Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 152 - Một Sai Lầm Để Hận Mãi Mãi

/218


An Cửu một đi không trở lại, cuối cùng SS cũng phát hiện mình bị vứt bỏ.

“Làm sao bây giờ?”

“Không vào hang cọp sao bắt được cọp con! May mà tôi đã sớm có chuẩn bị.” Đội trưởng lấy ra một tờ giấy, trong đó có ghi địa chỉ của An Cửu.

“Thật sự muốn hiến thân? Tôi thấy cô ta không phải người phụ nữ có hứng thú với đàn ông đẹp.”

“Một người hiến thân là đủ rồi! Hay là đội trưởng đi đi! Một người đi là đủ.” Thành viên nhỏ nhất trong đội nịnh hót, vừa mới dứt lời bị một cái gõ đầu của đội trưởng.

“Lấy cho tôi ít thuốc mê, một là thành, hai là bại, lúc này lại muốn bỏ chạy? Đừng quên bình thường là người nào gây chuyện nhiều nhất? Cậu dám không đi?”

“Người ta còn nhỏ a, nhất định phải để em đi bán nhan sắc sao, làng giải trí thật đáng sợ!”

“Cút!” Lại bị vỗ thêm một cái, “Tán cô ta còn nhiều hơn so với anh mày mà còn dám giả bộ, hừ!”

--- ----

Bên này An Cửu vừa mới ra khỏi nhà vệ sinh lại bị một người chặn ở trước cửa, cô ngã nhào vào người ta, sau đó người đó vừa đỡ vừa ôm cô vào trong xe.

Từ toilet đến bãi đậu xe chỉ là một khoảng cách nhỏ, nhưng người Phó Thần Thương đã trúng hơn mười cước, cổ tay bị bầm tím không nói, khó khăn lắm mới tránh được một kiếp nhưng vẫn không thoát khỏi móng vuốt của cô.

Dọc đường đi, An Cửu nôn hết ra người anh, cuối cùng mơ màng nằm gối lên chân anh, Phó Thần Thương kéo cô mới yên ổn nằm một lát, sau đó lại trở về với trạng thái lúc đầu.

Phó Thần Thương không thể nhịn được nữa, dừng trước đèn đỏ, đỡ cô dậy thắt dây an toàn, quả nhiên cô bắt đầu không thoải mái, tìm cách cởi bỏ, anh đành phải giúp, sau đó để cô tùy ý nằm gối lên chân anh mà ngủ.

Đi được nửa đường, Phó Thần Thương quay đầu xe chuyển phương hướng.

Lần trước tình nguyện ở bên ngoài thay quần áo cũng không chịu đi vào dù chỉ một bước, bây giờ cô uống say, anh cũng không có cách giữ chặt cô, chỉ có thể giữ cô một tay… thật là cứng đầu.

Đưa An Cửu đến nơi, Phó Thần Thương đi cất xe, sau đó ôm cô ra, trực tiếp lên tầng ba.

Ngoài cửa, anh đặt cô dựa vào mình, lục túi xách cô nửa ngày cũng không tìm được chìa khóa, anh vỗ vỗ mặt cô hỏi, “Chìa khóa đâu?”

An Cửu đánh tay anh như đánh một con ruồi, dựa vào anh như người không xương, Phó Thần Thương vừa muốn tìm chìa khóa, vừa muốn đánh một cái cho cô tỉnh lại, vật lộn cả người đều là mồ hôi, cuối cùng mặc cho người mềm nhũn tựa vào chân anh.

Phó Thần Thương nới lỏng cà vạt, sau đó lục quần áo của cô, tìm được chìa khóa mở cửa, đặt cô lên sofa rồi mới đi tắm.

Một lúc sau, tiếng chuông cửa vang lên.

An Cửu cố chống đỡ mí mắt, căn bản không muốn dậy, nhưng người ngoài cửa vô cùng kiên nhẫn, không thể làm gì khác là mơ màng vò đầu bứt tai ra mở cửa.

“Ai vậy?” An Cửu còn tưởng rằng Kiều Tang cầm thứ gì trở về, nha đầu kia mặc dù chỉ ở lại mấy ngày, lại giống như mang cả gia tài đến, lúc đi cũng lười mang, cho nên còn dư lại một đống ngổn ngang ở đây.

Kết quả lại là mấy tên âm hồn bất tán đang xô đẩy nhau trước cửa.

Lần đầu tiên An Cửu không đuổi người, ngược lại còn nghiêng đầu cho vào nhà, hiển nhiên là do cô uống nhiều.

Đôi mắt An Cửu mê ly, một tay chống cằm, chân gác trên ghế sofa, đối diện cả là cả đội SS, chiều cao mỗi người ở đây đều là 1m8 trở lên, không ai không đẹp trai, và lại mỗi người một vẻ, bởi vì hôm nay có sự kiện, cho nên tất cả đều ăn mặc chỉnh tề, xem ra có quy củ, giống người trưởng thành.

Bảy người anh đẩy tôi, tôi đẩy anh, cuối cùng vẫn là đội trưởng ho nhẹ, tiến lên một bước, nhưng khổ nỗi không biết mở miệng thế nào, đây cũng là một kĩ thuật nha!

“Cởi quần áo!”

Bảy người đang cúi thấp đầu bỗng nhiên đồng loạt ngẩng lên nhìn An Cửu đang ôm gối trên ghế sofa.

“Cởi đi!” An Cửu chống chân lên khay trà, không nhịn được thúc giục, hoàn toàn là bộ dáng một người phụ nữ lưu manh,


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status