One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 226 - Nụ Cười Của Em - Điều Anh Muốn Có .

/439


Tiếng nổ đinh tai nhức óc làm Shiki từ trong giấc ngủ tỉnh lại , Haki quan sát tỏa ra xung quanh , đột nhiên mặt mũi Shiki biến sắc , hắn còn không kịp khoác lấy chiếc áo quen thuộc của mình nữa , để hở nửa thân trên chạy đến phòng thí nghiệm SIQ nơi mà lúc này chỉ là một bãi hoang tàn .

Tiến sĩ Indigo thì đang quỳ cả hai chân xuống mặt đất , ánh mắt trắng dã , nơi đây là công sức , là tâm huyết suốt 20 năm của ông ta , là những thí nghiệm , những quy trình , những sáng tạo mà Indigo dùng gần nửa cuộc đời để hoàn thiện.

Shiki gầm lên “ Việc gì xảy ra , kẻ nào giải thích cho ta xem “ . Tất cả hải tặc xung quanh Shiki đều run sợ , một kẻ trong đó đứng ra “ Thuyền trưởng thực sự chúng tôi không rõ lắm nhưng có khả năng là một vụ rò rỉ khí ga , dẫn đến nổ nhà máy “ .

Shiki cả người run lên , ánh mắt hừng hực lửa giận , kết hợp với sự bực tức trước đó khi ở thanh địa Mariejois , Shiki quay đầu lại nhìn những tên được giao nhiệm vụ bảo vệ nhà máy , hắn lạnh lùng nói “ 20 năm nghiên cứu của ta đổ sông đổ biển , cả nhà máy ta thành mây khói , vậy sao các ngươi vẫn còn sống mà không chết đi “ . Shiki phất tay lên , kiếm khí của hắn cắt qua cổ hơn 50 tên bảo vệ .

Shiki lạnh lùng hỏi Indigo “ Nhà ngươi còn giữ bản tài liệu nghiên cứu dự phòng không ? “ . Indigo mới ngơ ngác đứng lên , sau đó miệng ông a lại tươi cười “ Đúng rồi , sao ta lại quên được nhỉ , trong phòng ta vẫn có bản dự phòng “ .

Shiki vươn vai “ Vậy là vẫn may , dập lửa đi rồi về ngủ , ngày mai bắt đầu xây lại nhà máy này “. Shiki không nhận ra trong đám hải tặc dưới quyền hắn , một kẻ đang nở nụ cười tà dị . Khi tiến sĩ Indigo quay trở về phòng của mình thì Minato từ trong đám hải tặc cũng bám theo .

Từ khi hắn đi theo Tứ Trưởng Lão học cách dùng súng , cách làm một sát thủ đúng cách . Một sát thủ đỉnh cấp không phải chỉ là giết người giỏi , ẩn núp giỏi mà còn phải biết hòa vào trong cuộc sống bình thường , biết ẩn dấu chính mình . Minato tự tin hiện nay kể cả cho Shiki nhìn sát mặt cũng không nhận ra hắn .

Minato mỉm cười nhìn Indigo đi về nhà , thân hình hắn như một bóng ma bám theo ông ta . Tiến sĩ Indigo mở cửa phòng mình , sau đó cẩn thận đóng lại , đii về phía một cái két sắt , cẩn thận quay mã số rồi , hai bàn tay của ông ta run lên , cầm lấy một tập tài liệu .

Indigo dành gần hai giờ đồng hồ để đọc lại một lần , cuối cùng ông ta lau mồ hôi trên trán “May quá , không thiếu thứ gì , tập bản thảo dự phòng còn đủ cả “ . Sau đó Indigo mỉm cười , cất lại tập tài liệu về vị trí cũ , sau đó mỉm cười lên giường đi ngủ .

Minato bằng huyết nhãn hắn quan sát thấy tất cả từ bên ngoài , hắn mỉm cười tiến về phía căn nhà tên tiến sĩ . Minato biến về trạng thái nguyên tố lửa của Chu Tước đi xuyên qua đường cửa sổ , hắn xuất hiện trong căn phòng .

Từ từ lại gần giường ngủ tên tiến sĩ , Minato đặt một tay lên miệng ông ta , tay còn lại đưa ba ngón ra , dùng Shigan đâm xuyên cổ họng Indigo .

Thân hình Indigo rung lên bần bật , hai mắt trắng dã rồi nhắm mắt xuôi tay .

Tiến về két sắt trong phòng , năm ngón tay cong lại thành trảo , dùng Shigan đâm xuyên qua lớp sắt dày , sau đó kéo mạnh cả cánh cửa két sắt ra , Minato cầm lấy tập tài liệu , mỉm cười , sau đó thân hình hắn một lần nữa biến mất trong màn đêm .

Minato tiến thẳng tới phòng giam riêng biệt , nơi Kaya cùng Misaki bị nhốt . Ở ngoài cũng có một lượng lính canh rất lớn ,tuy nhiên chỉ cần ánh mắt Minato lóe lên , sử dụng Haki bá vương thì tất cả bọn chúng đều lăn ra bất tỉnh . Minato không gặp bất cứ khó khăn gì tiến vào bên trong nhà giam cả .

Trong phòng giam ẩm thấp , Misaki và Kaya đang ôm lấy nhau , hai người cuộn tròn lại vì lạnh , họ bị nhốt ở đây đã ba ngày rồi , ngoại trừ vẫn được ăn ra thì gần như bị bỏ mặc hoàn toàn , cũng chẳng kẻ nào đến gặp họ nữa .

Đột nhiên cửa phòng giam mở ra , một thân ảnh xuất hiện , Kaya cố gắng mở mắt ra nhìn kẻ đến , thân hình cô không ngừng run lên , Kaya phát hiện khuôn mặt tiến đến thật quen thuộc , Kaya thì thào “ Là anh ta ư , mình mơ tưởng nặng quá rồi “.

Nhìn Kaya cùng Misaki , Minato lửa giận ngút trời , căn phòng này cực kỳ ẩm thấp chưa kể còn ở quá cao so với mặt nước biển , hai cô gái yếu đuối ở đây làm sao mà chịu được .

Minato điều chỉnh lại nhiệt độ nhà giảm bằng Chu Tước hỏa của mình , sau đó hắn vươn tay ra ôm lấy Kaya vào lòng , hắn khẽ cắt một giọt máu trên tay mình bỏ vào miệng của cả Kaya và Misaki .

Máu của Minato không phải là thần dược , không có tác dụng trị bệnh cứu ngươi tuy nhiên độ ấm mà nó mang lại có thể ngăn cản bệnh cảm lạnh rất tốt . Quả nhiên chỉ khoảng 10 phút sau , thân thể hai cô gái hồng hào trở lại . Kaya mở mắt ra , đầu cô ong ong , sau đó cô phát hiện mình đang nằm trong lồng ngực Minato , còn hắn đang nhìn cô đầy ôn nhu .

Kaya vỗ đầu mình “ Đau đầu quá , lại mơ nữa rồi “ . Minato khẽ cắn nhẹ vào tai nàng , Kaya kêu lên một tiếng , Minato mỉm cười “ Đau không nếu đau thì không phải là mơ đâu “ . Kaya như bừng tỉnh , cô vội tránh thoát khỏi lồng ngực Minato , hoảng sợ nhìn xung quanh , Kaya ngạc nhiên “ Anh cũng bị bắt à ? “ . Minato lắc đầu “Anh đến cứu em “ .

Kaya vừa định đứng lên , đột nhiên cô cảm thấy cả người thoát lực liền ngã xuống , rất may là Minato nắm lấy bờ eo cô rồi kéo lại gần người , hắn gõ đầu cô một cái “ Em còn yếu lắm , đứng lên sao được “ . Kaya dùng tay đẩy mình khỏi ngực Minato , cô ngồi lùi lại phía sau “ Rất cảm ơn anh vì đã đến đây cứu hai người bọn tôi nhưng xin anh tự trọng , tôi đã có người yêu rồi “ .

Minato nhìn khuôn mặt của Kaya đang tỏ ra khó chịu với mình , hắn mỉm cười , cười thật thoải mái , sau đó hắn tựa lưng vào bức tường nhà giam “Cô chủ , sư phụ nói Ngốc phải ra ngoài để cải thiện năng lực rèn , để học hỏi cái mới , Ngốc cũng muốn biết Ngốc từ đâu đến nên Ngốc phải đi . Thứ trong bình gọi là hạc giấy , không biết tại sao nhưng Ngốc nhớ ở quê Ngốc , nếu gấp đủ 1000 con hạc giấy sẽ được một điều ước , Ngốc tặng cô chủ , Ngốc rất thích cô chủ , thích nhất thế gian“

“ Lần trước Ngốc đọc lén sách của cô chủ , trong sách viết nếu thích nhau thì phải nói ra , nếu để lâu sẽ mất người kia , Ngốc không muốn mất cô chủ “ .

Minato nói xong , hắn nhìn thẳng vào mắt Kaya , ánh mắt đầy ôn nhu tình cảm . Kaya như bị hóa đá , mắt cô mở lớn , tay cô run run chỉ vào Minato “ Không thể nào , sao sao anh lại biết những câu đó “ .

Minato đưa tay ra , một lần nữa kéo Kaya vào lòng , điều ngạc nhiên là lần này cô cũng không chống cự , Minato nhẹ xoa mái tóc vàng óng mượt của cô , thân thể Kaya run lên từng đợt .

Minato mỉm cười “ Lần đó em bảo anh phải sớm trở lại , nếu anh sớm trở lại thì em sẽ xem xét tình cảm của anh , lúc này anh quay về còn được chấp nhận không ? “ . Kaya vẫn dựa vào ngực Minato , những ngón tay thon dài của cô vuốt nhẹ lên mặt hắn “ Là anh thật à Ngốc “ . Minato gật đầu “ Việc dài lắm , anh sẽ kể với em sau , vài năm qua có nhiều việc thay đổi , nhưng tình cảm anh dành cho em thì nó không bao giờ đổi thay “.

Kaya bỗng hỏi “ Ngày xưa em vẫn chưa hiểu tại sao anh thích em , anh nói anh yêu em nhưng là ở điểm gì , khi ấy anh là đồ ngốc nên em không có hỏi , bây giờ phải tùy vào câu trả lời của anh thì em mới xem xét được “ .

Minato ôn nhu nói nhỏ vào tai cô “ Cần gì lý do , nụ cười của em là điều anh muốn có “ . Minato cúi đầu xuống , đôi môi của hắn bá đạo chiếm lấy cái miệng nhỏ nhắn của Kaya , Kaya 'ưm ' một tiếng sau đó vòng hai tay ra sau giữ lấy đầu Minato .Lúc này thời gian và không gian như dừng hẳn lại , chẳng có thứ gì làm ảnh hưởng đến đôi tình nhân nữa .

/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status