One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 165 - Kong Vô Địch (1)

/439


Trong thế giới Onepiece , không phải hệ Logia hay hệ Paramecia mà chính hệ Zoan mới là hệ đặc biệt nhất . Hệ Zoan thức tỉnh theo một cách đặc biệt , và hệ Zoan cũng chia đẳng cấp đặc biệt .

Hệ Zoan thức tỉnh theo dạng phản tổ , cũng giống như thức tỉnh huyết mạch của muông thú vậy. Nếu là Zoan bình thường , cơ duyên may mắn có thể thức tỉnh trở thành tổ tiên của mình , trở thành Zoan cổ đại .

Nếu Zoan cổ đại may mắn thức tỉnh sẽ trở thành Zoan thần thoại . Tuy nhiên Zoan thần thoại lại không cho phép con người ta thức tỉnh nữa bởi nó chính là loại trái cây quý nhất , đáng sợ nhất . Zoan thần thoại cho phép người sử dụng gần như có 2 trái ác quỷ , một Zoan và một Logia .

Điều khác biệt tiếp theo của những trái hệ Zoan chính là về sự toàn năng của nó . Sẽ chẳng có gì với những Zoan bình thường như hổ , báo , hưu cao cổ … vì nó chỉ tăng sức mạnh của kẻ sử dụng lên một mức nhất định mà thôi . Tuy nhiên từ Zoan cổ đại bắt đầu , tất cả mọi trái Zoan cổ đại đều cho phép chủ nhân của nó có thêm một năng lực khác , cũng giống như Jack ' hạn hán ' vậy , khi hắn ta vừa có thể trở thành voi ma mút vừa có thể làm cho mọi nơi hắn đi qua đều khô hạn .

Trước mặt Minato và Râu Trắng chính là một nhân vật nắm giữ Zoan cổ đại , Kong với Zoan Gorilla khổng lồ .

Thấy Râu Trắng có thể bay được nhờ Minato , Kong liền bật cười “ Ha ha , thú vị lắm , vậy chúng ta cùng chơi nào “ . Kong lập tức biến thành một con đười ươi khổng lồ , chân đạp Geppou , Kong có thể đi lại trên mặt biển như trên bộ , cho dù trọng lượng ông ta tăng lên cả trăm lần .

Râu Trắng không nói gì , ông khẽ nhìn Minato ngụ ý muốn chiến , Minato cũng hiểu ánh mắt của Râu Trắng , đôi cánh Chu Tước rung lên , tạo nên hai đường lửa tuyệt đẹp giữa không trung . Râu Trắng và Kong lao vào nhau , tuy nhiên lần này Kong thể hiện sức mạnh thể chất khủng khiếp hơn cả Râu Trắng , với tăng phúc từ trái Zoan của mình , Kong liền khiến Minato và Râu Trắng bị đánh bật trở lại .

Kong đấm ngực , tiếng trống ngực của ông ta vang khắp chiến trường , tiếng trống của ông như một loại thuốc cuồng hóa vậy , binh lính hải quân lập tức chiến ý dâng cao , điên cuồng tiêu diệt hải tặc .

Râu Trắng nhíu mày , nhìn lại vào đôi bàn tay mình , Râu Trắng thực sự nhớ thanh đại đao đi theo ông tháng ngày , Râu Trắng nhìn Minato rồi nói “Thế này vẫn không ổn , ta cùng ngươi chưa bao giờ kết hợp , hai người dù có lên cũng chỉ vướng chân nhau thôi “ . Minato gật đầu , hắn từng nghĩ chỉ cần cho Râu Trắng bay được thì sẽ đánh hòa Kong , tuy nhiên thực sự thì kể cả có bay được , đôi cánh đâu phải là của Râu Trắng mà để ông ta di chuyển tự nhiên .

Minato liền hỏi “ Vậy ông có kế hoạch gì không , rơi xuống biển một cái là không lên được nữa đâu “ . Râu Trắng nhếch miệng “ Hừ đây là ngoài vịnh hắn dám phá hủy mặt đất , vậy nếu là trong quảng trường thì sao , đưa ta vào đó , ta cùng hắn quyết đấu “ .

Minato ánh mắt rực sáng “ Đúng vậy , tại sao tôi lại không nghĩ ra nhỉ “ . Minato lập tức vỗ cánh lao thẳng vào quảng trường . Kong thấy thế biến sắc , ông ta sử dụng cả Soru và Geppou đuổi theo , thân hình Kong khổng lồ nhưng tốc độ của ông ta thậm chí chẳng hề thua Minato . Minato thầm cắn răng , nếu qua được vụ này nhất định hắn sẽ đến nhà ông ngoại , có đánh chết hắn cũng không đi nếu không học được cách dùng lục thức .

Kong nhảy lên , hai nắm đấm khổng lồ đấm xuống , Minato vội né tránh , tuy nhiên chỉ riêng kình lực lướt qua thôi cũng đã khiến Minato toát mồ hôi , hắn vẫn cố gắng lao về quảng trường , chỉ cần thả Râu Trắng ở đó là ổn . Kong nhếch miệng , ông ta liền đứng im trên không , hai ngón tay dơ ra thành hình khẩu súng , Kong lạnh lùng “ Shigan tầm xa “ .

Minato chợt thấy đau nhói ở lưng , đôi cánh của hắn đã bị bắn thủng 4 5 chỗ . Mianto vội xoay người , chân hắn tạo ra hai quả cầu lửa bắn thẳng về phía Kong , Kong lợi dụng Tekkai bỏ qua toàn bộ sát thương của Minato , sau đó ông ta dơ chân lên đá Rankyaku . Ở thân hình loài người đá gió của Kong đã mạnh nhưng ở dạng Gorilla thì đá gió còn khủng khiếp hơn , Minato không né kịp , đôi cánh bên trái của hắn như đứt lìa , Minato ngã xuống .

Cuộc chiến trên không lúc này Râu Trắng hoàn toàn làm bù nhìn , ông ta có tâm nhưng vô lực cũng giông như loài sư tử cũng chỉ biết ngước mắt nhìn hai con đại bàng đánh nhau vậy . Minato lúc này biết không ổn , ở lại đánh cũng không xong mà cắm đầu chạy thì chết càng nhanh . Minato liền dùng hết sức ném Râu Trắng về phía Yinran đang tìm sơ hở của Akainu ở đằng xa .

Yinran vội đón lấy Râu Trắng , Minato liền ra lệnh “ Đưa lão già đó vào quảng trường , cách gì cũng được , nếu không tất cả cùng chết ở đây đấy”.

Yinran vội sử dụng hai thanh phản lực ở vai , cầm lấy Râu Trắng bay đi . Minato vừa ra lệnh xong , hắn chưa kịp làm hành động tiếp theo thì bị hai bàn chân khổng lồ của Kong đạp thẳng vào ngực . Minato bắn mạnh xuống mặt biển .

Kong hai chân chạm xuống biển , sau đó ông ta lại dùng Geppou đuổi theo Yinran , tuy nhiên Kong dừng lại , quay đầu nhìn Minato , ở phía sau gáy của Kong xuất hiện một vết xước . Minato lúc này nằm ngửa trên mặt biển , hắn dùng kami-e sau đó đưa trọng lượng cơ thể về 0 là có thể tự do nổi trên biển , còn vết xước của Kong là do chiêu Rankyaku của Minato tung ra khi vừa rơi xuống .

Minato mỉm cười ngồi dậy , mặt biển với hắn cũng không khác mặt đất là bao , hắn nói “ Xin lỗi ngài chúng ta đánh hiệp hai được không “ . Một bên cánh đứt lìa của Minato cũng đã mọc lại , ánh mắt Minato hừng hực chiến ý .

Kong nhìn Minato , sau đó lại nhìn Yinran , ông ta mỉm cười “ Cái chính là ngươi ngăn ta được không “ . Kong tiếp tục đuổi theo Yinran đang bay mặc kệ Minato . Minato cũng mỉm cười , lúc trước mang thêm cục tạ Râu Trắng khiến hắn không thể thoải mái nhưng bây giờ thì hắn không tin là mình thua ông ngoại về tốc độ .

Minato lạnh lùng nói “ Gear 2 “ , đôi cánh tung bay , Mianto lập tức đuổi theo Kong , Kong phát hiện ra Minato liền xoay người trên không đá ra hai đá gió , Minato liền rút thanh Muramasha ra , kiếm khí tung hoành trên mặt biển , một kiếm bổ ra chặt đứt đôi một chiêu đá gió , đôi cánh khẽ động hắn xuyên qua một chiêu khác .

Minato vẫn thấy khoảng cách của hắn và Kong vẫn chưa thể rút ngắn , Minato liền đưa trọng lượng cơ thể về 0 , sử dụng chính Geppou đạp vào không khí , cả người Minato bắn đi như tên lửa , đây mới là tốc độ cực hạn của hắn .

Trong phút chốc Kong cảm thấy Minato tốc độ tăng vọt , ông liền quay lại tính dùng một quyền đấm bay Minato đi nhưng lần này Minato nhanh hơn , hắn lộn một vòng trên không trung , một cú đá thẳng xuống , Minato không quên để trọng lượng chân lên 800 tấn nhờ Gear 3 của mình . Kong tuy có thể thoải mái di chuyển nhưng dù sao ông ta cũng không có cánh để bay , điểm tựa của Kong bị thua thiệt , ông bị Minato sút bay đi .

Kong dùng Geppou đứng trên mặt nước , ông ta cau mày nhìn Minato sau đó hét lên “ Aokiji , ngươi biết làm gì rồi đấy “ . Aokiji lúc này lạnh lùng đứng chắn trước quảng trường, hắn ta biết công việc của mình là ngăn Râu Trắng tiến vào .

Kong lúc này mới vặn vẹo cổ tay , đầy hứng thú nhìn Minato “ Lúc nãy ngươi làm rất tốt , coi như hiệp hai ngươi thắng , hiệp 3 nhỉ “ . Minato cũng hạ cánh , hai chân đứng vững trên mặt nước “Rất sẵn lòng “.

/439

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status