Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 175: Chương 103.2

/997


Editor: Hành Hoa

Mà sở dĩ họ có thể tham dự, đương nhiên là bởi vì nhà bọn họ đều nhận được thiệp mời.

Có không ít người trong cơ sở ngầm biết nhân vật truyền kì của trường học - Phó An Nhiên là quân chủ của bọn họ, nhưng họ không biết thân phận thật sự của An Nhiên.

Do đó, khi họ nhìn thấy An Nhiên nắm tay Phó Quân Hoàng xuất hiện trước mắt bọn họ, một đám quai hàm như muốn rớt xuống vì chấn kinh.

Họ thật sự không hề nghĩ đến quân chủ của họ thế mà lại là tiểu thư nhà họ Phó! Càng không nghĩ đến, mặt khác tương lai cô ấy sẽ là một nửa của cái người tồn tại giống như truyền kỳ - Phó Quân Hoàng!

Phó Quân Hoàng này! Quân chủ đây!

Tuyệt đối là một đôi kết hợp cường hãn nhất.

Lúc máu nóng trong người họ cao như núi nhất, đột nhiên lại mất điện, ngay sau đó truyền đến tin tức quân chủ mất tích!

Mẹ nó! Chuyện này đối với hội viên cở sở ngầm bọn họ mà nói là một điều vô cùng nhục nhã!

Quân chủ thế mà bị người khác bắt đi ngay dưới mí mắt bọn họ! Điều này làm bọn họ biết phải ăn nói thế nào với các anh em không có mặt? Bọn họ còn có thể làm được cái gì? Lập tức tìm thôi!

Sau sự việc trên, cùng với người của Vô Xá, người của Cơ sở ngầm và Hội học sinh ngay lập tức bắt đầu phát động nhân viên đứng lên đi tìm. Chỉ là lâu như thế, bọn họ cũng không tìm ra tin tức nào.

Những người này, đúng là vẫn có chút chênh lệch với người của Vô Xá.

Lãnh Hạo sửng sốt, lập tức nói: "Đã biết."

"Đi thôi, chúng ta nên hoạt động gân cốt thật tốt, nếu không, người ta sẽ cho rằng người của Vô Xá đều là đồ trang trí đấy." Lam Nhược Khê cười lạnh lùng.

Lãnh Hạo không tự giác ngẩn ra, bên tai còn hơi hồng khôi phục bình thường, "Tôi sẽ đi sắp xếp người."

"Nhớ kỹ.... ........"

"Không cần kinh động người khác, tôi biết." Lãnh Hạo khoát tay, lập tức mang theo một người Vô Xá đi.

Phong Lượng ngồi tại chỗ không nói tiếng nào, cho đến khi Lãnh Hạo đi rồi, anh mới đem mở túi tư liệu vừa nãy vẫn chưa mở ra, dưới tầm mắt nặng nề của Lam Nhược Khê, rút ra tập tư liệu bên trong.

Phong Lượng xem đến sững sờ, mỗi lúc anh lật mở, Lam Nhược Khê cũng qua nhìn, cho đến cuối cùng, sắc mặt hai người đồng thời nặng nề.

Phong Lượng tháo kính mắt xuống, mệt mỏi nhéo mũi, "Vì vậy, chuyện này không được để quân chủ biết."

"Nhưng mà, chuyện này.... ......."

"Yên tâm, chuyện này người đó sớm muộn gì cũng sẽ nói cho quân chủ, vấn đề chỉ là sớm hay muộn." Phong Lượng thở dài, "Tôi tin, anh ta sẽ không làm tổn thương quân chủ, chỉ là.... ........"

"Chỉ là cái gì?" Lam Nhược Khê nóng nảy.

"Chỉ là, nếu chuyện này có người khác biết, sẽ rất bất lợi đối với quân chủ, nếu chúng ta có thể điều tra được đã có chuyện gì xảy ra, người khác đương nhiên cũng có thể điều tra ra tất thảy mọi chuyện." Biểu cảm của Phong Lượng ngày càng trầm trọng, "Nếu chuyện này rơi vào tai người khác, quân chủ ắt sẽ có phiền toái lớn."

"Tôi sẽ đem tất cả người có liên quan toàn bộ.... ......." Cô làm một cái động tác cắt cổ, biểu cảm nặng nề.

Lam Nhược Khê cô không sợ tạo nghiệt, đối với cô mà nói, chỉ cần có thể đảm bảo an toàn cho quân chủ, muốn cô làm gì cũng được.

Phong Lượng thở dài, "Đó không phải là một biện pháp tốt, nhưng ngược lại cũng là một biện pháp, bây giờ chỉ còn có cách này. Ta nhất định phải ra tay trước người khác, nếu không.... ........"

"Tôi sẽ đi."

"Cửu Vĩ, đợi đã!" Phong lượng đột nhiên gọi Lam Nhược Khê lại.

Lam Nhược Khê dừng bước, quay đầu nhìn Phong Lượng, tỏ vẻ không hiểu.

"Chuyện này không cần nói cho Tiểu Tứ, tính cách của cậu ấy cô cũng biết, nếu cậu ta biết chuyện này, cậu ta sẽ làm ra những chuyện gì, chúng ta đều không đoán trước được, đến lúc đó.... ..."

"Yên tâm, tôi biết rồi."

Lam Nhược Khê không nói gì nữa, xoay người bước đi.

Trong căn phòng kín bí mật, chỉ còn lại một mình Phong Lượng.

Anh có chút thất thần nhìn túi tư liệu trên bàn, nhìn nhìn, anh thở dài, hi vọng, tất cả vẫn còn kịp.

"Lão đại, thí nghiệm còn thiếu một bước cuối cùng nữa là hoàn thành." Người đàn ông mặc áo dài trắng cầm báo cáo gõ cửa ban công, sau đó kích động chạy vào, đem báo cáo đặt lên bàn làm việc của lão đại mình, vẻ mặt hưng phấn.

"Chỉ thiếu một bước cuối cùng phải không?"

"Đúng vậy." Người đàn ông thoạt nhìn dáng vẻ rất hưng phấn, "Lão đại, chỉ cần chúng ta có được vật kia, vậy thì chúng ta sẽ có vũ khí tiên tiến nhất trên thế giới này, chỉ cần chúng ta tìm ra vật đó!"

Người ngồi trên ghế làm việc xoay tròn, mặt trời chiều dừng ở trên người ông ta, tóc đen có xen lẫn một ít tóc bạc, thanh âm mười phần hùng hồn:

"Các thí nghiệm khác đều thất bại à?"

Người đàn ông vốn đang hưng phấn sau khi nghe nói đến đó, biểu cảm liền suy sụp xuống, đúng thật, mọi cái khác đều thất bại.

"Nghe nói thí nghiệm của Heinz vốn đã tiến hành đến bước cuối cùng, nhưng lại bị người của Phó Quân Hoàng hủy bỏ toàn bộ! Chỉ thiếu một bước cuối cùng!"

Heinz, thiên tài hóa học, mọi người đều thán phục đầu óc siêu phàm của anh ta.

Anh ta chưa bao giờ đi theo hướng tầm thường, lão đại vốn đem tất cả kỳ vọng đều đặt trên người anh ta, không ngờ cuối cùng, Heinz đã bị giết chết, còn là bị chính mình giết chết.

Quả nhiên, đầu óc thiên tài nào cũng có bệnh.

"Xác định người đã chết rồi?"

"Xác định." Người đàn ông gật đầu, "Sau khi người của Phó Quân Hoàng rời đi, người của chúng ta đã kiểm tra, thật sự nhìn thấy thi thể dập nát của Heinz, phòng ngừa sai sót, chúng ta đã lấy mẫu vật nhỏ ở đó đi làm xét nghiệm DNA, kết quả đúng thật là Heinz."

"Một khi đã như vậy, đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm. Nếu không có ở Đế Đô, vậy tìm trong phạm vi cả nước, nếu không có ở Hoa Hạ, vậy lật toàn thế giới để tìm! Vật này nhất định phải tìm ra!"

"Vâng." Người đàn ông biểu cảm nghiêm túc tiến lên, "Đúng rồi lão đại, tổ chức Triêu Thánh.... ......."

"Vẫn chưa chết hết?"

Người nọ không cảm giác được mình đã bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, "Lão đại, tốt xấu gì tổ chức kia ở Lạc Quốc chung quy cũng có trên trăm năm lịch sử, làm


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status