Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 139 - Một Mình

/218


[ Nếu hai bên đều khó xử như vậy, không bằng cùng trải qua cả đời với anh? ]

[ An Cửu, em có đồng ý lấy anh hay không? ]

[ Lấy anh rồi, em có thể rời khỏi cái nhà này. ]

[ Anh thề, Anh thật sự nghiêm túc. Chỉ cần em gật đầu đồng ý, anh có thể lập tức dẫn em đi, không ai có thể ngăn cản được. ]

[ Tình yêu vốn là không giải thích được. Có vài người biết nhau cả đời cũng không có tình yêu, có vài người chỉ liếc mắt một cái liền thương yêu lẫn nhau. Tôi và An Cửu vừa gặp đã yêu, cả hai đều có tình ý với nhau, hy vọng được hai người tác thành.]

[ Anh không cần chút tiền đó của em, lẽ nào em không tin là anh coi trọng vẻ đẹp của em à? ]

[ Tất cả đã có anh lo. ]

. . . Thị. . .

. . . . . .

Kẻ lừa đảo. . . . . . Kẻ lừa đảo. . . . . .

Ha ha ha, Tống An Cửu, ai bảo mày dễ bị gạt như vậy. . . . . .

Cô cười đến mức không kiềm chế được.

Thật buồn cười là cô vẫn ngu ngốc giữ trong lòng câu nói kia Anh sẽ giải thích rõ ràng. . . . toàn bộ sự việc cho em hiểu. . . . . .

Bản thân khổ sở giữ gìn lại là một lời dối trá.

Cô không cần nghe lời giải thích gì nữa, cô đã có đáp án rồi.

Cô cho rằng lý do tồi tệ nhất sẽ là anh cưới cô vì chọc tức Tô Hội Lê, nhưng dù sao anh cũng có thích cô, sau khi kết hôn, mọi việc anh làm cũng vì muốn tốt cho cô, cưng chiều dỗ giành cô, quan tâm cô như vậy, giúp cô giải quyết mọi phiền toái, giúp cô đối phó người cô ghét.

Cô cho là, anh không ly hôn, ít nhất chứng minh là anh luyến tiếc cô, làm sao ngờ được, lòng người lại đáng sợ như vậy.

Cô cho là cô và anh đến với nhau bởi vì cả nhau đều yêu thương nhau, nào ngờ đâu toàn bộ đều là một âm mưu.

Tòa lâu đài thủy tinh như trong truyện cổ tích kia hoàn toàn sụp đổ, tác động cực lớn đến toàn bộ thế giới của cô. . . . . .

Bên tai vang lên câu nói kia của Cảnh Hi Không nên yêu Phó Thần Thương , đến lúc này, cô mới hiểu được, những lời này, có ý nghĩa gì?

Mới hiểu được câu nói kia Sớm biết. . . . . . Còn không bằng tôi lấy em từ đâu mà ra.

Mới hiểu được, vì sao anh không tiếc, không tiếc dùng thuốc với bản thân cũng muốn ngăn cản cô trầm luân.

Anh vất vả muốn kéo cô ra khỏi vũng bùn này, cuối cùng cô lại chìm trong sự ấm áp giả tạo này, sa chân vào vũng bùn, không thể thoát ra được.

. . . . . .

. . . . . .

--- ------

Sau khi rời khỏi quán cà phê, An Cửu vẫn cứ tiếp tục đi không hề có mục đích, sau đó cô ngơ ngác đứng ở ven đường, mặc cho tuyết phủ đầy người, cô vẫn đứng yên không nhúc nhích.

Cuộc đời này cô đã trải qua những chuyện vui buồn lẫn lộn, lúc này cô cảm thấy rất mệt mỏi, cô giống như một con rối đã hết dây cót, không có sức sống, không thể cử động.

Lúc này, một chiếc xe taxi ngừng lại trước mặt cô, hỏi cô có cần taxi không.

Vì vậy cô liền ngơ ngác bước lên xe.

Bác tài xế gọi cô nhiều lần cô mới phục hồi tinh thần lại, giọng cô khàn khàn nói: Đến nghĩa trang Long Tiềm Sơn đi.

Bác tài xế vừa nghe liền cau mày nói: Chỗ đó hả? Bây giờ đang rối loạn lắm! Rất nhiều ký giả đang vây quanh chỗ đó, ngoài bảo an ra còn phải xuất động cảnh sát mới trấn áp được, nghe nói là người lãnh đạo ủy ban tiền nhiệm gì đó qua đời, sau khi qua đời thì rất nhiều vụ tai tiếng của ông ta bị phanh phui, những chuyện này cũng không có gì mới lạ, nhưng điều kỳ lạ là con gái của ông ta, cô biết con gái của ông ta là ai không? Là siêu sao Tô Hội Lê đó! Những tay săn ảnh đang tìm cách lẻn vào tiếp cận cô ta để săn tin nóng ! Nhưng một người cũng không vào được, nhị thiếu gia nhà họ Phó đã ra tay bảo vệ cô ta, hình như hai người bọn họ là người yêu cũ, sau khi anh ta kết hôn họ vẫn còn vụng trộm với nhau, nhị thiếu gia thật sự là một người si tình, hai ngày nay anh ta vừa giúp tình nhân xử lý hậu sự vừa kiện lên tòa thay cha vợ giải quyết những lời đồn đãi . . . . . .

Đi nghĩa trang. Nét mặt An Cửu vô cảm cắt ngang lời lải nhải của bác tài xế.

Hả, vậy. . . . . . Được rồi.

Nét mặt của cô gái ngồi ở đằng sau xe u ám như là u hồn, chỗ muốn đi lại dày đặc âm khí, trong lòng người tài xế trở nên sợ hãi, ông là người nói nhiều, nhưng lúc này thấy một cô gái xinh đẹp như vậy, ông lại không dám tiếp tục nhiều lời, im lặng chở cô đến nghĩa trang.

Sau khi đến nơi, xe taxi đúng lúc vượt qua một đám người vừa dự xong tang lễ đang đi từ trong ra, bị một số lượng lớn ký giả vây lại, nhưng mà rất nhanh bọn họ liền bị bảo vệ ngăn lại không thể tiếp cận.

An Cửu ngồi trong taxi, bấm nút hạ xuống cửa xe, cô lặng yên nhìn phía bên ngoài.

Xuyên qua đám người, cô nhìn thấy một đám bảo vệ mặc đồ đen ngăn chặn không cho ký giả tiến lại gần, Tô Hội Lê ngồi trên xe lăn, đã mấy ngày không gặp Phó Thần Thương thì đang đẩy cô ta đi, anh cầm trong tay một cây dù, sắc mặt buồn bã nặng nề.

An Cửu không nói một lời, chỉ kêu dừng


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status