One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 48 - Sức Mạnh Tân Thế Giới .

/439


Mihawk từ từ xuất hiện trước mắt mọt ngươi , ăn mặc như quý tộc phương tây , cổ đeo một dây chuyền nhỏ hình thánh giá , ánh mắt tự tin đầy ngạo nghễ , khí thế làm người ta run rẩy .

Lúc này một tên hải tăc quá sợ hãi hét lên “ đồ ác quỷ ngươi cuối cùng đuổi theo chúng ta với mục đích gì “ . Mihawk bình thản “ Giết thời gian được không ? “.

Zoro bước đến “ không hổ danh là kiếm khách số một thế giới , ta ra biển mục đích chính là đi tìm mi “ . Mihawk liếc mắt nhìn Zoro “ Tại sao “ . Zoro buộc chiếc khăn đen lên “ Số 1 , ngươi rảnh không lên đây quyết đấu với ta “ .

Mihawk nhìn thẳng Zoro “ kẻ yếu thật tội nghiệp , nếu là kiếm khách thì không cần phải rút kiếm , ta nhận ra sự chênh lệch giữa ta và ngươi , có can đảm khiêu chiến với ta thì cả tinh thần và sức mạnh của mi xếp vào loại không biết gì cả “.

Mặc kệ lời nói của Mihawk , Zoro nắm chặt thanh kiếm “ đây là ước mơ của ta , cũng là lời hứa của ta với một người bạn , tìm được ngươi sớm thế này “ . Mihawk lạnh lùng “ Vô ích “ , vừa nói vừa rút một con dao nhỏ từ trong chiếc vòng cổ thánh giá .

Ánh mắt Zoro nhíu lại “ Ngươi làm gì thế ? “ , Mihawk thờ ơ “ Ta không phải loại dùng hết sức lực đi tiêu diệt con mồi , để đối phó với kiếm khách không tên tuổi , ta dùng thứ này “ . Zoro chưa bao giờ cảm thấy bị khinh thường như vậy “ Sỉ nhục người khác cũng có mức độ thôi , có chết cũng đừng hối tiếc , tam kiếm phái – quỷ trảm “ .

Mihawk thờ ơ “ ếch ngồi đáy giếng “ , con dao đồ chơi ngăn chặn đúng điểm tiếp xúc của ba thanh kiếm , Zoro không thể tiến thêm một bước . “Mình không thể cử động được , chưa ai có thể sống sót qua đòn này nhưng không ngờ hắn lại có thể chặn lại chỉ bằng con dao đồ chơi đó , không thể nào , khoảng cách không thể xa đến thế “. Mồ hôi dần chảy trên khuôn mặt Zoro , sự bất lực tràn ngập .

Zoro điên cuồng chém nhưng thậm chí không đụng được vào một sợi tóc của Mihawk , Mihawk vửa thong dong đỡ kiếm của Zoro vừa nói “ Ngươi mơ ước điều gì sau khi trở thành kiếm khách số một thế giới hỡi kẻ yếu đuối kia “ . Zoro bị đánh văng ra ngoài .

Cắn răng, ánh mắt Zoro chuyển thành màu đỏ

“ Tam kiếm phái – săn hổ “ , thân hình lao tới Mihawk , Mihawk tiến lên một bước , bước vào điểm chết của Zoro , mũi dao đâm thẳng , con dao nhỏ đâm vào ngực Zoro . Mihawk bất ngờ “ Ngươi nghĩ ta sẽ đâm thủng tim ngươi phải không , tại sao ngươi không tránh “ .

Mặc kệ đau đớn , Zoro trả lời “ Ta không biết , ta cảm thấy chỉ cần lùi một bước thì lời thề của ta sẽ biến mất mãi mãi , không thể quay lại được nữa “. “Vậy sao , đó chính là thất bại “ Mihawk nói , Zoro đáp “ Vậy thì ta càng không thể lùi bước “ , “ Kể cả chết sao “ “ Chết càng tốt “ .

Mihawk nhếch miệng , hắn nhớ lại một tuần trước , khi hắn đang ngủ trưa .

Mihawk ngồi dậy , ánh mắt tức giận , hắn không thích kẻ nào phá hoại giấc ngủ của hắn , kẻ tiến đến mặc một chiếc áo choàng đen với hoa văn đám mây màu đỏ , tổng cộng 8 đám mây . Mihawk thờ ơ “ Ngươi là ai , ta ghét nhất là bị đánh thức “.

Người đến là Yasu “ Ta đã vượt qua một chặng đường rất dài để gặp ngươi , không thể tỏ ra hiếu khách được hơn à “ .

Mihawk nheo mắt “ tổ chức Vongola đúng không , ta không nhớ ta có quen ai trong tổ chức các ngươi , còn nếu muốn nhờ ta làm gì thì ta không có hứng thú “ , vừa nói Mihawk vừa chém một đường kiếm khí khổng lồ về phía Yasu . Yasu mỉm cười “ Huyền Vũ hộ giáp “ , trước ngưới Yasu xuất hiện từng lớp từng lớp bóng mờ ngăn chặn chiêu kiếm của Mihawk . Mihawk mỉm cười “ Thú vị , đúng lúc ta đang chán “ .

Yasu bình tĩnh trả lời “ Ta biết ngươi đang chán nên ta mới đến đây , giới thiệu cho ngươi việc giải buồn đây “ . Mihawk rõ ràng hứng thú “ Việc gì” .

Yasu đáp “ ở biển đông có một kiếm khách rất thú vị , hắn muốn thách đấu với ngươi , ta đảm bảo chuyến đi lần này của ngươi tuyệt đối không tệ “ . Mihawk nhíu mày “ Biển đông vùng biển yếu nhất ? , ở đó có thể có cái gì khiến ta hứng thú “ .

Yasu không thích cách nói chuyện chủa Mihawk , biển đông là biển quan trọng nhất với Minato cũng như với nhà Vongola , Yasu tiến lên một bước nhìn thẳng Mihawk “ Biển yếu nhất nhưng đó là biển yên bình nhất , cũng là biển đẹp nhất . Biển đông trong cái sự yên bình đó ẩn dấu quá khứ hào hùng,những nơi bình dị nhất sẽ tạo ra những con người phi thường nhất , vua hải tặc từ nơi đó đi ra chinh phục thế giới , huyền thoại hải quân Garp cũng từ đó đi ra , thậm chí cả đối thủ của ngươi 'Tóc đỏ ' không phải cũng thế sao ? “.

Mihawk thực sự bất ngờ , hắn không ngờ biển đông trong mắt kẻ trước mặt quan trọng như thế , nhếch miệng “ đó là chuyện của quá khứ “ , Yasu đáp lễ “ Có quá khứ thì chắc chắn có tương lai , Mihawk ta cũng nói luôn , nếu ngươi tiến vào biển đông nhà Vongola có 7 phần nắm chắc khiến ngươi nằm lại đó mãi mãi , nên tốt nhất đừng có coi thường nó “ . Mihawk đứng lên “ Thú vị , 7 phần nắm chắc giết được ta ? , được vậy ta sẽ đi xem kẻ ngươi nói một lần , tuy nhiên nếu ta không hài lòng với hắn thì sao “ . Yasu lạnh lùng đáp “ Thì giết đi , sau đó ta sẽ gửi loại rượu ngon nhất thế giới đến nơi ngươi ở coi như là chi phí đi lại “ . Trước khi Yasu biến mất , Mihawk hỏi “ đô đốc hải quân thế nào ? “ , Yasu không cần quay đầu “ Cực mạnh , nhưng ta có cảm giác ngươi vẫn nguy hiểm hơn “.

Từ hồi ức tỉnh lại , Mihawk cảm thấy kẻ trước mặt thật thú vị , không uổng công hắn đi chuyến này , rút lưỡi dao ra “ Ngươi tên là gì hả kiếm sĩ vô danh “ . Zoro nắm hai thanh kiếm xoay tròn “Roronoa Zoro “ , Mihawk rút thanh hắc kiếm sau lưng ra “ Ta sẽ nhớ kĩ , lâu lắm ta chưa gặp được một kẻ mạnh nào , sau đây ta sẽ dùng nghi lễ của một kiếm khác , ta sẽ dùng thanh ' hắc kiếm ' mạnh nhất thế giới này đánh bại ngươi “ . Trong đầu Zoro chỉ có một suy nghĩ “ đây là lần tấn công cuối cùng

thất bại hoặc là chết , số 1 thế giới hoặc là chết “ . Zoro tập trung hết tất cả sức mạnh và tinh thần “Tam kiếm phái tuyệt chiêu bí truyền – 3000 thế giới “ .

Mihawk lướt qua người Zoro , hai thanh kiếm Zoro cầm ở tay gãy tan nát “ Thất bại rồi sao , chưa bao giờ nghĩ đến đây là sức mạnh khủng khiêp nhất thế giới sao “ , đưa thanh ' tuyệt kiếm Wado Ichimonji “ vào bao . Zoro xoay người lại , dơ hai tay ra , Mihawk hỏi “ Làm gì thế “ , Zoro mỉm cười “ Bị thương ở sau lưng là sỉ nhục với kiếm khách”

Mihawk khẽ nhếch môi “ Rất khá “ , một nhát chém giữa ngực Zoro , Zoro lập tức bị ngã xuống nước .

Lúc này Yosaku và Johnny lập tức lao xuống cứu Zoro , Luffy hét lên tấn công Mihawk , đột nhiên thân thể như không nghe lời , bị kéo bật ngược lại , một thân ảnh tiến tới “ Nếu không tiếc tính mạng thì cứ lao lên , bình tĩnh lại đi , đồng đội của cậu vẫn chưa chết đâu “ . Chay chậm rãi đi đến trước mặt Mihawk “ Phụ trách biển đông nhà Vongola hân hạnh gặp mặt ' mắt diều hâu ' Mihawk”.

Mihawk nheo mắt lại “ Ngươi cũng cùng đẳng cấp với hắn ta ? “ , kẻ trước mặt cũng có 8 đám mây trên áo giống hệt tên kia . Chay mỉm cười “đúng vậy , người tới là khách , không biết đệ nhất kiếm khách có thể cho ta tận tình làm phận sự của chủ nhà không “ . Mihawk nhếch miệng “ ngươi muốn dẫn ta đi “ , Chay gật đầu “ Coi như là đi du lịch biển đông miễn phí “. Mihawk luôn tự tin vào sức mạnh của mình , xoay người đi lên thuyền “dẫn đường đi “ . Hai bóng người dần biến mất . Trước khi đi Mihawk quay lại nhìn về phía Zoro “ Tên ta là Dracule Mihawk , hãy tự biết rõ mình và biết rõ thế giới , hẹn gặp ngươi ở tân thế giới , trong lúc đó ta vẫn ngồi ở ngôi vị số một thế giới đợi ngươi , hãy thử dùng tinh thần và sức mạnh của bản thân để vượt qua lưỡi kiếm của ta đi , thử đánh bại ta đi Roronoa Zoro “ .

Zoro được cứu lên thuyền , vết chém của Mihawk rất nặng , Zoro gần như không quan tâm đau đớn , nâng thanh kiếm hướng lên trời “ Luffy cậu nghe rõ không , tớ làm cho cậu không an tâm , nếu tớ không làm nổi kiếm khách số một thế giới thì tớ cũng không cản trở cậu đúng không , tớ sẽ không thua nữa đâu , trước khi đánh bại kiếm khách số một thế giới , tớ sẽ không thua nữa đâu “ nước mắt của Zoro tràn ra .

Sau khi Chay cùng Mihawk rời khỏi . Gin lại một lần nữa nhìn về nhà hàng trên biển “ Ta lập lại một lần nữa , đưa con thuyền này cho ta , còn băng hải tặc mũ rơm , ta sẽ tiêu diệt các ngươi trả thù cho băng của ta “ .

Các đầu bếp tức giận “ khốn nạn ngươi nghĩ ngươi là ai , chúng ta đã đánh bại không biết bao nhiêu kẻ như ngươi rồi , để chúng ta cho ngươi biết sức mạnh đầu bếp trên biển “ , tất cả xông về phía Gin , lạ một cái thuộc hạ của hắn không ai tỏ ý muốn giúp đỡ .

Gin cười lanh , bộ pháp cực nhanh , lướt qua tất cả đầu bếp , mỗi lần hắn đi qua lại có một đầu bếp quỵ xuống . Gin lạnh lùng “ đầu hàng được chưa “ .

Luffy quay lại nhìn Zelf “ nếu tôi đuổi được hắn đi tôi sẽ không làm tạp vụ nữa được không “ , Zelf thờ ơ “ Tùy ngươi “ .

Sanji bước ra “ đừng có đụng vào nhà hàng của ta “ . Luffy lập tức chạy ra “ này hắn là đối thủ của tớ “ , Sanji lập tức gắt gỏng “ Này tạp vụ , đây là nhà hàng của ta “ , trong lúc hai người đang cãi nhau , Gin lao lên , hai quyền đấm thẳng vào bụng hai người , bàn tay sắt của hắn có một sức mạnh khổng lồ , cả Luffy và Sanji bị đánh bay ra . Gin lạnh lùng “ Ta đã vô số lần áp tải hàng hóa đến tân thế giới , ta khác lũ tân binh các ngươi , 2 người cùng lên đi “ .

Sanji lập tức lao đến “ Thịt cổ “ , Gin dơ tay cản lại , Sanji xoay người “ Thịt vai “ , liên tục tấn công “ Thịt sườn “ , “ Thịt lưng dưới “ , “ Thịt ngực” , “ thịt chân “ , sau đó lộn một vòng trên không “ cú sút thịt cừu “ . Gin vẫn bình tĩnh vừa lùi vừa đỡ , ngay lúc Sanji hạ xuống đất , Jin xoay 180 độ , cong chân lại một đạp xuống đá bay Sanji , xoa xoa bàn tay “ không tệ , lực chân rất mạnh “ . “Gomu Gomu No Pistol “ , nắm đấm của Luffy lao đến , Gin nắm lấy tay Luffy kéo ngược về phía mình , một đám tung lên lại một lần nữa Luffy bay ngược ra .

Sanji lập tức gào lên “ Mi đang cản đường ta đấy “ , Luffy cũng không chịu thua “ hắn là của tớ”, Gin không nói lời nào xông vào tấn công cả hai Ba người đánh nhau cực quyết liệt , tuy nhiên cả Sanji cùng Luffy thậm chí không đánh trung Gin , Gin gần như ở một đẳng cấp khác với các hải tặc biển đông . Zelf đứng trên boong tàu thẫn thờ “ Tên này chắc chắn đã vô số lần chém giết ở tân thế giới , biển đông không thể mạnh như vậy được “ .

Lúc này cả Luffy và Sanji cũng cảm thấy Gin cực mạnh , hai người nhìn vào mắt nhau , bình tĩnh gật đầu , Luffy lao lên “ Gomu Gomu No Gatingun” , những nắm đấm của Luffy cực nhanh , Gin nhíu mày , lấy hai tay làm lá chắn , vừa đỡ vừa lùi lại , bất ngờ Sanji xuất hiện cạnh hắn “Cú sút thịt cổ -Collier Shoot “ . Jin lập tức nâng khỉu tay ngăn cản chân của Sanji , Luffy lại đấm đến “ Gomu Gomu No Pistol “ , Gin nghiêng người né chắn , Sanji cúi xuống quét vào chân trụ của Gin , hắn ngã xuống , lập tức lộn ngược lại nhưng không kịp , Luffy lập tức áp sát ôm lấy ngừoi Gin , Gin không thể cựa quậy , Sanji lao đến “Épaule – thịt vai “ , Gin gầm lên , một sưc mạnh không tưởng hất tung Luffy ra , hắn dơ chân va chạm trực tiếp với Sanji , đá bay Sanji lại , “ Gomu Gomu No Bazoka “ , khi Jin vừa đá bay Sanji , hai nắm đấm cực mạnh vào bụng Jin, Jin ói máu , loạng choạng lùi lại , một khủy tay đập xuống , Luffy dính một đòn cực mạnh cũng bị đánh bay ra , tuy nhiên Gin lúc này cảm thấy lục phủ ngũ tạng như lộn nhào , chưa kịp điều chính cơ thể , một âm thanh vang lên “ Gigot-thịt chân “ , chân của Sanji dơ lên cao vòng qua cổ Gin , đập mạnh xuống , đầu jin bị va chạm mạnh vào sàn thuyền , ngay khi ngã hắn vẫn kịp tung một cú đá quét trụ Sanji . Cả hai người cùng ngã xuống .

Gin run rẩy đứng lên , mắt đã bắt đầu hoa , “Gomu Gomu no Jet Bazooka “ một nắm đấm cực mạnh vào mặt Gin , thân hình Luffy xuất hiện , Gin khụy chân xuống “ Gomu Gomu No Gatingun “ , khoảng cách quá gần , Gin không thể né tránh , bị đánh bay ra khỏi thuyền rơi xuống nước , trong sự há hốc mồm của lũ hải tặc đàn em , chúng vội nhảy xuống cứu Gin , sau đó mang Gin bỏ chạy .

Sau đó băng hải tặc mũ rơm có thêm một thành viên ' đầu bếp ' Sanji , sau đó cả đôi chuẩn bị cuộc hành trình đến tân thế giới với vô vàn thử thách cùng những kẻ địch vô cùng mạnh mẽ trước mặt .

Lúc này ở một nơi khác , Minato đang ngồi quỳ gối trước một thanh kiếm “ Cực phẩm đại bảo kiếm – quỷ kiếm – Muramasha “ , giữ cho tinh thần , cơ thể ở trạng thái hoàn mỹ nhất , Minato mở mắt , ánh mắt như có những đốm lửa nhảy múa , nắm lấy thanh kiếm . Linh hồn Minato như bị hút vào không gian khác “ Thử thách bắt đầu , để hôm nay ta hàng phục con quỷ của ngươi đi “.

/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status