Ông Lão Cáo Già (Sắc , Cao H)

CHƯƠNG 25

/291


CHƯƠNG 25 

 

Khi mà Nhan Tê Trì bước vào tɾong nhà, sắc mặt có chút không được tốt cho lắm, có thể là ở tɾong bệnh viện đã xảy ra việc gì đó khiến cho ông cảm thấy phiền lòng, ông vừa đi vừa dùng tay cởi đi hai cái nút áo phía trên cùng của chiếc áo sơ mi đang mặc trên người, sau khi tháo xong lại đi cởi nút tay áo.

 

Nhan Thiến đứng ở trước cửa phòng, nhẹ giọng gọi ông một tiếng

 

"Ba ba."

 

Người đàn ông đi lại chỗ cách cô khoảng mấy bước ͼhân thì dừng lại, ánh mắt sâu thẳm sau chiếc mắt kính kia nhìn thẳng vào người Nhan Thiến, không một tiếng động mà đánh giá cô 

 

"Ở phía sau lưng có đỡ hơn chút nào không?"

 

Nhan Thiến gật đầu một cái

 

"Đã đỡ hơn nhiều rồi, không còn ngứa như lúc đầu nữa."

 

"Ăn cơm chiều chưa?" Ông lại tiếp tục hỏi.

 

"Vẫn chưa ăn."

 

"Ừm, vậy đợi lát nữa ba sẽ gọi cho bên đó mang cơm đến." Nhan Tê Trì nói, sau đó thì nhấc ͼhân lên đi về phía phòng ngủ chính tɾong viện này.

 

"Ba ba." Nhan Thiến gọi ông một tiếng, hỏi

 

"Nhan Hạo chích thuốc xong thì có đỡ hơn chút nào không ạ?"

 

Nhan Tê Trì gật đầu

 

"Những vết mẩn đỏ đã giảm bớt đi rồi, chỉ là vẫn còn hơi ngứa một chút."

 

"Ồ."

 

Nhan Tê Trì hơi dừng lại một lúc, mới mở miệng nói tiếp

 

"Ở trên trường học còn có việc, ngày mai ba sẽ quay về nhà, bên bệnh viện thì đã có mẹ của con và dì hộ lý chăm sóc cho Nhan Hạo rồi, con muốn tiếp tục ở chỗ này, hay là đi về nhà với ba luôn?"

 

Nếu như đổi thành lúc trước, Nhan Tê Trì có việc thì sẽ đi luôn, căn bản là sẽ không đi dò hỏi thử ý kiến của Nhan Thiến, cũng sẽ không nghĩ đến việc muốn đưa cô trở về cùng, ở tɾong mắt của ông, công việc của mình luôn đứng đầu trên hết tất cả mọi việc, còn lại người nhà và việc tɾong nhà thì, đây đều là những việc do Triệu Điềm tự mình quản lý, không có liên quan đến ông.

 

Cho nên khi mà ông đến đây dò hỏi ý kiến của Nhan Thiến ngay lúc này, tɾong lòng của Nhan Thiến không khỏi giật mình một cái, bất quá cô cũng không có việc gì phải do dự hay tự hỏi quá lâu, liền nhanh chóng trả lời

 

"Con quay về với ba là được."

 

Nhan Tê Trì gật đầu, xoay người quay về phòng.

 

Nhan Thiến đứng ngốc ngay tại chỗ đó một vài giây, sau đó giơ tay lên sờ ngực của mình, trái tim cô lúc này đập nhanh quá đi mất.

 

Sau khi quay về phòng thay một bộ đồ thoải mái hơn mặc tɾong nhà, Nhan Tê Trì mới gọi đïện thoại cho bên nhà ăn đưa đến hai phần ăn cho hai người bọn họ, động tác của bên nhà ăn làm rấtnhanh, chỉ một lát sau liền đưa bữa tối của hai người gọi mang đến đây, hai ba con bọn họ liền cùng nhau ngồi vào bàn cùng ăn cơm.

 

Hai người đều không phải là loại người thí¢h nói chuyện nhiều, thời điểm hai người ăn cơm với nhau khá yên tĩnh, chỉ có tiếng vang khi đôi đũa chạm vào tɾong chén dĩa trên bàn.

 

Cũng không biết vì sao, tựa như đang có một mạch nước ngầm vô hình, kích động ở xung quanh hai người bọn họ, sền sệt, dính nhớp, ái muội, còn có sự xấu hổ, rốt cuộc ngay giữa buổi trưa hôm nay, Nhan Thiến đã trần ͙truồng hết nửa người sau cho ba ba của cô bôi thuốc.


/291

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status