One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 167 - Akainu 1 Vs 5

/439


Minato sau khi rời khỏi chiến trường thì chỉ biết phó thác cho số phận , ít nhất hắn cũng tự hào về chiến công của mình . Hạ được Garp , là nguyên nhân lớn giúp Râu Trắng có thể hạ Sengoku dễ dàng và cuối cùng cũng làm Kong không còn chiến lực mạnh mẽ nhất , hắn rút lui cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ , 1 đổi 2 .

Minato trước khi ngất đi cũng chỉ còn biết phó mặc cho đồng đội của hắn cùng Râu Trắng , hắn đã hết sức rồi .

Quay lại một chút thời gian khi Yinran đón lấy Râu Trắng, hắn mở hết tốc lực lao về quảng trường , nhưng lúc này Yinran phải dừng tay , phía dưới thì là biển , trước mặt thì là Aokiji , Yinran đang gặp tình cảnh tiến thoái lưỡng nan , đánh trực diện hắn đánh không lại , mà không đưa được Râu Trắng vào quảng trường thì cũng không được .

Fisher Tiger đang thoải mái tung mình giữa biển khơi , chiến đấu cùng Akainu , hắn ta cũng phát hiện ra tình trạng của Râu Trắng , Fisher Tiger thầm hít một hơi khí lạnh nhìn về phía Kong , một kẻ mạnh đến mức mà Râu Trắng chấp nhận bỏ chạy liệu đáng sợ đến mức nào .

Marco dùng cánh phượng hoàng tiếp một nắm đấm của Akainu , hắn quay lại hét lên “ Tiger đi tiếp ứng cho Bố già đi , ở đây toàn là biển , ngươi liền là mạnh nhất rồi “ . Fisher Tiger lập tức rời đi .

Akainu cho dù tả xung hữu đột lấy một chấp 5 thì vẫn chưa tỏ ra yếu thế , hắn thấy Fisher Tiger muốn rời đi liền đấm thật mạnh về phía Fisher Tiger . Theo động tác của hắn hơn 10 viên thiên thạch được tạo nên từ dung nham lao xuống biển .

Fisher Tiger cảm thấy một nguồn nhiệt lượng nóng rát sau lưng , hắn thầm hoảng sợ , dù ở dưới nước mà dính chiêu này thì cũng gục thôi . Bỗng nhiên trên trời một đôi cánh dơi khổng lồ cùng một con phượng hoàng cùng đứng ra chắn toàn bộ cho Fisher Tiger có thể bình yên bơi đi .

Con phượng hoàng là Marco còn con dơi chính là Patrick Redfield , kẻ nắm giữ Zoan thần thoại hấp huyết quỷ , hay còn gọi là Dracula . Thân hình Marco bị rách lỗ chỗ như tổ ong , tuy nhiên bằng năng lực trái Df của mình , Marco lập tức hồi phục lại . Về phần Redfield hắn trực tiếp bị đánh nổ tung cả người , tuy nhiên sau đó từng giọt máu tổ hợp lại , thân hình hắn lại nguyên vẹn như cũ .

Akainu cũng chỉ có thể tung ra một đòn thôi bởi Jozu rất nhanh huých mạnh vào người hắn , Akainu bị hất bay ra , hắn vừa đứng dậy thì Byrnndi World đấm thẳng vào mặt hắn . Akainu chỉ khẽ khụy chân về phía sau , bàn tay hắn biến thành dung nham một quyền nện vào ngực World . May cho World vẫn kịp dùng hai tay chắn trước người , hắn chỉ bị đấm bay đi .

Jozu tiếp tục áp sát được Akainu , hai cánh tay như gọng kìm bóp chặt Akainu lại , tuy nhiên Akainu biến thành dạng Logia bay thẳng lên trời , vừa ổn định thân hình đã bị Marco sút thẳng xuống đất , Jozu tiếp tục lao đến một nắm đấm làm Akainu bay đi .

Miệng Akainu bắt đầu chảy máu , bị xa luân chiến như thế thì đến voi cũng mệt chứ huống gì là người . Thân hình hắn còn chưa kịp lùi lại liền nhận hai vết chém thẳng vào lưng , Redfield đã xuất hiện sau lưng tặng hắn hai chém . Akainu lập tức đá thật mạnh về phía sau , chân hắn mang theo sức nóng khủng khiếp , chỉ một đòn đã khiến ngực Redfiled biến dạng .

World vừa bị đánh bay đi lúc này đã tiếp đất , hắn ta cầm một viên sỏi ném thẳng về phía Akainu , sau đó bằng năng lực Df ' More More Nomi ' của mình hắn làm viên sỏi to lên , không khác gì một viên đá khổng lồ , bay thẳng đến chỗ của Akainu .

Akainu xoay tay một cái đấm nát cả tảng đá , bỗng nhiên một cánh tay cường tráng đầy sức lực nắm chặt mặt hắn đập thẳng xuống đất , Jozu đè lên người Akainu liên tục đấm . Akainu dính hai nắm đấm trực diện vào mặt , hắn gầm lên , từ trên không trung vô số tảng đá nham thạch rơi xuống .

Jozu ở trong trạng thái kim cương chỉ biết cắn răng chịu đòn . Akainu dùng hai nắm đấm nham thạch đấm thẳng vào bụng Jozu , Jozu hộc máu đau đớn ôm bụng . Akainu đứng lên , lúc này Marco lao đến , đôi chân phượng hoàng đạp thẳng vào đầu Akainu , tuy nhiên khi Marco định rút chân lại thì bị Akainu nắm lấy , hắn đập mạnh Marco xuống đất , sau đó nắm đấm dung nham nện thẳng vào mặt Marco , Marco cũng cắn răng đạp vào ngực Akainu , đôi cánh phượng hoàng đập mạnh bay ra xa .

Akainu lùi lại 3 bước , hắn tung luôn một nắm đấm dung nham về phía Marco , Marco không tránh kịp lập tức bị nướng cháy , rơi xuống đất . Akainu tính lao lên kết thúc tính mạng của Marco , bỗng dưng đầu hắn đau như búa bổ , quay đầu lại hóa ra là Redfield dùng sóng siêu âm tấn công hắn .

Mắt Akainu lúc này đỏ rực , chân sử dụng Soru cùng Geppou hắn lao tới xử Redfiled , Redfiled liền mở mắt ra , hai cánh dơi vung lên tạo nên vô hạn bóng tối xung quanh , thân hình Redfiled trong bóng tối lao đi vun vút . Lợi dụng màn đêm ngắn ngủi của mình , tốc độ lúc này của Redfiled không thua kém Thỏ là bao , hắn lao qua lao lại trong lồng đêm , lập tức tạo nên những vết chém trên người Akainu .

Đặc biệt nhất mỗi khi Akainu chảy máu các vết thương trên người Redfiled lại càng phục hồi nhanh hơn , thậm chí sức mạnh mỗi đòn tấn công của hắn cũng mạnh hơn . Akainu gầm lên , hai đấm ngang ra hai phía , hai bàn tay dung nham khổng lồ phá tan lồng bóng tối của Redfiled . Akainu nhảy lên một nắm đấm mang theo sự tức giận vô cùng , Redfiled cắn răng , đôi cánh dơi che lại , tuy nhiên vẫn bị Akainu đấm thủng , may mắn là đòn tấn công không đụng được đến thân thể Redfiled . Redfiled đau đớn hét lên một tiếng , sóng siêu âm từ miệng hắn trực tiếp tấn công vào màng nhĩ của Akainu . Akainu khụy một chân xuống, màng nhĩ hắn rỉ máu .

Tuy nhiên kể cả không nghe được thì bằng Haki quan sát rất nhanh Akainu quay đầu lại , hai nắm đấm vung lên hất bay Jozu vừa lao tới , Jozu gầm lên , bỏ qua cả vết thương trên bụng , như một con thú dữ . Akainu cong năm ngón tay lại chặn Jozu , hắn bị Jozu đẩy lùi 10m , Akainu liền vung đầu gối thẳng vào mặt Jozu , Jozu hộc máu nhưng hai tay vẫn ôm thật chặt người Akainu .

Akainu liền gọi luôn một tảng dung nham rơi xuống như muốn thiêu rụi Jozu . Jozu lại dính một đòn trực diện , cũng may hắn là người kim cương có khả năng kháng lửa nhất định , Jozu cả người cháy khét , hắn thở hổn hển , Akainu dơ chân lên muốn đạp nát đầu Jozu thì một hòn núi nhỏ bay đến chỗ hắn , World lại ném ra . Akainu khinh thường dùng nắm đấm lửa của mình làm tảng đá nổ tung .

World lúc này sử dụng Haki vũ trang toàn thân cùng với tốc độ của mình lao đến , một nắm đấm vào bụng Akainu , Akainu đau đớn , hắn vung tay ra muốn đấm bay World , World gầm lên dùng cả hai tay khóa tay Akainu lại , đồng thời Jozu đang nằm dưới chân Akainu cùng lao đến ôm chặt hai chân hắn . Akainu vẫn còn một tay , hắn định một quyền đấm nát đầu Jozu ở dưới chân thì bỗng nhiên Marco xuất hiện , cả người Marco đâu đâu cũng có vết thương tuy nhiên chiến ý không giảm , đôi cánh đã nát vụn của Marco lại một lần nữa khôi phục lại , Marco dùng cả hai tay mình khóa tay còn lại của Akainu , đồng thời hai chân kẹp vào cổ hắn .

Akainu cả người biến thành nham thạch hắn muốn đốt những kẻ này thành tro , bỗng một bàn tay đâm xuyên qua ngực hắn , Redfiled ra tay , móng vuốt quỷ đâm thủng ngực Akainu , Akainu gầm lên “ Dung nham bạo loạn “ , cả người hắn nổ tung thành nhiều mảnh sau đó lại tập hợp lại , Akainu ôm ngực hắn hộc máu nhưng ở phía bên kia cả 4 người đều không thể đứng lên .

Akainu lê thân hình nặng nề của mình , hắn muốn giết hết cả 4 tên trước mặt , bỗng nhiên Akainu trợn tròn mắt , một lưỡi hái tử thần từ đâu đâm thẳng vào ngực hắn , kẻ ra tay là ' nữ tội phạm nguy hiểm nhất thế giới ' Catarina Devon . Devon mỉm cười “ không ngờ đúng không , trái ác quỷ của ta cho phép ta có thể trốn trong cái bóng của kẻ khác .

Bỗng nhiên Devon biến sắc , bà ta đã đợi lúc Akainu yếu nhất , bất cẩn nhất để ra tay nhưng vẫn không thành công , lưỡi hái của bà ta đâm xuyên người Akainu nhưng không có máu , Akainu đã kịp tạo ra một lỗ thủng cơ thể trong tích tắc để tránh lưỡi hái của Devon . Akainu khinh thường “ Ngươi quá coi thường bản tọa rồi đấy “ . Akainu dù bị thương nặng nhưng Devon cũng bị dọa xanh mặt , bà ta cố trấn tĩnh , định lẩn trốn đi , thân hình Devon vừa biến mất thì chân của Akainu dẫm xuống , mặt đất nứt toác , Devon bị bắt ra khỏi cái bóng bà ta định chui vào . Akainu dùng tay tóm cổ Devon lại gần rồi ấn cả người bà ta xuống đất , nắm tay vung lên thật mạnh , nếu hắn hạ tay xuống đảm bảo Devon nát đầu .

/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status