn bộ tài sản nhà họ Lãnh, bởi vì lúc ấy dư luận xã hội đều đổ về phía Tĩnh Lam, yêu cầu này hẳn là có thể làm."

 

 "Nào biết Tĩnh Lam chết não đó lại không muốn ly hôn với Lãnh Ngạn, tôi thật vất vả vừa đấm vừa xoa buộc bà già chết tiệt đề điều kiện với Nhiễm Duy Nhất, lại đi toà án áp chế Tĩnh Lam, nếu không ly hôn liền chuẩn bị lần lượt tử hình, tôi nhất định vạch trần chuyện năm đó cô ta hại chết Đình Tử ra ngoài, mọi người đồng quy vu tận."

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status